Tin tức 24h: Cô giáo mắng học viên mặt người, óc lợn bất ngờ thách thức “cứ chửi đi”

Thứ ba - 08/05/2018 18:21

Tin tức 24h: Cô giáo mắng học viên mặt người, óc lợn bất ngờ thách thức “cứ chửi đi”

Cô giáo Nguyễn Kim Tuyến tiếp tục livestream trên Facebook thách thức cư dân mạng sau khi nhận sai vì chửi học viên là óc lợn.

Sau 3 ngày “dậy sóng” dư luận về việc gọi học viên là con lợn rồi đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng, tối 7/5, cô giáo Nguyễn Kim Tuyến – quản lý trung tâm tiếng Anh MST tiếp tục livestream trên Facebook thách thức cư dân mạng.

Cô giáo này mở đầu bằng những câu nói tiếng Anh, sau đó chào hỏi người theo dõi và giới thiệu mình là ai? đã xuất hiện ở đâu?... Đồng thời cô khẳng định sẽ thẳng thắn trả lời những câu hỏi độc giả đặt ra.

“Trước khi trả lời câu hỏi, tôi muốn nói lời cảm ơn đến các bạn. Các bạn cứ vào đây mà chửi, hãy chửi đến lúc không còn sức chửi nữa. Đó là quyền ngôn luận của các bạn. Tôi đang đợi các bạn ở đây”, nữ giáo viên thách thức.

Cô Tuyến tự tin lên mạng thách thức dư luận (Ảnh cắt từ clip)

Cô Tuyến cho biết thêm mình không phải giáo viên, chỉ là người hướng dẫn và chia sẻ kiến thức tới mọi người. “Tự các bạn gắn mác cô giáo. Tôi chưa thể dám nhận mình là cô giáo”, cô phân trần.

Trong đoạn livestream, cô giáo này còn lên giọng mỉa mai: “Những con người vô cùng đẹp trai và xinh gái dành thời gian mỗi ngày để nhắn tin chửi tôi. Tôi cảm ơn các bạn, còn chửi tức là còn quan tâm đến tôi”.

>> Xem thêm:  Cô giáo chửi học viên là “óc lợn” tiếp tục thách thức MXH: “Các bạn cứ vào đây mà chửi”

Vợ sinh sinh non 3 con, người chồng vượt hàng trăm km xin sữa cho con

Gần 2 tháng chăm con ở Bệnh viện Nhi Trung ương, anh Vũ Văn Thành (SN 1988, thôn 4, xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) ngày nào cũng mong ngóng gặp được các con mình.

Ngày 4/5 vừa qua, hai con gái bé bỏng được ra viện, anh mừng rơi nước mắt. Anh ôm con, âu yếm con ở phòng trọ gần ngay cổng viện cả ngày không rời xa. 

Từ hôm con ra viện, anh Thành chỉ muốn cả ngày được ôm con cho thoả nỗi nhớ.

Nhưng lẽ ra niềm vui con xuất viện sẽ trọn vẹn hơn nếu đứa con trai anh không qua đời vì bị nhiễm trùng máu.

Theo chia sẻ của anh Thành, năm 2014, anh Thành và chị Đỗ Thị Vui (SN 1996) lấy nhau, 4 năm sau đó vợ chồng anh mới được đón tin vui. Bất ngờ hơn khi bác sĩ thông báo vợ anh mang thai 3 tự nhiên.

Sau 29 tuần mang thai, ngày 26/2, vợ anh Thành có dấu hiệu chuyển dạ. Tại Bệnh viện Sản Thanh Hoá, vợ anh sinh được 3 đứa con lần lượt nặng 1,2kg, 1,0kg và 0,7kg. Do sinh non, nhẹ cân nên các con anh Thành phải chuyển sang Bệnh viện Nhi Thanh Hoá điều trị.

Tại đây, các con anh Thành điều trị được 10 ngày thì phải chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương vì sức khoẻ quá yếu và bị nhiễm trùng da.

Tuy nhiên, không may khi ra Bệnh Viện Nhi, đứa con trai nặng 1.2kg được các bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng máu và cháu đã qua đời sau 1 ngày điều trị.

“Đứa con lớn qua đời, hai cháu còn lại nhiễm trùng máu nguy kịch, dù rất đau đớn nhưng tôi phải chấp nhận để ông bà đưa cháu trai về nhà, hai vợ chồng ở lại bệnh viện chăm sóc hai con gái bé bỏng”, anh Thành nói.

>> Xem thêm:  Vợ sinh ba, chồng nén nỗi đau mất một con vượt hàng trăm km xin sữa cho 2 con gái

Vợ ngoại tình bỏ 3 con ra đi, chồng khuyên bảo không được treo cổ tự tử

Sáng 8-5, ông Trần Ngọc Cảnh (SN 1972, trú thôn Tân Mỹ, Tam Hợp, Quỳ Hợp) cho biết hiện gia đình đã lo xong thủ tục mai táng cho em trai là anh Trần Văn Ng. (SN 1986) tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn gia đình. 

Trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 7-5, ông Cảnh qua nhà em trai tìm thì thấy đóng cửa. Nghĩ người em đi đâu đó nên ông Cảnh quay về đi làm. Đi được một đoạn thì linh tính cảm thấy có chuyện không lành nên ông Cảnh tiếp tục quay lại tìm em. Khi ra sau vườn nhà, ông Cảnh hoảng hốt khi thấy em trai đã chết trong tư thế treo cổ trên cây. 

Sự việc sau đó được gia đình nạn nhân báo ngay cho chính quyền địa phương. 

Theo ông Cảnh, cách đây khoảng 1 tháng, khi đang đi làm ăn ở miền Nam thì anh Ng. nghe người nhà báo việc vợ đã bỏ nhà, bỏ con để đi. Anh Ng. sau đó trở về nhà đi tìm vợ và khuyên can vợ trở về nhưng không được. Ông Cảnh cho rằng biết vợ ngoại tình không can ngăn được nên có thể em trai mình sinh buồn bực và đã nghĩ quẩn. 

Được biết, anh Ng. và vợ có 3 con trai. Cháu đầu được 6 tuổi, cháu nhỏ nhất mới chỉ 1 tuổi.

>> Xem thêm:  Vợ bỏ nhà đi để lại 3 con nhỏ, chồng treo cổ trong vườn nhà

Vụ cô giáo dạy tiếng Anh chửi học viên "mặt người, óc lợn": Học viên lên tiếng
Nhiều học viên cho biết, trong giờ học họ luôn bị áp lực, ức chế về phong cách giảng dạy của nữ giáo viên Kim Tuyến.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây