Nhan sắc lãng tử của nam diễn viên "Đồng Tiền Xương Máu" Chi Bảo qua gần 3 thập kỷ

Thứ bảy - 29/05/2021 12:16

Nhan sắc lãng tử của nam diễn viên "Đồng Tiền Xương Máu" Chi Bảo qua gần 3 thập kỷ

Nam diễn viên Chi Bảo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật khiến khán giả bồi hồi nhớ những bộ phim xuất sắc mà anh từng tham gia.

Tuyên bố giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật của Chi Bảo khiến đồng nghiệp và khán giả yêu mến anh tiếc nuối.

Tuy nhiên, mọi người đều tôn trọng quyết định của Chi Bảo khi anh muốn tập trung thời gian cho gia đình, công việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. 

Sau chia sẻ của Chi Bảo, cư dân mạng đã đi "đào mộ" những bộ phim cũ mà anh tham gia. Nhan sắc của Chi Bảo thời trẻ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ vì đẹp như các nam thần Hàn Quốc. 

"Hương Đời" là bộ phim truyền hình đầu tiên Chi Bảo đóng vai chính. Sau khi phát sóng, phim đã đoạt huy chương vàng trong Liên hoan phim truyền hình về đề tài phòng chống ma túy. 

Sau đó, Chi Bảo tham gia các bộ phim "Giao Thời", "Đồng Tiền Xương Máu"... và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nhân vật Toàn trong "Đồng Tiền Xương Máu" đã mang đến danh tiếng lớn cho Chi Bảo. Anh đã thể hiện xuất sắc tính cách phức tạp của nhân vật này. 

Toàn (Chi Bảo) vì bản tính tự kiêu đã bỏ nhà máy và thành lập công ty riêng với mong muốn làm giàu nhanh. Nhưng do làm ăn thất bại mà Toàn đã phụ bạc người mình yêu nhất để kết hôn cùng một người đàn bà thủ đoạn (Cát Tường). 

Những năm 1999 - 2000, Chi Bảo là một trong những diễn viên trẻ tài năng, được dự đoán toả sáng nhiều hơn trong tương lai và được đông đảo khán giả miền Nam yêu thích. 

Thừa thắng xông lên, Chi Bảo tiếp tục góp mặt trong các dự án phim "Những Đứa Con Thành Phố", "Người Đàn Bà Yếu Đuối", "Bến Sông Trăng"...

Vai Phẩm trong "Bến Sông Trăng" đã mang về cho Chi Bảo Giải Mai Vàng năm 2001 hạng mục Nam Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất. 

Gương mặt điển trai năm đó của Chi Bảo trở thành ấn tượng khó quên trong lòng khán giả nhiều thế hệ. 

Chi Bảo lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất dự án "Lục Vân Tiên" năm 2004. Anh đóng cặp cùng Hồng Ánh trong bộ phim này.

Nam diễn viên đã phải học võ, tập cưỡi ngựa suốt ba tháng để hoàn thành vai diễn Lục Vân Tiên mạnh mẽ, đầy nghĩa khí. 

Một bộ phim truyền hình gây sốt tiếp theo của Chi Bảo chính là "Cô Gái Xấu Xí". Hình ảnh giám đốc An Đông điển trai, đậm chất ngôn tình của Chi Bảo khiến trái tim các chị em xao xuyến. 

Bộ phim truyền hình cuối cùng Chi Bảo tham gia chính là "Tình Khúc Bạch Dương" được quay vào năm 2018 ở cả Việt Nam và Nga. 

Vẻ ngoài phong độ, lịch lãm ở tuổi trung niên cùng diễn xuất có độ đằm, sâu trong "Tình Khúc Bạch Dương" của Chi Bảo nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Ở lĩnh vực phim điện ảnh, Chi Bảo sở hữu nhiều bộ phim nổi bật như: "Khi Đàn Ông Có Bầu", "Đẻ Mướn", , "Scandal: Hào Quang Trở Lại", "Hương Ga"…

Vai diễn phản diện - bác sĩ thẩm mỹ Quân trong "Scandal: Hào Quang Trở Lại" đã đưa tới một Chi Bảo nhiều khác biệt. 

Quyết định giải nghệ của Chi Bảo ở thời điểm hiện tại được bà xã Lý Thùy Chang hết sức ủng hộ. Được biết, Chi Bảo và bà xã kém 16 tuổi đăng ký kết hôn vào đầu năm 2021.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-lang-tu-cua-nam-dien-vien-dong-tien-xuong-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-lang-tu-cua-nam-dien-vien-dong-tien-xuong-mau-chi-bao-qua-gan-3-thap-ky-d276420.html

Chi Bảo: "Khi gặp lại tình đầu dang dở, đâu chỉ có hấp dẫn nhau về thể xác"
Trong sự kiện họp báo ra mắt phim Tình khúc Bạch Dương, nam diễn viên Chi Bảo đã có nhiều chia sẻ về nhân vật của mình và tình tiết của phim.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây