Bí quyết làm đẹp “sang chảnh” với giá bình dân.

Thứ ba - 28/03/2017 10:40

Bí quyết làm đẹp “sang chảnh” với giá bình dân.

“Tôi không nghĩ với mức giá này tôi có thể tiếp cận được với bí quyết giữ nhan sắc của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đúng là nếu biết cách, chị em hoàn toàn có thể làm đẹp sang chảnh với mức giá bình dân”- đó là tâm sự của chị Nga (48 tuổi, Hà Đông) sau khi điều trị trẻ hóa da Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, “sang chảnh”

Là phụ nữ, ai cũng muốn luôn được khen trẻ, đẹp. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó, hiện nay ngày càng có nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa xuất hiện với đa dạng các phương pháp chăm sóc nhan sắc cho chị em. Tuy vậy, giữa “thượng vàng hạ cám”, làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín , chọn mặt gửi vàng cho nhan sắc là điều không ít chị em băn khoăn.

Dr.Boris Kunsevitsky – Tiến sỹ, bác sỹ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới, có thời gian công tác thường xuyên tại Việt Nam, cố vấn chuyên môn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally chia sẻ: “Khi lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ, bạn cần cân nhắc thật kỹ các yếu tố như: Công nghệ làm đẹp có tiên tiến không? Hệ thống thiết bị làm đẹp đảm bảo chính hãng không? Bác sỹ có chuyên môn, kinh nghiệm không? Khách hàng phản hồi ra sao? Khi ấy, việc tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ không còn quá khó khăn.”

Dr.Boris Kunsevitsky điều trị trẻ hóa da cho 1 khách hàng tại Việt Nam

Công nghệ làm đẹp tiên tiến

Bạn nên cập nhập các thông tin về công nghệ làm đẹp để biết giải pháp nào là tối ưu nhất hiện nay.

Thiết bị làm đẹp chính hãng

Để nhận biết các thiết bị làm đẹp chính hãng, bạn có thể tham khảo website của các hãng công nghệ thẩm mỹ trên thế giới. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang” vì các thiết bị nhái, kém chất lượng.

Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao

Bạn có thể đến tận nơi để “mục sở thị”. Những địa chỉ uy tín sẽ thường xuyên mời các bác sỹ, chuyên gia nước ngoài trực tiếp làm đẹp cho khách hàng.

Nên tham khảo những địa chỉ thường xuyên có chuyên gia nước ngoài về làm việc

Đánh giá từ khách hàng

Bạn nên tham khảo ý kiến khách hàng từ website của các trung tâm, ý kiến của người nổi tiếng, của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thành công, review trên các diễn đàn.

“Sang chảnh” nhưng vẫn bình dân: Giấc mơ của mọi chị em

Khó để lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín và càng khó hơn để lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín với mức chi phí hợp lý. Lời khuyên cho các chị em là nên lựa chọn thời điểm làm đẹp có nhiều ưu đãi để được hưởng mức giá tiết kiệm.

Chị Mai Trang (44 tuổi, chủ salon tóc) chia sẻ: “Tôi cũng tham khảo nhiều nơi và cuối cùng lựa chọn nâng cơ, căng da, thon gọn mặt Ultherapy. Dù khách ở đây luôn đông nhưng lại đảm bảo an toàn, công nghệ từ Mỹ. Hơn nữa, đang trong tháng 3 – tháng của các chị em nên tôi được ưu đãi tới 50%.”

Nhiều chị em tranh thủ các chương trình ưu đãi để được làm đẹp sang chảnh giá bình dân

Trong khi đó, chị Nguyệt (35 tuổi, chủ doanh nghiệp) lại lựa chọn dịch vụ giảm béo một lần tại đây bởi giảm béo thời điểm này được ưu đãi tới 60%  + Quà tặng trị giá 20 triệu đồng, giúp tiết kiệm đáng kể mức chi phí. Theo chị Nguyệt, bình thường với số tiền ấy, chị chỉ có thể thực hiện giảm béo ở một trung tâm làm đẹp cơ sở nhỏ với phương pháp không hiệu quả không cao.

Cơ hội không thể bỏ lỡ: Duy nhất tháng 3!

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ làm đẹp được khách hàng đánh giá là uy tín tại Hà Nội luôn là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm nhan sắc. Đặc biệt, theo ghi nhận những thời điểm triển khai chương trình ưu đãi, đặc biệt trong tháng 3- tháng của phái đẹp với chương trình khuyến mại đặc biệt, lượng khách tăng lên đáng kể. Nhiều chị em tranh thủ thời gian này để tranh thủ ưu đãi làm đẹp “sang chảnh” với giá bình dân .

Dịch vụ

Ưu đãi

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng làm đẹp trị giá 20 triệu

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

“Mua” 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page

Một khách hàng trước & sau giảm béo công nghệ cao

Đừng quên tận dụng cơ hội này để lột xác trở thành người phụ nữ xinh đẹp trẻ, trung với những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp thế giới - bí quyết giữ nhan sắc của những ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây .

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây