Dàn mỹ nhân Việt lên đồ lái xe phân khối lớn: Quỳnh Nga quá chất vẫn thua "đả nữ" vừa lấy chồng kém 11 tuổi

Thứ hai - 23/05/2022 09:02

Dàn mỹ nhân Việt lên đồ lái xe phân khối lớn: Quỳnh Nga quá chất vẫn thua "đả nữ" vừa lấy chồng kém 11 tuổi

Mê mẩn ngắm dàn người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn trong hàng loạt vai diễn cực ngầu.

Quỳnh Nga, Ngô Thanh Vân , Minh Hằng... là những người đẹp nổi tiếng đã từng diện xe phân khối lớn với những vai diễn cực ngầu trên màn ảnh. Mỗi người một vẻ, kẻ sexy khó rời mắt, người cá tính lạnh lùng nhưng đều để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng bánh bèo chúa khi diện xe phân khối lớn

Vốn quen mặt công chúng với hình tượng gợi cảm, thời gian gần đây, Quỳnh Nga gây bất ngờ khi hoàn toàn lột xác với hình tượng mạnh mẽ trong dự án Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Ở bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1988 vào vai Minh Minh - cô bạn thân thiết của Giang (Lã Thanh Huyền). Khi chứng kiến cảnh bạn thân của mình bị vợ cũ của người yêu cũ, rồi bị con riêng của chồng bắt nạt, cô đã luôn mạnh mẽ đứng ra bảo vệ Giang, phân tích cho Giang trong các tình huống khó khăn đó.

Chia sẻ về vai diễn, Quỳnh Nga cho hay, Minh Minh là kiểu “chị đại”, nói là làm, thậm chí sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay nếu cần, đi xe phân khối lớn cực “ngầu” và rất nghĩa hiệp với bạn thân.

Ngô Thanh Vân: Đúng khí chất của "đả nữ"

Được mệnh danh "đả nữ số 1 của màn ảnh Việt', Ngô Thanh Vân khiến khán giả ấn tượng bởi những pha hành động ấn tượng, diễn xuất tinh tế cùng ngoại hình xinh đẹp. Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên có trong tay kha khá tác phẩm thanh công như Dòng máu anh hùng, Bẫy Rồng, Lửa Phật, Hai Phượng...

Đặc biệt ở Bẫy Rồng, không chỉ được được chiêm ngưỡng những pha võ thuật đẹp mắt, khán giả còn rất mãn nhãn khi chứng kiến hình ảnh nữ diễn viên sinh năm 1979 tự mình điều khiển chiếc Ducati 1000 phân khối màu vàng lao vun vút trên đường phố với tốc độ "đã mắt".

Năm 2019, Ngô Thanh Vân xác nhận Hai Phượng là tác phẩm điện ảnh cuối cùng mà cô tham gia với vai trò “đả nữ”. Kể từ đó, nữ diễn viên chuyển hướng hoàn toàn sang làm nhà sản xuất phim. Đồng thời cô cũng cắt bớt khối lượng công việc để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ sau khi kết hôn với Huy Trần - chàng CEO điển trai kém 11 tuổi .

Vũ Ngọc Anh: Thần thái đi theo con đường đả nữ thế hệ mới

Nghề Siêu Dễ là dự án đánh dấu cho sự trở lại màn ảnh rộng của Vũ Ngọc Anh, trước đó cô nàng từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh với hình tượng nàng thơ gợi cảm. Thế nên việc Vũ Ngọc Anh thay đổi hình tượng, hóa thân thành thư ký Kim - một sát thủ xinh đẹp, cá tính, giỏi đánh đấm - khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, phân đoạn cô lái mô tô cực ngầu và đối phó với bốn người đàn ông cùng lúc là điểm sáng của phim.

Người đẹp Nam Định khẳng định cô hướng tới việc xây dựng hình tượng “đả nữ thế hệ mới” của màn ảnh Việt. Dù mới thử sức với dạng vai hành động, nhưng Vũ Ngọc Anh cho thấy mình không hề thua kém tiền bối nhờ khả năng thể hiện các động tác võ thuật đẹp mắt kèm thần thái ngút ngàn.

Minh Hằng trong Kẻ Săn Tin: Dành nhiều tháng tập võ để quay cảnh mạo hiểm với xe phân khối lớn

Trong webdrama Kẻ Săn Tin, Minh Hằng đảm nhiệm vai diễn nhà báo cá tính Khánh Hà.  Vì kịch bản có nhiều phân cảnh đánh đấm, nữ diễn viên đã kiên trì dành nhiều tháng trời liền để tập võ, luyện các kỹ năng đối kháng. Đặc biệt khi phim ra mắt, người đẹp gây bất ngờ cho công chúng khi đóng cảnh cướp lái mô tô không cần diễn viên đóng thế.

Loạt hình ảnh cực chất của nữ diễn viên khi điều khiển motor phân khối lớn.

Minh Hằng cho biết tất cả các cảnh quay trong phim đều là đánh thật, và đòi hỏi diễn viên phải có kỹ năng thật sự chứ không chỉ “cưỡi ngựa xem hoa”. Bản thân cô cũng gặp phải không ít thương tích trong suốt quá trình quay.

Tuy vậy, cô lại cực kỳ hào hứng khi có thể cho ra đời những thước phim hành động thực sự mãn nhãn và mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem. Đây cũng là hình ảnh khác xa hoàn toàn so với hình tượng của nữ diễn viên sinh năm 1987. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/quynh-nga-ngo-thanh-van-minh-hang-a566500.htmlNguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/quynh-nga-ngo-thanh-van-minh-hang-a566500.html

Bão Ngầm: Hải Triều gặp nguy hiểm trong trận chiến cuối, khán giả "quay xe" yêu thích người này
Những hình ảnh mới đầy kịch tính vừa được tiết lộ khiến khán giả hồi hộp đón chờ tập tiếp theo của Bão Ngầm.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Minh Huệ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây