Diễn viên Hồng Nhung sẵn sàng bán nhà vì ông xã DJ Xlim

Thứ ba - 24/05/2022 23:27

Diễn viên Hồng Nhung sẵn sàng bán nhà vì ông xã DJ Xlim

Người sáng lập ra DaRapClub (RC) vào năm 2002 ở tuổi 21 vừa có những chia sẻ về "bóng hồng" đứng sau sự nghiệp của mình.

Rapper, DJ Xlim tên thật là Đỗ Minh Tiến, là người sáng lập ra DaRapClub (RC) vào năm 2002 ở tuổi 21. Ban đầu, Xlim sáng lập ra CLB chỉ với mục đích duy nhất đó là muốn tạo ra một sân chơi giải trí, nghe nhạc và mặc đồ thời trang theo phong cách Hip hop. Khi mới thành lập, DaRapClub có rất ít người tham gia. Được biết, trong số những thành viên đầu tiên có Young Uno, LK, Fantasy XY... Sau 2 năm hoạt động, DaRapClub đã có tới 12.000 thành viên.

Đến 2005, DaRapClub đã có bước chuyển mình đột phá, khi Xlim và các thành viên tổ chức một đêm biểu diễn đầy ấn tượng mang tên Hip - Hop 4 Life vào mùng 3 Tết năm 2005 tại Hà Nội.

"Đến giờ này, tôi vẫn không thể nào quên được cảm giác hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ chương trình. 3 tầng của chợ Hôm chật cứng khán giả. Họ chính là ngọn lửa thổi cho những người trẻ như chúng tôi dám yêu, dám sống với đam mê âm nhạc. Đêm nhạc đã tắt hết đèn khi kết thúc nhưng tôi vẫn không muốn bước chân về vì quá sung sướng. Đó là thanh xuân tươi đẹp của cuộc đời tôi", DJ Xlim nhớ lại. 

Rapper, DJ Xlim tên thật là Đỗ Minh Tiến.

Anh là người sáng lập ra DaRapClub (RC) vào năm 2002 ở tuổi 21.

Trong sự kiện này, DJ Xlim đảm nhận vai trò MC chương trình. Tới bây giờ, khán giả có lẽ vẫn không quên được lời rap mà DJ Xlim đã thể hiện để chúc Tết mọi nhà: "Năm hết Tết đến/ Rước hên vào nhà/ Quà cáp bao la/ Một nhà no đủ/ Vàng bạc đầy tủ/ Gia chủ phát tài/ Già trẻ gái trai/ Sum vầy hạnh phúc/ Cầu tài chúc phúc/ An khang thịnh vượng". 

Sau khi DaRapClub tan rã, nếu như LK vẫn tiếp tục sự nghiệp rapper và trở thành HLV Rap Việt, Young Uno không từ bỏ con đường âm nhạc, thì DJ Xlim chọn cho mình lối đi riêng. 

Năm 2013, anh kết hôn với hot girl nổi tiếng đất Hà thành, diễn viên Hồng Nhung. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như: Làng ế vợ, Mặt nạ da người... 

Vợ Xlim là hot girl nổi tiếng đất Hà thành, diễn viên Hồng Nhung. 

Không xuất hiện trên truyền thông nhưng Xlim vẫn lặng thầm cống hiến cho nghệ thuật. Mới đây, nam DJ đứng ra tổ chức một sự kiện. Anh tâm sự: "Tôi mong muốn sẽ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ hãy hết mình với đam mê, để âm nhạc Việt Nam nói chung và dòng nhạc điện tử nói riêng sẽ có thêm nhiều nhân tố mới phục vụ khán giả".

"Vợ đã luôn đồng hành với tôi từ trong công việc tới cuộc sống. Cô ấy sẵn sàng bán nhà để cho tôi đầu tư âm nhạc. Tôi may mắn, hạnh phúc khi có được Hồng Nhung", nam DJ dành nhiều lời "có cánh" cho bà xã.

Diễn viên Hồng Nhung luôn đồng hành với chồng trong mọi chặng đường sự nghiệp. 

Đã kết hôn gần 10 năm nhưng 2 vợ chồng vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Tại sự kiện, người bạn thân lâu năm của DJ Xlim là HLV Rap Việt LK (trái) cũng có mặt. Gặp lại nhau, cả 2 tranh thủ ôn lại những kỷ niệm và ký ức thanh xuân tươi đẹp.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dien-vien-hong-nhung-san-sang-ban-nha-vi-ong-xa-dj-xli...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dien-vien-hong-nhung-san-sang-ban-nha-vi-ong-xa-dj-xlim-a566601.html

Dàn rapper 2K3 của Rap Việt: Người không nộp hồ sơ Đại học, người đậu 2 trường danh tiếng
2 trẻ tuổi đều có kết quả thi tốt nghiệp khá tốt, tuy nhiên mỗi người lại có một định hướng riêng.
Bấm xem >>

Show truyền hình

Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây