Mức xử phạt cho cô giáo dạy tiếng Anh gọi học viên là “mặt người, óc lợn”

Thứ tư - 09/05/2018 01:31

Mức xử phạt cho cô giáo dạy tiếng Anh gọi học viên là “mặt người, óc lợn”

Cô giáo dạy tiếng Anh chửi học viên là “óc lợn” bị xử phạt vì thực hiện hành vi vi phạm quy định về kỷ luật người học; xúc phạm danh dự, nhân phẩm người học.

Liên quan đến sự việc cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến gọi học viên là “óc lợn” rồi đuổi ra khỏi lớp vì không đóng tiền phạt 100 nghìn đồng, ngày 8/5, Thanh tra Sở GD-ĐT Hà Nội đã có buổi làm việc với công ty MST và bà Tuyến. 

Cô giáo Kim Tuyến bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng

Theo đó, bà Tuyến đã có nhiều sai phạm trong hoạt động giảng dạy, điều hành Trung tâm ngoại ngữ MST. Vì vậy thanh tra Sở quyết định lập biên bản vi phạm hành chính về giáo dục, xử lý vi phạm hành chính đối với công ty MST và bà Tuyến. 

Cụ thể phạt tiền 20 triệu đồng đối với công ty MST do tự ý thành lập cơ sở giáo dục để tổ chức dạy ngoại ngữ; phạt 5 triệu đồng đối với bà Tuyến vì thực hiện hành vi vi phạm quy định về kỷ luật người học, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người học qua các clip đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Sở cũng ra thông báo về việc dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại MST, giải thể vì tự ý thành lập cơ sở giáo dục của Công ty MST và dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy đối với bà Tuyến. 

Cùng ngày, UBND TP.Hà Nội có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch thành phố về thông tin trung tâm ngoại ngữ đào tạo chui, cô giáo chửi học viên trong lớp học. Theo đó Giám đốc Sở GĐ-ĐT cần  phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ thông tin, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có).

Trước ngày 15/5, Sở GD-ĐT phải báo cáo Thành ủy và UBND TP kết quả xử lý vụ việc.

Cô giáo chửi học viên là "óc lợn" tiếp tục thách thức MXH: "Các bạn cứ vào đây mà chửi"
Cô Tuyến khẳng định mình không phải là giáo viên và thách thức: "Các bạn cứ vào đây mà chửi, hãy chửi đến lúc không còn sức chửi".
Bấm xem >>
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây