Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn đánh tóe máu: “Con liên tục kêu mẹ ơi, cứu con”

Thứ bảy - 25/07/2020 20:24

Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn đánh tóe máu: “Con liên tục kêu mẹ ơi, cứu con”

Theo lời kể của chị Ngọc, khi bị bố của bạn cùng lớp đánh, con chị liên tục kêu khóc và gọi mẹ đến cứu.

Liên quan đến sự việc cháu N.G.K. - học sinh lớp 1 trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bị bố của một bạn cùng lớp bạo hành, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân. Chị Ngô Thị Ngọc (mẹ cháu K.- học sinh bị bạo hành) cho biết con trai chị vẫn rất hoảng loạn về mặt tinh thần, đang theo dõi tại bệnh viện và chưa muốn đến trường vì sợ hãi.

“Trước mắt các bác sĩ nói cần phải theo dõi thêm, chưa thể kết luận được vào lúc này. Còn tinh thần cháu thì hoảng loạn, đêm ngủ hay mê sảng và gọi mẹ. Tôi rất lo sợ con tôi bị sang chấn tâm lý, ảnh hưởng đến sau này”, chị Ngọc cho hay.

Kể về sự việc xảy ra với con trai mình, chị Ngọc cho hay hôm đó là chiều ngày 10/7, con trai chị được anh trai (đang học lớp 10) đưa đến trường lúc 13h30. Đến 13h59 chị nhận cuộc gọi của 1 cô giáo đang công tác ở trường nói rằng: “Đến trường ngay đi, họ đánh chết con em rồi”. Nghe xong cuộc đó chị Ngọc bủn rủn chân tay gọi điện cho chồng rồi cùng đến trường học của con.

Hình ảnh bé trai lớp 1 bị bố bạn học bạo hành khiến nhiều người xót xa.

Khi tới trường, con trai chị Ngọc đã được đưa vào phòng y tế sơ cứu, trên áo vẫn còn vương rất nhiều máu và phần đầu mặt sưng nề rất nhiều. Thời điểm đó công an cũng có mặt tại hiện trường, sau đó gia đình đưa cháu K. đi đến bệnh viện thăm khám.

“Sau khi lo khám cho con xong, quay về nơi con bị hành hung, nghe mọi người kể tôi xót xa vô cùng. Người trực tiếp can và cứu con trai tôi kể rằng thời điểm bị đánh, con tôi vẫn cầm quyển sổ trên tay. Cháu bị người đàn ông dùng tay đấm nhiều lần vào đầu. Thấy vậy, người dân ra can và kéo người đàn ông kia ra. Khi con tôi chạy vào nhà 1 người ở gần đó, đối tượng vẫn đuổi theo để đánh”, chị Ngọc kể lại.

Về nguyên nhân xảy ra sự việc, chị Ngọc cho biết do con trai chị và một người bạn cùng lớp có trêu nhau và tung mũ lưỡi trai lên rồi rơi xuống. Sau đó, cháu kia về mách bố và người bố có đến báo với cô giáo chủ nhiệm nhưng không được giải quyết. Trong khi đi từ trong lớp ra cổng trường, phụ huynh này gặp cháu K. nên đã kéo ra ngoài và có hành vi hành hung.

Hiện bé trai bị bạo hành vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.

“Trước mắt tôi chỉ nghe kể lại như vậy. Cơ quan công an đang điều tra. Tôi cũng đang đợi kết luận cuối cùng”, chị Ngọc nói.

Trước sự việc đau lòng xảy ra với con trai mình, chị Ngọc nêu quan điểm rằng, việc trẻ ở độ tuổi lớp 1 trêu nhau là chuyện bình thường. Nếu phụ huynh kia phản ánh với gia đình, hoặc cô giáo chia sẻ sự việc thì chị Ngọc sẽ trực tiếp đến xin lỗi vì sự hiếu động của con trai mình.

Ngoài ra, chị Ngọc cũng muốn làm rõ trách nhiệm của nhà trường, bảo vệ nhà trường khi một người không phải phụ huynh đến đưa học sinh ra khỏi cổng trường mà không được phát hiện. “Tôi giả sử nếu có người bắt cóc đưa học sinh đi đâu thì mọi việc sẽ được xử lý thế nào. Đến thời điểm này tôi cũng chưa có đơn kiện hay động thái nào với kẻ đánh con tôi. Nhưng tôi chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ các vấn đề liên quan”, chị Ngọc nói.

Gia đình mong muốn làm rõ việc vì sao cháu K. bị đưa từ trong trường ra ngoài để hành hung.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra gia đình người hành hung con chị Ngọc cũng đã đến xin hòa giải và bỏ qua mọi việc. “Tôi cho rằng ai gây ra chuyện thì phải chịu trách nhiệm. Tôi cũng chẳng muốn ai phải đi tù hay bị làm sao cả, nhưng tất cả mọi vấn đề cần phải được làm rõ trách nhiệm”, chị Ngọc chia sẻ.

Trước đó, Công an TP Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) đã tạm giữ hình sự đối với ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở TP.Hoà bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho học sinh lớp 1. Nạn nhân là cháu N. G. K. đang học tại Trường Tiểu học Hữu Nghị - TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Đức thừa nhận hành hung cháu K. vì trong lúc cháu này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-be-trai-lop-1-bi-bo-cua-ban-danh-toe-mau-con-lien-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-be-trai-lop-1-bi-bo-cua-ban-danh-toe-mau-con-lien-tuc-keu-me-oi-cuu-con-d242943.html

Phụ huynh hành hung bé trai học lớp 1 tóe máu vì mâu thuẫn với con trai tại trường
Sự việc trên xảy ra vào ngày 10/7, tại trường tiểu học Hữu Nghị, TP Hòa Bình. Hiện kẻ hành hung bé trai đang bị tạm giữ để điều tra.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây