Thương Ngày Nắng Về: Cuối cùng cũng biết vì sao Trang mặc váy nữ sinh vào bar, nhưng không phải vì Duy

Thứ ba - 24/05/2022 12:57

Thương Ngày Nắng Về: Cuối cùng cũng biết vì sao Trang mặc váy nữ sinh vào bar, nhưng không phải vì Duy

Đến phút cuối Huyền Lizzie mới chịu tiết lộ vì sao Vân Trang mặc váy nữ sinh vào bar trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 23.

Trước giờ lên sóng, preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 23 đã chính thức xác nhận hình ảnh cô gái mặc váy nữ sinh, khoe eo thon, chân dài rất “chất” lại còn rất bí ẩn khi đeo mặt nạ đi bar chính là tạo hình của Vân Trang (Huyền Lizzie). Tuy nhiên, đây không phải là vì đi “quậy” với Hoàng Duy (Đình Tú) nên Vân Trang thay đổi bản thân, mà nó nằm trong kế hoạch cải trang vào bar, làm thám tử đi tìm bằng chứng quan trọng nhằm rửa oan cho chị gái Vân Khánh (Lan Phương) của bộ đôi.

Huyền Lizzie tiết lộ, nhiệm vụ này khá căng thẳng và hơi nguy hiểm, nhưng với tính cách mạnh mẽ, luôn hết lòng vì người thân, Vân Trang đã một mình xông vào bar để làm nhiệm vụ, quyết tìm bằng được bằng chứng cần thiết. Hoàng Duy cũng kết hợp với Vân Vân, Đông Phong làm hậu phương, phối hợp nhiệm vụ với Vân Trang.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Huyền Lizzie từng đăng một tấm hình mặc váy ngắn xếp ly kiểu nữ sinh, áo crop top khoe eo thon, đội mũ nồi, đi boots cao cổ. Đã vậy, cô còn hoàn toàn khác lạ khi để tóc dài nhuộm màu sáng cực kỳ “dân chơi”, khác hẳn với hình ảnh đời thường hay trên phim. Bức ảnh này đã gây “bão” trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về.

Có thể nói, ở ngoài đời Huyền Lizzie vốn có gu thời trang khá đa dạng, lại cũng là diễn viên được nhiều thương hiệu, hãng thời trang… mời quay chụp quảng cáo, nên cô có thể diện nhiều style khác nhau. Tuy nhiên, set đồ mà Huyền Lizzie diện trong bức ảnh hoàn toàn không giống phong cách của cô. 

Khi đó cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi không biết đây là hình ảnh phim Thương Ngày Nắng Về hay hình ảnh cô và các đồng nghiệp "bung xõa" sau hậu trường. Và đến hôm nay, người hâm mộ đã có câu trả lời.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ, với tính cách, công việc, vị trí của Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về, cô ấy luôn cần một phong cách thời trang thanh lịch, chỉn chu, hiện đại qua các trang phục mang xu hướng thời thượng. Việc biến đổi thời trang 360 độ này tuy rất khác với một Vân Trang thường thấy nhưng lại khá thú vị. Bản thân Huyền Lizzie cũng cảm thấy thích thú với hình ảnh này bởi cô được thay đổi mình một chút và tạo ấn tượng mới lạ với khán giả.

Bên cạnh hình ảnh lạ lẫm của Vân Trang, khán giả cũng không khỏi lo lắng cho số phận của Duy. Nguyên nhân là bởi theo tiết lộ từ preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 23, khi Trang cải trang mặc đồ "cosplay" ở quán bar thì Duy thì lẻn vào hầm để xe, định lấy trộm camera hành trình của Quyết - gã giang hồ đang qua lại với Thương (Thu Hà). 

Đây là bằng chứng cuối cùng để minh oan cho Khánh bởi các đoạn camera ở khách sạn nơi Khánh bị bắt cóc đều không sử dụng được. Tuy nhiên, đang chuẩn bị hành động, điện thoại của Duy bất ngờ reo lên khiến gã giang hồ để ý. Liệu Duy có bị phát hiện?

 Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 23 được phát sóng lúc 21h40 tối nay (24/5) trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-cuoi-cung-cung-biet-vi-sao-trang-m...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-cuoi-cung-cung-biet-vi-sao-trang-mac-vay-nu-sinh-vao-bar-nhung-khong-phai-vi-duy-a566576.html

"Cú lội dòng" Thương Ngày Nắng Về: Đức bị ung thư chỉ là hiểu lầm, bằng chứng rành rành là đây
Khán giả đã "soi" ra ngay bằng chứng chuyện Đức bị ung thư là giả ngay trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 22
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây