20 năm hy sinh không bằng 1 vòng eo quyến rũ.

Thứ hai - 27/03/2017 12:43

20 năm hy sinh không bằng 1 vòng eo quyến rũ.

Chị quyết tâm 'lột xác' dù không biết kết quả ra sao, nhưng chị muốn thay đổi mình, muốn xinh đẹp và nóng bỏng, muốn để chồng thấy việc ngoại tình là sai lầm lớn nhất đời anh ta.

Từ ngày công việc kinh doanh phát đạt, anh Bình – chồng chị Thảo thường xuyên đi sớm về muộn. Rất ít khi anh ăn tối với vợ con ở nhà. Mà mỗi khi về nhà nhìn vợ luộm thuộm, vòng bụng ngấn mỡ lấp ló sau bộ quần áo màu cháo lòng trông không khác gì người giúp việc, anh Bình lại lắc đầu ngán ngẩm. Con cái đang trong độ tuổi trưởng thành cần sự giáo dục của cả cha lẫn mẹ nhưng anh cứ đi suốt. Nhiều lúc chị Thảo góp ý với chồng  thì anh lại nổi khùng lên với vợ.

Đến một ngày, chị Thảo bắt gặp chồng đưa ả nhân tình – một cô gái trẻ trung, thân hình quyến rũ vào nhà nghỉ, tim chị quặn đau, đất trời như sụp đổ. Chị khóc và chỉ muốn lao ngay sang để tính sổ với đôi 'mèo mả gà đồng' kia. Nhưng như thế thì chị sẽ được gì và mất gì? Chị bình tĩnh nghĩ lại, thường những vụ chồng ngoại tình, vợ càng ầm ĩ thì sẽ càng mất nhiều hơn.

Nhân tình của chồng chị - một cô gái trẻ trung, thân hình quyến rũ (Ảnh minh họa)

Trừ khi chị muốn li hôn, đường ai nấy đi. Nhưng còn 2 đứa con, sau này chúng sẽ sống ra sao với tổn thương quá đỗi lớn này? Và những người thân khác? Và chị, 20 năm hi sinh cho chồng con để rồi cuối cùng đến một ngày 'ki cóp cho cọp nó xơi' hay sao? Còn một điều quan trọng hơn… Chị vẫn yêu anh, yêu anh rất nhiều.

Chị quyết định bắt đầu cuộc sống mới. Vẫn chung một mái nhà với anh nhưng chị không giao tiếp thân mật. Trách nhiệm với gia đình bên chồng, chị vẫn chu toàn là một người con hiếu. Đồng thời chị quay ra chăm chút cho nhan sắc.

Đừng để ngoại hình kém sắc của chính mình phá hoại hạnh phúc gia đình bạn. (Ảnh minh họa)

Tiền bạc tiết kiệm và tiền chồng đưa về, một mặt chị lo công việc gia đình. Một mặt chị không quên đầu tư vào ngoại hình. Chị muốn mình xinh đẹp và nóng bỏng gấp tỷ lần kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình chị. Thực ra, gương mặt chị trông vẫn rất trẻ, chẳng qua chị ít chăm chút đầu tóc, quần áo. Chị đi salon tóc bảo họ tư vấn cho kiểu tóc trẻ nhất. Còn quần áo, trước khi thay mới hàng loạt chị cần đi giảm béo. Bởi vấn đề của chị là béo, đặc biệt vùng bụng, vùng đùi, vùng lưng.

Giảm béo công nghệ Liposonix cho 1 khách hàng

Chị Thảo đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally theo lời khuyên của một người bạn đã từng giảm béo thành công tại đây. Có một điều làm chị vô cùng cảm động trước khi tiến hành điều trị đó là thái độ lắng nghe của các chuyên viên, bác sỹ ở đây. Chị đã tâm sự và chia sẻ rất nhiều về câu chuyện cũng như nhu cầu của mình. Mặc dù mất khá nhiều thời gian và đông khách nhưng các chuyên viên ở đây vẫn lắng nghe và bày tỏ sự thấu hiểu, đồng cảm.

Chị được tư vấn sử dụng công nghệ giảm béo Liposonix – một giải pháp giảm béo đang “nổi như cồn” trên thế giới bởi không phẫu thuật, không xâm lấn mà hiệu quả chỉ sau 1 giờ điều trị. Chỉ sau 1 giờ duy nhất, chị giảm được 3cm cho từng vùng điều trị. Lượng mỡ tiếp tục được đào thải theo từng tuần, từng tháng tiếp theo. Và hiện tại nhìn vóc dáng chị nhiều người ngỡ chị là thiếu nữ đôi mươi với thân hình nóng bỏng như thiêu đốt ánh nhìn. Đặc biệt, chị còn đầu tư vào váy vóc, càng tôn được vóc dáng nuột nà.

Trước và sau giảm béo tại TMQT Bally

Chồng chị sau một thời gian dài không để ý đến vợ nay thấy vợ 'lột xác' như thế bỗng bỏ rơi nhân tình, quay ra ghen ngược lại với vợ. Bây giờ lại là lúc anh tìm cách để giữ vợ. Thay vì đi tối ngày, anh thường xuyên về nhà sớm, chủ động bàn với vợ việc dạy bảo con và chủ động chiều chuộng vợ như thuở ban đầu.

Sau cơn giông bão suýt tan nát gia đình ấy, chị hiểu rằng hạnh phúc luôn nằm trong tầm tay và chúng ta hoàn toàn có quyền lựa chọn. Và là phụ nữ, đừng quên yêu thương chính bản thân mình!

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ làm đẹp công nghệ cao được nhiều phụ nữ thành đạt, ngôi sao nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, Bally hiện đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

“Mua” 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page

Quý khách tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây