Cách làm móc chìa khóa hình ngôi nhà hạnh phúc

Thứ ba - 16/08/2016 00:48

Cách làm móc chìa khóa hình ngôi nhà hạnh phúc

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn tìm khắp nơi đến phát cáu mà không thấy chìa khóa của mình đâu đúng không nào. Vậy thì sao bạn không tự làm cho mình móc khóa handmade và đồ treo chìa khóa handmade bằng vải dạ nỉ này nhỉ. Hãy cùng thử nhé!
Nguyên liệu

- Vải dạ nỉ nhiều màu (Vải dạ nỉ, vải dạ, vải nỉ đều giống nhau, chỉ có cách gọi khác nhau)

- Chỉ nhiều màu

- Kéo, kim, súng bắn keo

- Cây đinh ghim (loại để dùng làm đồ trang sức như khuyên tai, vòng đeo tay, vòng cổ…)

- Miếng gai dính gồm hai lớp: gai và dạ dính.

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn cắt 1 hình tròn từ vải dạ đen làm tóc sau và 1 hình tròn vải dạ màu làm khuôn mặt handmade. Dùng chỉ đen khâu mắt và miệng trên khuôn mặt.

  • 2

    Tiếp theo, bạn cắt vải dạ đen làm mái tóc. Đặt các tấm vải nỉ theo thứ tự: mái tóc tròn bên dưới, đến khuôn mặt, trên cùng là mái tóc trước, dùng súng bắn keo dán chúng lại. Bạn có phần đầu hình bé gái của chiếc móc khóa handmade.

  • 3

    Rồi bạn cắt khóa gai dính màu đen hình vuông có kích thước nhỏ hơn khuôn mặt, cho chút keo dán chặt chiếc đinh ghim mặt sau khuôn mặt, dán chồng tấm gai dính lên trên chiếc ghim.

    Chiếc đinh ghim này sẽ là móc để bạn có thể sâu các móc chìa khóa vào. Thêm chiếc nơ đỏ trên mái tóc khuôn mặt bé gái. Tương tự làm thêm khuôn mặt đồ handmade từ vải dạ nỉ hình bé trai.

  • 4

    Cắt 2 tấm vải dạ nỉ làm ngôi nhà handmade, 2 tấm vải dạ đỏ làm mái nhà. Cắt thêm tấm vải dạ màu vàng, khâu các đường chỉ đỏ nằm ngang làm cửa sổ.

    Tiếp theo khâu cửa sổ và mái nhà đỏ trên tấm vải ngôi nhà thứ nhất, khâu mái nhà đỏ trên tấm vải thứ 2 ngôi nhà.

    Sau đó bạn úp 2 mặt trái của 2 tấm vải ngôi nhà sao cho chồng khít từ phần mái đến ngôi nhà và khâu đường viền xung quanh. Dùng mũi khâu thùa khuy cho đường chỉ của đồ handmade của bạn đẹp hơn.

  • 5

    Cuối cùng, khâu 2 nửa tấm khóa gai dính đã cắt ở bước 3 còn lại lên ngôi nhà, bên dưới cửa sổ. Dính nửa khóa dán còn lại của bé trai và bé gái lên trên. Gắn chìa khóa vào lỗ nhỏ của đinh ghim là bạn đã hoàn thành móc khóa handmade ngôi nhà hạnh phúc và đồ treo handmade từ vải nỉ rồi đấy.

Thành phẩm

Bây giờ bạn chỉ cần dán cố định ngôi nhà vải dạ nỉ tự làm này lên trên tường - nơi gần cửa ra vào, bạn không còn lo lắng chìa khóa cửa bị thất lạc nữa nhé! Cách làm móc chìa khóa handmade kiểu này vừa đơn giản lại đáng yêu chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc tìm chìa khóa đấy.

Chúc bạn thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây