50 tuổi, nàng Dae Jang Geum đánh bại Song Hye Kyo và cả "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun

Chủ nhật - 26/12/2021 22:19

50 tuổi, nàng Dae Jang Geum đánh bại Song Hye Kyo và cả "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun

Lee Young Ae được biết đến với danh hiệu "báu vật hoàng cung" từ sau thành công của phim Nàng Dae Jang Geum.

Lee Young Ae vốn nổi tiếng với nhan sắc trời cho , được coi là "quốc bảo nhan sắc", "báu vật hoàng cung" của Hàn Quốc. Mới đây, cô vừa tái xuất trong dự án phim hình sự Thanh tra Koo (Inspector Koo). Tuy nhiên, người đẹp nổi tiếng này vừa dính ồn ào khi tác phẩm mới nhất khiến khán giả thất vọng vì tỷ suất xem quá thấp.

Lee Young Ae là "quốc bảo nhan sắc" của showbiz Hàn.

Tuy nhiên, Lee Young Ae vừa khiến khán giả bất ngờ khi được hãng truyền thông chuyên về phim Cine 21 lựa chọn và công bố tên cô trong danh sách Nhân vật của năm thuộc hạng mục phim bộ/ phim truyền hình. Lee Young Ae còn vinh dự được chọn là Nữ diễn viên của năm trong hạng mục phim truyền hình dài tập.

Được biết, danh sách Nhân vật của năm đối với phim truyền hình có tổng cộng 7 hạng mục và do 30 nhà phê bình phim, phóng viên lựa chọn. Điều này chứng tỏ sức hút của Lee Young Ae trong lần tái xuất ở tuổi 50 này.

Lee Young Ae vừa tái xuất với dự án phim Thanh tra Koo.

Bộ phim có rating thấp, không như kỳ vọng.

Tuy nhiên, nhiều người nhận định bộ phim Thanh tra Koo của Lee Young Ae không thu hút được khán giả, rating khá thấp. "Báu vật hoàng cung" đã đánh bại được cái tên đang gây sốt màn ảnh thời gian gần đây là Jeon Ji Hyun trong Bí ẩn núi Jiri, Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up, Go Hyun Jung trong Reflection Of You...

Lee Young Ae đã đánh bại 2 đối thủ là Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun ở hạng mục phim truyền hình dài tập.

Từng có nhiều người cho rằng Thanh tra Koo là một thảm họa hay bước thụt lùi của Lee Young Ae trong diễn xuất. Dù vậy, cô vẫn khẳng định rằng đây là tác phẩm đáng nhớ trong đời. Và cuối cùng sức hút của Lee Young Ae cùng với Thanh tra Koo cũng được thể hiện trong cuộc bình chọn lần này.

Nữ thần Song Hye Kyo trở lại với Now, We Are Breaking Up nhưng không được như kỳ vọng.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun cũng không nhận được bình luận tích cực với Bí ẩn núi Jiri.

Thực tế, ngoài Lee Young Ae, cả Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đều nhận được nhiều bình luận tiêu cực trong lần tái xuất ở tuổi trung niên. Nếu như Song Hye Kyo bị chê già, diễn có phần hơi đơ trong Now, We Are Breaking Up thì Jeon Ji Hyun lại không được đánh giá cao khi chọn dự án Bí ẩn núi Jiri. Có không ít người cho rằng các chị đẹp Kbiz bắt đầu hết thời và cũng bị giới hạn dự án vì vấn đề tuổi tác.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/50-tuoi-nang-dae-jang-geum-danh-bai-song-hye-kyo-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/50-tuoi-nang-dae-jang-geum-danh-bai-song-hye-kyo-va-ca-mo-chanh-jeon-ji-hyun-d296803.html

HH Hàn đẹp nhất thế giới bị sao nam tiết lộ chuyện quá khứ, dân mạng nghe xong bất ngờ
Honey Lee khiến không ít khán giả giật mình vì nhân cách đẹp đẽ giống như vẻ ngoài của cô.
Bấm xem >>

Sao Hàn

Theo Gemini (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây