Tấm biển treo trước quán net và dòng thông điệp phía sau khiến ai cũng phải gật gù ủng hộ

Thứ hai - 25/06/2018 16:18

Tấm biển treo trước quán net và dòng thông điệp phía sau khiến ai cũng phải gật gù ủng hộ

Quán net đang đông khách bỗng dưng quyết định đóng cửa 3 ngày và treo một tấm biển khiến nhiều người bất ngờ nhưng lại rất ủng hộ.

Trong ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia , nhiều câu chuyện hài hước nhưng vô cùng thiết thực đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó có câu chuyện về tấm biển “tạm nghỉ 3 ngày” của một quán internet khiến nhiều người đồng tình và nhận định “chủ quán có tâm nhất”.

Bên cạnh thông báo sẽ nghỉ 3 ngày, chủ quán net này còn nói rõ lý do là “cho các con ở nhà học bài thi tốt nghiệp, thứ 2 chú mở cửa lại, chào thân ái và quyết thắng”.

Tấm biển gửi gắm lời chào quyết thắng đến các em học sinh khiến nhiều người ủng hộ

Bạn N.T.Vân viết: "Không vì mấy đồng tiền trước mắt mà chú đánh mất lương tâm và tương lai của nhiều bạn trẻ, like mạnh cho chú”.

“Chú còn gửi lời chào thân ái và quyết thắng nữa, chú đáng yêu quá, chúc các bạn 2k thi tốt” – Bạn Hạnh Nguyên chia sẻ.

Chủ quán net đã đóng cửa như những gì mình viết

Nhiều tài khoản facebook khác thì cho rằng trong hôm thi không nên ôn luyện quá nhiều dễ “ tẩu hỏa nhập ma”, các bạn trẻ cũng nên thư giãn đầu óc để tập trung cho những môn thi tiếp theo.

Được biết, quán net trên có địa chỉ tại Thành phố Vĩnh Long.

Học trò đồng loạt để ảnh cô giáo dạy toán mong cô "nhập" để thi tốt 

Một cô giáo thực tập có tên H. đã đăng ảnh các học sinh lớp mình đồng loạt để ảnh đại diện cô giáo dạy toán để mong sẽ làm được bài trong môn thi này, cô giáo trẻ chia sẻ: “Học sinh lớp tôi thực tập đó, thi xong văn rủ nhau để avt cô giáo dạy toán luôn này, đáng yêu thế không biết”.

Không những để ảnh đại diện là cô giáo dạy toán, các em học sinh còn viết những dòng trạng thái vô cùng hài hước như: “Chiều đại ca “nhập" em”, “chiều “nhập” con nhé mẹ yêu”, “chiều mẹ Suka nhập em môn toán nha”…

Nhiều học sinh để ảnh đại diện là cô giáo dạy toán để mong sẽ làm tốt bài thi chiều nay

Sau khi đăng tải, nhiều bạn đã bình luận vui vẻ: “Cô nhiều con thế này, biết “nhập” vào đứa nào đây?”.

Bạn T.T.An chia sẻ câu chuyện cũng tương tự của mình vào kỳ thi của bạn trước đây, An viết: “Nhớ lại đợt bọn tớ ôn đại học xong cả lũ thay ảnh thầy chủ nhiệm làm avt, mỗi khi có đứa nhắn tin hay lướt facebook lại thấy mặt thầy là bỏ điện thoại xuống học tiếp”.

“Chắc cả lớp quý cô giáo dạy Toán lắm mới thân thiết thế này, nhớ lớp tớ vào đại học rồi thi toán cao cấp có đứa đổi cả avt thầy chủ nhiệm” – bạn K.Thư tâm sự.

Mặc dù việc thi cử tốt hay không vẫn dựa vào bản thân mỗi thí sinh, nhưng những câu chuyện ngoài lề vui vẻ như thế này cũng phần nào giúp các em bớt căng thẳng và tự tin hơn.

Kỳ thi THPT quốc gia: Cháu vào thi, bà ngồi khóc trước cổng trường
Hình ảnh vừa xúc động, vừa dễ thương này được PV ghi lại trước điểm thi trường THPT Trần Phú (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) trong buổi thi môn Ngữ Văn...
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây