So với "chị gái sinh đôi" xứ Hàn ở Thương Ngày Nắng Về, nhan sắc của Huyền Lizzie ra sao?

Thứ năm - 23/12/2021 21:06

So với "chị gái sinh đôi" xứ Hàn ở Thương Ngày Nắng Về, nhan sắc của Huyền Lizzie ra sao?

So với nữ chính Kim So Yeon ở bản gốc Hàn, Huyền Lizzie của Thương Ngày Nắng Về không hề kém cạnh cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Ngay từ khi mới lên sóng, bộ phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi nội dung khai thác đề tài gia đình vô cùng xúc động và ý nghĩa. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ kịch bản gốc Mother of Mine của hãng KSB (Hàn Quốc), quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Kim Hae Sook, Kim So Yeon, Kim Ha Kyung, Park Geun Soo...

Rất nhiều khán giả khi xem Thương Ngày Nắng Về đã tò mò không biết nữ chính Vân Trang (Huyền Lizzie) đóng so với nữ chính Kang Mi Ri (Kim So Yeon) trong bản gốc Mother of Mine thì có gì khác biệt. Có thể thấy diễn xuất của Huyền Lizzie chưa sắc sảo được như Kim So Yeon nhưng về nhan sắc thì bản Việt chẳng hề thua kém.

Trong Mother of Mine, Mi Ri được mẹ nhận nuôi từ nhỏ giống như hoàn cảnh của Vân Trang và cũng là người mạnh mẽ, thành công nhất trong ba chị em gái.

Là nữ cường nhân chính hiệu, nhan sắc của Kang Mi Ri đậm nét lạnh lùng, gai góc và đầy suy tư. 

Trang phục của nữ chính ở bản Hàn mang dáng vẻ sang chảnh và quyền lực chuẩn sếp tổng.

So với Kim So Yeon, gu thời trang của Huyền Lizzie nghiêng về hướng thanh lịch, trẻ trung mà vẫn thời thượng.

Nữ diễn viên lựa chọn những bộ đồ đậm chất công sở, rất kín đáo, chững chạc mà không hề bị đứng tuổi.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, qua những tập mới nhất của Thương Ngày Nắng Về, có thể thấy nữ diễn viên đang hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối diễn tự nhiên. Thông qua diễn xuất của Huyền Lizzie, tính cách của Vân Trang hiện lên nổi bật với sự dứt khoát, thẳng thắn trong công việc đồng thời lại dịu dàng, tình cảm với người trong gia đình.

tập 18 Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang tiếp tục để lại dấu ấn khi diễn cảnh tay đôi với NSND Minh Hòa trong phân đoạn Vân Trang bị mẹ ruột hiểu lầm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đến muộn trong một cuộc họp ở công ty và tình cờ nghe được câu chuyện của Trang nói với các bậc tiền bối khác, liên quan đến con gái của bà Nhung.

Đã thế sau đó, khi buổi lễ khánh thành nhà máy sản xuất len lông cừu của Hoàng Kim diễn ra, có phóng viên đã hỏi thêm chuyện ngoài lề về đời tư của nữ tổng giám đốc. Điều này khiến bà Nhung khó chịu ra mặt còn các thành viên phòng marketing thì ngơ ngác vì lẽ ra số câu hỏi được duyệt không hề có nhắc đến. Cuối cùng, bà Nhung phủ nhận: "Nếu tôi có một cô con gái thì tôi phải hãnh diện khoe chứ, nhưng đằng này tôi lại không có".

Đáng nói hơn, vì Trang đích thân phê duyệt câu hỏi phỏng vấn nên khi sự kiện hoàn tất, cô  đã bị gọi ra ngoài mắng té tát. Cho rằng Trang vì tọc mạch đời tư của lãnh đạo nên gài thêm câu hỏi hóc hiểm vào, bà Nhung tuyên bố: "Nếu con gái tôi có tồn tại thật trên đời này cũng không đến lượt cô phải quan tâm, vì cô không có tư cách đó. Tôi mong đây là lần cuối cùng chuyện này xảy ra. Đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi!"

Vừa lái xe về, vừa nhớ lại những gì chính mẹ đẻ mình đã nói, Trang vừa đau vừa tủi tới ứa nước mắt. Như mọi khi, mỗi khi gặp chuyện gì cần sự vỗ về, che chở bình yên, Trang lại về nhà với mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý). Buổi đêm, trong cơn mộng mị, Trang gọi tên mẹ đẻ và van xin bả đừng bỏ rơi mình. Chứng kiến cảnh này, bà Nga không khỏi xót xa.

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/so-voi-chi-gai-sinh-doi-xu-han-o-thuong-ngay-nang-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/so-voi-chi-gai-sinh-doi-xu-han-o-thuong-ngay-nang-ve-nhan-sac-cua-huyen-lizzie-ra-sao-d296604.html

Thương Ngày Nắng Về: "Con gái" Hồng Đăng viết văn bá đạo tả bố, khiến phụ huynh "khóc thét"
Đức (Hồng Đăng) đã được phen "đứng hình" khi đọc bài văn tả bố mẹ của con gái ở Thương Ngày Nắng Về tập 18.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây