Khám phá thế giới nội tâm của bạn qua những bức tranh

Thứ ba - 16/08/2016 03:28

Khám phá thế giới nội tâm của bạn qua những bức tranh

Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau về các hình ảnh dưới đây. Điều đó giúp bạn khám phá những tính cách tiềm ẩn và vấn đề đang nảy sinh trong cuộc sống.
  • 1

    Bạn có nhìn thấy hình ảnh đang chuyển động?

    Đây vốn là một hình ảnh tĩnh. Tuy nhiên, một số người lại nhìn thấy hình ảnh này đang chuyển động với tốc độ khác nhau. Áp lưc tâm lý càng lớn thì bạn sẽ thấy hình ảnh chuyển động càng nhanh. 

  • 2

    Những đường kẻ ngang có song song với nhau?

    Những đường kẻ ngang trong hình vốn song song với nhau. Song mỗi người có một cách nhìn khác nhau về sự sắp xếp những đường kẻ ngang này. Ai bị xã hội tác động càng mạnh thì đường kẻ càng bị biến hình trong mắt họ. Nếu bạn thấy đường kẻ bị biến hình chứng tỏ bạn sở hữu tính cách thực tế. Tâm hồn bạn càng ngây thơ thì nhìn thấy càng nhiều đường ngang đều tắp. 

  • 3

    Bạn nhìn thấy bao nhiêu mặt người trong bức tranh?

    Hãy nhìn và khám phá những mặt người trong bức ảnh đang chìm lẫn vào cây lá, dòng suối hay những dãy núi... Tổng số mặt người bạn nhìn thấy trong bức ảnh này sẽ nói lên thế giới nội tâm của bạn. (Đáp án ở cuối bài)

  • 4

    Bạn nhìn thấy hình ảnh nào đầu tiên?

    Khi nhìn bức ảnh này, bạn thấy ngay hình ảnh gì đầu tiên, thiên thần hay ác quỷ? Đó có thể chính là điềm tiềm ẩn trong tâm hồn bạn! Bạn là người thực tế hay vẫn còn mơ mộng, viển vông.

  • 5

    Bạn đang nhìn thấy con vật nào qua bức tranh?

    Tùy vào việc lựa chọn góc nhìn bên phải hay bên trái mà bạn sẽ thấy con vật khác nhau. Nếu bạn nhìn thấy con vịt ngay đầu tiên chứng tỏ tính cách bạn có nhiều đặc điểm của phái mạnh hơn. Nhìn thấy con thỏ chứng tỏ đặc điểm tính cách của bạn thiên về phái nữ, trọng tình cảm.

  • 6

    Hình ảnh tĩnh hay chuyển động?

    Đây vốn là một hình ảnh tĩnh. Tuy nhiên nhiều người nhìn thấy sự chuyển động trong bức ảnh. Những người nhìn thấy sự chuyển động thường là người đang phải đổi mặt với nhiều áp lực, cảm xúc nội tâm không ổn định.

  • 7

    Bạn có nhìn thấy những con số?

    Trong tất cả các hình tròn này đều có một con số. Nếu không thể nhìn thấy con số trong vòng tròn cho thấy bạn có vấn đề tiềm ẩn ở một phương diện nào đó. (Đáp án ở cuối bài)

  • 8

    Bạn nhìn thấy cô gái hay một bà già?

    Bức ảnh này là sự lồng ghép hình ảnh hoàn hảo. Khi tâm trạng tốt, bạn có thể nhìn thấy ngay khuôn mặt một thiếu nữ. Khi tâm trạng xấu, bạn sẽ thấy khuôn mặt một mụ phù thủy.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây