Spelling Bee by Dino sân chơi bổ ích cho trẻ mùa dịch

Thứ năm - 02/12/2021 11:11

Spelling Bee by Dino sân chơi bổ ích cho trẻ mùa dịch

Phát động từ ngày 20/10/2021, Spelling Bee by Dino đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các bậc phụ huynh và mang đến cho trẻ những hoạt động nhằm nâng cao năng lực ngôn ngữ vô cùng bổ ích trong mùa dịch.

Dino đi học tiên phong tổ chức sân chơi phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế

Hiểu được tầm quan trọng của Tiếng Anh trong xã hội hiện đại, Dino đi học đồng hành cùng các chuyên gia Anh ngữ hàng đầu tổ chức Cuộc thi phát âm Tiếng Anh chuẩn Quốc tế - Spelling Bee by Dino, tiên phong tạo ra sân chơi về phát âm Tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam.

Đồng thời nắm bắt giai đoạn vàng trong sự phát triển não bộ của trẻ là từ 2 đến 6 tuổi. Dino mong muốn thông qua cuộc thi giúp trẻ khai phóng tiềm năng ngôn ngữ, trau dồi kỹ năng phát âm chuẩn bản xứ và tự tin giao tiếp, thể hiện mình.

Spelling Bee by Dino - Be Roarsome thu hút được sự hưởng ứng rộng khắp

Spelling Bee by Dino được hưởng ứng đông đảo ở các trường mầm non toàn quốc và Dino vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng Trường Mầm non Hoa hồng, Mầm non Hoa Thủy Tiên, Mầm non Tsubaki, Mầm non Học viện Mặt Trời Sun Academy và Trung tâm Anh ngữ Apple 2001, Dinos English Academy, tổ chức một sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ rèn luyện khả năng Tiếng Anh của mình.

Được bảo trợ truyền thông bởi các báo điện tử uy tín như Vietnamnet.vn, Eva.vn, Afamily.vn, Spelling Bee by Dino mang đến rất nhiều cơ hội được có mặt trên các phương tiện truyền thông uy tín cho toàn bộ thí sinh tham gia cuộc thi.

Được tổ chức với quy mô giải thưởng lên đến 300.000.000 đồng, Dino xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 3 quý nhà tài trợ của cuộc thi: Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam, Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Bighomes, Công ty Elite Living Global đã đã đồng hành và tài trợ cho Cuộc thi.

Spelling Bee by Dino trải qua ba vòng thi đầy gay cấn và kịch tính

Phát động cuộc thi từ ngày 20/10/2021, trải qua 25 ngày của vòng sơ khảo Trias, Spelling Bee by Dino đã nhận được gần 100 bài dự thi của các thí sinh trên toàn quốc.

Trong thời gian diễn ra Sơ kết, Spelling Bee by Dino còn tổ chức 2 minitalk về 2 chủ đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm: Chìa khóa cho trẻ đam mê học tự chủ và Ngữ âm Tiếng Anh - Bao nhiêu là đủ? với sự tham gia cuộc 2 diễn giả vô cùng nổi tiếng: Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu và Thạc sĩ Giáo dục Đinh Thu Hồng đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng  tích cực từ phía ba mẹ

Kết thúc vòng 1, BTC đã chọn ra 30 bé có khả năng phát âm tốt, vượt qua hơn 60 thí sinh trên toàn quốc lọt vào Vòng Bán kết Jura. Được tổ chức online qua Zoom với 2 phần thi cá nhân và tập thể, đây là cơ hội để các bé thể hiện năng lực của mình sau thời gian ôn luyện với tài liệu được BTC cung cấp.

Tại Vòng Chung Kết Ice Age, 17 bé có phần thể hiện xuất sắc đã được tham gia khóa huấn luyện 3 Day Challenge, để chuẩn bị thật kỹ lượng cho phần thi về đích. Vào những ngày cuối của cuộc thi, không chỉ các bé mà các bậc phụ huynh cũng “mất ăn mất ngủ” vì hồi hộp.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, 17 bạn nhỏ ưu tú nhất đã được vinh danh gồm:

- Giải Quán Quân cao nhất của mùa giải đầu tiên đã thuộc về bé Nguyễn Đăng Nhật và bé Trần Ngọc Hân đã có phần thể hiện xuất sắc trong cả 3 vòng của cuộc thi.

- Giải Chinh Phục được trao cho 3 bạn nhỏ: Lê Đình Minh Hải, Vũ Lý Tuệ Minh và Trần Chí Quân. Tuy ở những độ tuổi khác nhau nhưng các bé cực kì ngang tài ngang sức.

- Giải Tỏa Sáng dành cho 12 bé đến từ khắp các vùng miền khác nhau trên toàn quốc.

Mẹ Lý Loan (mẹ của bé Vũ Lý Tuệ Minh - đoạt giải Chinh phục), chia sẻ: “Sau cuộc thi mà mình biết điểm mạnh, điểm yếu của con. Để con được trải nghiệm, học hỏi lẫn nhau thật vui..”

Cuộc thi phát âm Tiếng Anh chuẩn Quốc Tế - Spelling Bee by Dino mùa 1 2021 đã diễn ra vô cùng thành công, góp phần nâng cao nhận thức, khơi gợi đam mê, rèn luyện thói quen học Tiếng Anh đồng thời khẳng định vai trò của việc học ngữ âm trong quá trình rèn luyện phát âm chuẩn Tiếng Anh của trẻ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/spelling-bee-by-dino-san-choi-bo-ich-cho-tre-mua-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/spelling-bee-by-dino-san-choi-bo-ich-cho-tre-mua-dich-d294352.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây