Phim “Cám dỗ”: Cái kết đắng của việc ngoại tình

Thứ năm - 23/12/2021 15:44

Phim “Cám dỗ”: Cái kết đắng của việc ngoại tình

Chuyện phim “Cám dỗ” trên kênh youtube HPLUS Films xoay quanh gia đình ông Dũng - một doanh nhân thành đạt có 3 cô con gái xinh đẹp, nết na.

Sai lầm trong đời sống hôn nhân của ông đã khiến nảy sinh nhiều mâu thuẫn và xung đột cho tổ ấm của mình. Và biến cố gia đình buộc 3 chị em Chiêu Mai, Chiêu Ly và Chiêu Dương phải thay đổi để thích nghi với cuộc sống mới.

Cô con gái thứ hai – Chiêu Ly (Thanh Trúc thủ vai) là một cô gái xinh đẹp, cá tính.

Câu chuyện xảy ra trong một gia đình thoạt nhìn từ bên ngoài thì rất hạnh phúc của ông Dũng (Mã Trung) - bà Xuân (Trịnh Kim Chi) cùng ba cô con gái xinh đẹp. Là một doanh nhân thành đạt, ông Dũng là trụ cột trong gia đình, đồng thời cũng là mẫu đàn ông vẫn còn mang nặng tư tưởng “trọng nam khinh nữ”. Vợ ông là bà Xuân - một tuýp phụ nữ đảm đang, yêu chồng con, lúc nào cũng nhẫn nhục chịu đựng, mong giữ hòa khí và hạnh phúc cho gia đình. Hai người có với nhau ba cô con gái xinh xắn, ngoan hiền là Chiêu Mai, Chiêu Ly và Chiêu Dương.

Vào ngày sinh nhật cô con gái út – Chiêu Dương (Việt Huệ thủ vai), hai chị gái Chiêu Mai (Ngọc Lan thủ vai) và Chiêu Ly (Thanh Trúc thủ vai) phát hiện người cha đáng kính của mình có mối quan hệ bên ngoài với một người phụ nữ trẻ. Chiêu Mai càng bàng hoàng hơn khi nhận ra đó là Kim – người bạn học thân thiết của cô.

Chiêu Mai (Ngọc Lan thủ vai) là một cô giáo hiền lành, chỉ mong một cuộc sống bình yên.

Là người vợ, người mẹ luôn yêu thương gia đình hơn chính bản thân mình, nên khi biết sự thật, bà Xuân như rơi vào vực thẳm. Vì gia đình, Bà đã cố níu kéo và tìm mọi cách với hy vọng khiến ông Dũng hồi tâm chuyển ý nhưng cuối cùng vẫn đành phải chấp nhận ly hôn.

Ông Dũng không hề nhận ra mình đã rơi vào bẫy của cô nhân tình mưu mô, xảo quyệt. Việc chứng kiến gia đình ly tán đã làm thay đổi cách nhìn về cuộc đời của ba cô gái đang sống trong tình yêu thương của cha mẹ.

Chiêu Mai vội vàng kết hôn với Quân cùng hy vọng tìm lại được niềm tin và chỗ dựa tinh thần cho mình.

Chị cả Chiêu Mai vội vàng kết hôn với Quân và hy vọng tìm lại được niềm tin, chỗ dựa tinh thần trong cuộc sống vợ chồng. Song sóng gió sớm ập đến gia đình nhỏ của cô khi Quân rơi vào bẫy tình của một người phụ nữ xinh đẹp. Một lần nữa đối diện với biến cố, Mai trở nên cứng rắn, mạnh mẽ hơn khi quyết định ra đi…

Cô con gái thứ hai – Chiêu Ly là một cô gái xinh đẹp, cá tính. Khi biết chuyện cha đối xử tệ bạc với mẹ, Ly như biến thành một người khác. Cô bất chấp tất cả để lao vào vòng xoay vật chất, dần trở thành con người tính toán, làm mọi cách để kiếm tiền thật nhiều để rồi suýt đánh mất hạnh phúc đến từ người chồng hết mực yêu thương mình.

Chiêu Mai và Chiêu Ly phát hiện người cha đáng kính của mình có mối quan hệ bên ngoài với một người phụ nữ trẻ.

Chiêu Dương – cô con gái út ngây thơ, trong trắng - là sinh viên của trường mỹ thuật.

Chiêu Dương – cô con gái út ngây thơ, trong trắng - là sinh viên của trường mỹ thuật. Quen sống trong sự bao bọc, chăm sóc của mẹ và hai chị gái, nên Dương rất thất vọng khi chứng kiến cha mẹ chia đôi ngã, cho đến khi cô gặp được Thắng. Anh đã đem hết tình yêu thương của mình để xoa dịu tổn thương của cô gái nhỏ và giúp cô đứng vững trên đôi chân của mình. Chiêu Dương trở nên cứng rắn, nghị lực hơn. Chính cô là người giúp mẹ mình vực dậy và đứng lên trong cơn đau buồn.

Thắng (Chí Thiện thủ vai) đem hết tình yêu thương của mình để xoa dịu tổn thương cho Chiêu Dương.

Mỗi nhân vật một tính cách khác nhau sẽ dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc và để lại nhiều thông điệp đáng nghiền ngẫm. Trải qua bao biến cố, những bóng hồng mỏng manh sẽ úa tàn hay tiếp tục tỏa hương?

Đón xem “Cám dỗ”, được phát sóng trên kênh Youtube HPLUS Films - một trong những kênh Youtube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.

HPLUS Films là ngôi nhà chung của rất nhiều những bộ phim Việt mới lạ, hấp dẫn, được cập nhật liên tục từ HTV và các đối tác trên cả nước. Chính vì vậy, kênh Youtube này đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả khi muốn thưởng thức phim truyền hình Việt. Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững, cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam

Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS

Fanpage HPlus: www.facebook.com/hplusofficial

Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn - thuyldp@tms.com.vn

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phim-cam-do-cai-ket-dang-cua-viec-ngoai-tinh-d2963...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phim-cam-do-cai-ket-dang-cua-viec-ngoai-tinh-d296397.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây