Chọn Trường Mầm non quốc tế chất lượng cho con

Thứ ba - 26/06/2018 14:44

Chọn Trường Mầm non quốc tế chất lượng cho con

Trường Mầm non là nơi đặt những viên gạch đầu tiên, được xem là “thời kỳ vàng” để rèn luyện, định hướng cho sự phát triển và hình thành nhân cách cho trẻ.

Theo chia sẻ của cô Helen – Hiệu trưởng Trường Mầm Non Quốc Tế Helen Garvis: “Trẻ em càng bé thì càng hiếu động và luôn làm mọi thứ theo cảm tính. Phần lớn việc học tập, cử chỉ của các bé thông qua việc bắt chước các hành động của người lớn vì vậy mọi cử chỉ, hành động của cô sẽ in dấu trong tâm trí và là một hình mẫu để bé học theo. Giáo viên mầm non không chỉ là những người trông trẻ bình thường mà còn là người hướng dẫn, dạy bé từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, để hình thành kỹ năng sống và nhân cách cho bé.

Là một giáo viên người Mỹ sinh sống và làm việc tại Việt Nam được 8 năm, Cô Helen đã sáng lập nên Trung tâm Tiếng anh trẻ em Ispeaking và đồng thời là Giám đốc học thuật của Trung tâm. Sau khi lập gia đình và sinh con tại Việt Nam, cô mong muốn con mình được hưởng nền giáo dục đạt tiêu chuẩn Mỹ. Xuất phát từ chính tình yêu thương con mình, cô cùng gia đình từ lâu đã ấp ủ và cho ra đời một ngôi trường mang đầy tâm huyết giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hiền, một phụ huynh ở Hà Nội đã cho con theo học cô Helen 4 năm nay cũng công nhận chương trình học mang lại sự hiệu quả trong việc hình thành nhận thức và phát triển kỹ năng cho trẻ: “Bé nhà mình rất thích học cô Helen. Sau thời gian theo học, con mình yêu tiếng anh hẳn ra, con cũng mới khoe mình thành tích đạt giải Nhì cuộc thi Tiếng anh cấp thành phố”.

Là bậc cha mẹ ai cũng mong con mình được tạo dựng nền tảng vững chắc ngay từ khi còn bé

Cô Helen cho biết: “Trường Mầm Non Quốc Tế Helen Garvis áp dụng chương trình học được tích hợp linh hoạt giữa hai nền giáo dục mầm non khoa học nhất hiện nay của Mỹ và Nhật. Các con sẽ được tiếp xúc với các môn học như Tiếng anh, Khoa học, Cảm thụ Âm nhạc, Sáng tạo Nghệ thuật…. ngay từ nhỏ.Tất cả đều xoay quanh 4 nguyên tắc:

- Tạo cho con sự độc lập, tự tin và có trách nhiệm với bản thân

- Yêu cuộc sống, biết đam mê bằng cách dạy con yêu khoa học, đam mê các thí nghiệm sáng tạo

- Biết yêu và trân trọng cái đẹp qua các môn cảm thụ âm nhạc và sáng tạo nghệ thuật

- Tiếng anh: hướng đến trở thành ngôn ngữ thứ 2 cho con, cam kết thi được Cambrige

Bên cạnh chương trình học đẳng cấp quốc tế, trường Mầm Non Quốc Tế Helen Garvis cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ. Thực đơn được lên theo tuần với nguyên liệu được nhập khẩu như bò Mỹ, nho Úc, cá hồi Na Uy,…Thực đơn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn bởi các chuyên gia dinh dưỡng và được nấu từ người đầu bếp có kinh nghiệm 15 năm trong nghề.

Thực đơn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn bởi các chuyên gia dinh dưỡng và được nấu từ người đầu bếp có kinh nghiệm 15 năm trong nghề.

Liên hệ: SĐT: 0246.660.5494

FB: Helen Garvis International School

WEBSITE: helengarvis.edu.vn

(KP).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây