Bí ẩn kinh rợn về các tu sĩ ăn thịt người

Thứ ba - 16/08/2016 03:27

Bí ẩn kinh rợn về các tu sĩ ăn thịt người

Những tu sĩ này tin rằng thịt và máu chỉ là những thứ nhất thời và xác thịt cũng chỉ là những thứ phù du. Do đó, họ thường sinh sống ở xung quanh khu vực hỏa táng bên dòng sông Hằng nổi tiếng và thực hiện các nghi lễ kinh dị như ăn thịt người chết không được hỏa táng

Những tu sĩ bí ẩn thuộc giáo phái Aghori sống bên gần các khu vực hỏa táng bên sông Hằng (Ấn Độ) từ lâu đã được gọi là các tu sĩ ăn thịt người. Cùng tìm hiểu về những tục lệ ghê rợn này trong bài viết dưới đây.

Những tu sĩ ăn thịt người

Ngày nay tại Ấn Độ vẫn còn tồn tại một nhóm tu sĩ bí ẩn sống lang bạt được gọi là Aghori. Điều đặc biệt về những người này thậm chí khiến người khác phải rợn người đó là Aghori là những tu sĩ ăn thịt người vì vậy họ thường sống gần các nghĩa trang, khi hỏa táng người chết bên bờ sông Hằng.

Tu sĩ ăn thịt người Aghori tại Ấn Độ

Cristiano Ostinelli – một nhiếp ảnh gia người Ý đã ghi lại hình ảnh về các tu sĩ Aghori này trong thời gian ông sống cùng họ, tái hiện góc khuất trong đời sống tâm linh tại Ấn Độ.

Tu sĩ Aghori và đầu lâu người chết

Đặc điểm chung để nhận dạng các tu sĩ Aghori là họ thường phủ khắp cơ thể thứ bột màu trắng, quấn quanh đầu và cổ vô số những tràng hạt. Các tu sĩ Aghori thường không mặc quần áo hoặc mặc rất ít vì họ quan niệm rằng như vậy cơ thể họ sẽ ở dạng “tinh khiết nhất” của nó.

Các tu sĩ Aghori thường không mặc quần áo

Nhiều tài liệu cho rằng Aghori có nguồn gốc từ một giáo sĩ bí ẩn sống ở thế kỷ 17 tên là Baba Kinaram, người này được cho là đã sống đến 170 tuổi. Theo chuyên gia Ostinelli, người Ấn Độ luôn cảm thấy run sợ khi gặp các tu sĩ Aghori vì tin rằng họ luôn sở hữu một sức mạnh siêu nhiên như có thể dự đoán trước được tương lai, họ có thể đi bộ trên mặt nước và có thể đưa ra những lời tiên tri hắc ám.

Trên thực tế các tu sĩ Aghori sử dụng một hỗn hợp của cần sa, rượu và cái họ gọi là “thiền định” để giúp họ đạt tới cảnh giới gần hơn với vị thần Shiva mà họ tôn kính.

Tục lệ ăn thịt người chết

Những tu sĩ này tin rằng thịt và máu chỉ là những thứ nhất thời và xác thịt cũng chỉ là những thứ phù du. Do đó, họ thường sinh sống ở xung quanh khu vực hỏa táng bên dòng sông Hằng nổi tiếng và thực hiện các nghi lễ kinh dị như ăn thịt người chết không được hỏa táng, hoặc những xác chết trôi nổi trên sông Hằng, uống rượu từ đầu lâu, nhai đầu của động vật sống, dùng tro thiêu xác người chết xoa lên người hay sử dụng đồ trang sức từ xương người và ngồi bên cạnh các tử thi để hiểu tiếng nói người chết.

Họ thường dùng tro người chết xoa lên người

...hay uống rượu từ đầu lâu

Mặc dù đó là những nghi lễ kinh dị thậm chí cấm kỵ theo quan niệm của chúng ta nhưng với các tu sĩ ăn thịt người Aghori, đó là cách để họ tìm kiếm “sự giác ngộ về tâm linh”.

Có thể bạn quan tâm:

  • Bằng chứng hiếm có về tục lệ ăn thịt người thời cổ đại
  • Rùng rợn những câu chuyện ăn thịt người

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây