Cặp vợ chồng kiện con trai, đòi bồi thường 15 tỷ vì cưới 6 năm mà vẫn không chịu sinh cháu

Thứ sáu - 13/05/2022 16:07

Cặp vợ chồng kiện con trai, đòi bồi thường 15 tỷ vì cưới 6 năm mà vẫn không chịu sinh cháu

Cặp đôi này nói rằng họ chỉ mong muốn có một đứa cháu để bồng bế mà không cần quan tâm tới giới tính.

Mới đây, vợ chồng ông Sanjiv Ranjan Prasad và bà Sadhana Prasad, sống tại thành phố Haridwar, thuộc bang Uttaranchal, Ấn Độ, đã đệ đơn kiện lên tòa án địa phương, yêu cầu con trai phải bồi thường cho họ 530.000 bảng Anh (gần 15 tỷ đồng) vì không thể sinh cho họ một đứa cháu.

Trong đơn khiếu nại gửi lên tòa án, cặp vợ chồng này cho biết: "Con trai tôi đã kết hôn 6 năm nhưng vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Ít nhất nếu chúng tôi có một đứa cháu để bồng bế, chúng tôi có thể chịu đựng được nỗi đau của mình". Ông Sanjiv và bà Sadhana thậm chí còn nói rằng họ chỉ cần một đứa cháu mà không hề quan tâm đến giới tính của đứa trẻ.

Lý do khiến ông Sanjiv và bà Sadhana đưa ra quyết định này là bởi họ đang gặp khó khăn về tài chính. Luật sư AK Srivastava đại diện cho cặp vợ chồng này cho biết họ đang tìm kiếm sự đền bù cho những mất mát về tài chính và tình cảm.

Ông Sanjiv và bà Sadhana.

Ông Sanjiv và bà Sadhana tuyên bố rằng họ đã dành hết khoản tiền tiết kiệm của mình để cho con trai đi du học ở Mỹ với hy vọng anh ấy có một tương lai tốt đẹp hơn.

Vào năm 2016, người con trai muốn kết hôn nên ông Sanjiv và bà Sadhana tiếp tục chi tiền tổ chức đám cưới cho con trai, bao gồm chi phí tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao, một chiếc ô tô hạng sang, chi trả cho tuần trăng mật của cặp đôi ở nước ngoài. Thế nhưng đổi lại, họ không nhận được bất cứ thứ gì. Ông Sanjiv còn cho rằng con dâu và gia đình cô ấy đã kiểm soát tiền của con trai ông và ngăn cản chuyện sinh con.

Ông Sanjiv cho biết: "Tôi đã cho con trai tôi tất cả tiền mình có để anh ấy được học ở Mỹ. Bây giờ tôi không còn đồng nào. Chúng tôi phải vay ngân hàng để xây nhà. Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn về tài chính. Về mặt tinh thần, chúng tôi cũng đang rất buồn vì phải sống một mình".

Trong đơn kiện hôm 7/5/2022 vừa qua, ông Sanjiv tuyên bố rằng vợ chồng ông đã bỏ ra 250.000 bảng Anh (hơn 7 tỷ đồng) để nuôi con trai. Giờ đây, người con trai đã trở thành một phi công của một hãng hàng không thương mại, chuyển đến thành phố Hyderabad, bang Telangana, sinh sống, mua một căn nhà đứng tên vợ của anh ta và không liên lạc với bố mẹ nữa.

Khi ông Sanjiv và bà Sadhana đề cập đến chuyện muốn có cháu, vợ chồng người con trai thậm chí còn giả vờ ly thân để trốn tránh.

Được biết, vụ việc sẽ được đưa ra tòa vào ngày 17/5/2022 tới đây.

Tại Ấn Độ, các thế hệ trong một gia đình thường sống chung với nhau như một truyền thống lâu đời. Thế nhưng trong những năm gần đây, nhiều cặp vợ chồng trẻ Ấn Độ bắt đầu có xu hướng sống riêng và trì hoãn việc sinh con.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Chú rể bỏ trốn ngay trước ngày cưới, cô dâu vẫn tổ chức hôn lễ với gương mặt lạnh tanh
Hình ảnh cô dâu tổ chức đám cưới nhưng không có sự xuất hiện của chú rể đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây