Đừng bỏ lỡ cách làm móc điện thoại hình cú mèo cực yêu

Thứ ba - 16/08/2016 00:49

Đừng bỏ lỡ cách làm móc điện thoại hình cú mèo cực yêu

Bạn có thể làm đẹp cho mình tại sao không thể thực hiện điều đó cho "dế yêu"? Vậy hãy nhanh tay học cách làm móc điện thoại handmade hình cú mèo yêu ơi là yêu để trang trí cho chúng nhé!
Nguyên liệu

Có rất nhiều cách làm móc điện thoại handmade, trong đó cách làm thành hình những con thú bông dường như được ưa chuộng hơn cả. Bởi vì thú bông mềm mại sẽ giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn không bị xước.

Trong bài này, chúng tôi hướng dẫn cách làm móc treo điện thoại hình con cú mèo, vừa xinh xắn lại vừa bảo vệ cho dế yêu thật tốt. Tìm đồ như sau để làm ngay thôi nào: 

– Vải nỉ. (Bạn nên chọn mua loại vải nỉ làm đồ handmade. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý lựa chọn những mảng màu sao cho đảm bảo cùng tone cho chú cú mèo).

– Kim và chỉ có màu giống hoặc sáng hơn so với lớp vải nỉ.

– Bông và kéo

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn cắt vải nỉ theo mẫu cú mèo có sẵn. Trước khi may bạn có thể lên mạng tải một số hình cú mèo dễ thương để về làm mẫu. Sau đó hãy in chúng ra giấy cứng.

    Khi có mẫu bạn hãy cắt vải nỉ làm đồ handmade theo các chi tiết vừa in. Chẳng hạn trong hình, bọn mình có 2 mảnh thân cú, 2 mắt bao gồm cả tròng đen và trắng, một cái mỏ và bụng.

  • 2

     Sau khi có các chi tiết cần thiết bạn hãy khâu cố định phần mỏ và phần bụng của cú mèo lên mảnh vải thân giống như hình bên dưới nhé.

    Ở bước này, bạn nên chú ý chọn màu chỉ sao cho trùng màu với vải nỉ. Cách khâu thì bạn thực hiện khâu lên xuống như bình thường.

  • 3

    Khâu cố định các bộ phận của vải nỉ. Bạn hãy dùng kim khâu dọc giống như hình bên dưới để cố định lại chắc chắn phần mỏ cũng như phần bụng của cú mèo.

    Chú ý: hãy khâu theo từng hàng để đường may trông gọn gàng và đẹp hơn.

  • 4

    Hãy đặt hai miếng vải tròn màu trắng lên trên để làm mắt cho cú mèo. Khâu viền xung quanh và đính phần lòng đen hơi chếch xuống dưới để trông em cú dễ thương hơn.

  • 5

    Khi đã hoàn thành xong phần thân trên thì bạn hãy đặt hai miếng vải nỉ lại với nhau rồi nhồi bông vào giữa. Tiếp đó bạn hãy khâu dọc theo mép trong của phần thân cú.

    Do vải nỉ thường có độ cứng nhất định nên khi khâu phần mép của cú mèo bạn nên cẩn thận để không bị kim chọc vào tay nhé. 

  • 6

    Khi gần khâu hết phần thân cho chú cú mèo, bạn nên luồn một cái móc lên trên đầu cú để có thể móc lên điện thoại hoặc chìa khóa.

    Luồn móc bằng dải vải vào đầu chú cú mèo để làm móc điện thoại

Thành phẩm

"Quà" cho "dế yêu" đã hoàn thành rồi. Những chiếc móc điện thoại với nhiều hình cú mèo khác nhau trông chúng như một gia đình ấy bạn nhỉ? Vậy hãy làm thêm nhiều nữa để tặng cho bạn bè, người thân để thành một đàn cú mèo xinh xắn nhé! 

Chiếc móc điện thoại handmade này có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể dùng làm móc chìa khóa hình cú mèo siêu dễ thương  nè, hay sắp đi học rồi, hãy gắn chúng vào làm móc treo cho chiếc ba lô thêm cá tính này,...

Trông chúng nhỏ xinh thôi, nhưng bạn cũng cần vệ sinh thường xuyên cho chúng bằng cách phủi bụi bẩn hàng ngày bằng tay nhé! 

 

Chúc các bạn thành công với cách làm móc điện thoại đơn giản này! 

>> Xem ngay:  Tự chế móc điện thoại hình bánh siêu xinh

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây