Phương Oanh "hét giá" khiến Mạnh Trường hết hồn, làm điều này nên được khen "khỏe như trâu"!

Thứ bảy - 29/05/2021 10:03

Phương Oanh "hét giá" khiến Mạnh Trường hết hồn, làm điều này nên được khen "khỏe như trâu"!

Những điều thú vị trong tình tiết phim lẫn hậu trường Hương Vị Tình Thân khiến khán giả thích thú.

1

Trước Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường và Phương Oanh từng hợp tác chung trong bộ phim nào?

Đúng
Sai

Đáp án

Ngược Chiều Nước Mắt là bộ phim truyền hình đầu tiên Mạnh Trường và Phương Oanh hợp tác. Tuy nhiên, chuyện Thành (Mạnh Trường) từng phải lòng Mai (Phương Oanh) lại khiến cuộc sống của cả hai ở hiện tại gặp nhiều khó khăn. Bởi Mai lúc này đã trở thành vợ của em trai Thành. 

Ở lần thứ 2 hợp tác trong Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường và Phương Oanh được cùng nhau viết tiếp chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” cho cô nàng Nam cá tính và giám đốc Long. Phương Oanh từng tiết lộ Mạnh Trường là bạn diễn cô muốn kết hợp nhất. Còn Mạnh Trường cũng dành nhiều lời khen có cánh cho người tình màn ảnh xinh đẹp: 

"Phương Oanh là diễn viên tôi cảm nhận rất có nội lực cả bên trong lẫn bên ngoài. Nội lực bên trong chính là diễn xuất, còn bên ngoài chính là sức khỏe mỗi khi cô ấy làm việc. Tôi cảm thấy gần như không có gì làm khó được Phương Oanh.

Cả nửa đoàn phim nói vai diễn tên là Nam nên đây là nam hay sao chứ không phải là nữ nữa vì Phương Oanh rất khỏe, rất sung sức, làm việc luôn luôn thấy phấn chấn. Thú thực là Phương Oanh luôn tạo hứng khởi cho cả đoàn làm phim, đặc biệt diễn viên như tôi khi đóng cùng, năng lượng của Phương Oanh truyền cho tôi khiến tôi luôn cảm thấy hào hứng với mỗi cảnh quay.”

Quỳnh Búp Bê

Cả Một Đời Ân Oán

Ngược Chiều Nước Mắt

2

Khi quay cảnh Nam cõng ông Tuấn (NSND Công Lý) trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đang bị thương ở đâu?

Đúng
Sai

Đáp án

Hương Vị Tình Thân tập 9 khiến khán giả khóc “hết nước mắt” với cảnh ông Tuấn ngất ở sân nhà và được Nam lao tới cõng đi bệnh viện. Ít ai biết rằng trước khi quay vài ngày, Phương Oanh bị thương ở chân, còn chưa cắt chỉ. Vậy nên, NSND Công Lý đã rất ngạc nhiên khi Phương Oanh tự mình thực hiện tốt cảnh cõng đòi hỏi nhiều sức lực này. 

Phương Oanh kể lại: “Anh Lý bảo: Mày con gái mà khoẻ như trâu ý. Anh ấy nói nếu chỉ nhìn qua không ai nghĩ tôi khoẻ như thế, chân tôi vẫn còn tập tễnh mà cõng anh ấy bước lên bậc thềm nhà thoăn thoắt như không.” 

Phương Oanh tiết lộ khi diễn cô thường nhập vai tới mức bị va đập cũng không có cảm giác gì, trừ khi bị thương chảy máu may ra mới biết. Mỗi khi quay xong, NSND Công Lý và Phương Oanh thường ôm nhau động viên, cảm ơn vì tương tác tốt. 

Bị thương ở chân. 

 Bị thương ở tay.

 Bị thương ở lưng. 

3

Ông Tuấn bị bệnh ung thư gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Ông Tuấn mắc bệnh ung thư máu nên cần phải phẫu thuật ghép tủy. Nam rất muốn hiến tủy cho bố nhưng kết quả xét nghiệm lại không tương thích bởi vốn dĩ cô chỉ là con nuôi. May mắn, em gái của Nam có tủy tương thích nên Nam liên tục giục mẹ nuôi rút tiền từ sổ tiết kiệm để nhanh chóng phẫu thuật cho bố. 

Tuy nhiên, bà Bích (NS Tú Oanh) vốn đã cầm sổ đỏ, rút hết tiền tiết kiệm và vay nóng để mua căn hộ 3 tỷ đồng. Kết quả, chủ đầu tư đã ôm hết tiền bỏ trốn.

Ung thư dạ dày.

Ung thư phổi.

Ung thư máu. 

4

Phương Oanh từng công khai “cướp” món đồ gì của Mạnh Trường trên trang cá nhân? 

Đúng
Sai

Đáp án

Không chỉ có phản ứng hóa học tốt trong phim, dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân còn rất tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội. Để quảng bá cho cảnh “tắm chung” của Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân tập 19, Phương Oanh đăng tải hình ảnh bản thân xinh đẹp và năng động lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Bà Nam ỉn, vừa háu ăn, vừa háo sắc... Tối nay lần đầu được nhìn thấy tí đờn ông".

Phương Oanh còn hào hứng tiết lộ chiếc kính cô đeo trong ảnh là “cướp” được của diễn viên Mạnh Trường. Cư dân mạng cũng ngay lập tức “soi” ra Mạnh Trường từng đeo chiếc kính giống hệt xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân tập 2. Trong cảnh phim đó, Nam chính thức đụng độ “oan gia ngõ hẹp” của mình là Long. Cô có ấn tượng xấu về anh vì Long gây ra tai nạn trên đường nhưng lại cho rằng nạn nhân cố tình ăn vạ. Trong mắt Nam, thái độ của Long quá trịch thượng. 

Đồng hồ. 

Kính.

 Áo.

5

Gia đình Thy (Thu Quỳnh) và gia đình Nam có mối nghiệt duyên gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) từng là thành viên băng đảng xã hội đen. Vì muốn cứu con gái đang bị đại ca của mình giữ, ông Sinh đã xô xát và vô tình giết vị đại ca này. Sau đó, ông phải đi tù 20 năm vì tội giết người, Nam được ông Tuấn - người anh em thân thiết của ông Sinh nhận nuôi. Nào ngờ, đại ca của ông Sinh chính là bố của Thy. 

Trong đám giỗ của bố Thy, ông Tuấn và Nam được thuê tới làm 2 mâm cỗ. Vừa nhìn thấy mặt hai bố con, mẹ Thy đã bảo trông cả hai rất quen, hình như đã từng gặp ở đâu đó nhưng bà vẫn không nhớ ra là ai. Nghiệt duyệt trong quá khứ sẽ càng căng thẳng hơn ở hiện tại, vì cả Nam và Thy đều cùng phải lòng một người đàn ông là Long. 

Mẹ Thy là người yêu cũ của bố Nam. 

Bố Nam là người giết bố Thy.

Bố Nam lừa đảo sạch tiền của nhà Thy. 

6

Hương Vị Tình Thân đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam sau bao nhiêu năm vắng bóng màn ảnh nhỏ?

Đúng
Sai

Đáp án

NSƯT Võ Hoài Nam được khán giả yêu thích qua các bộ phim Cảnh Sát Hình Sự, Vua Bãi Rác… Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, anh lại bất ngờ rời xa sự nghiệp diễn xuất. Anh cùng vợ mở một cửa hàng nhỏ trong một khu tập thể trường đại học, tận hưởng cuộc sống yên bình lo cho các con. 

Hương Vị Tình Thân là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của anh sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Anh chia sẻ: “Sở dĩ vì sao trong 16 năm không đi làm phim, mặc dù có những kịch bản rất hay. Nhưng việc không đi đóng phim không phải là ở kịch bản hay hay dở, ở việc nhiệt huyết có hay không nữa, mà đơn giản là vì các con. Tôi có 4 đứa con. Lo việc ăn, việc mặc, lo tiền học phí, viện phí, đủ các thứ tiền trên đời...”

16 năm. 

17 năm.

18 năm.

7

Long cho Nam tiền vì đã giúp bà nội của anh về nhà nhưng bị cô “hét giá” bao nhiêu khiến anh phải “hết hồn”? 

Đúng
Sai

Đáp án

Bà nội của Long bị lẫn nên nhầm tưởng Nam là con gái lớn của mình. Vì vậy, bà nằng nặc đòi Nam phải đưa bà về nhà. Trong Hương Vị Tình Thân tập 14, sau khi được Nam giúp đỡ, Long đã đưa cho cô một cọc tiền để cảm ơn. Anh hách dịch nói với ân nhân: "Nghe nói cô đang cần tiền, cầm đi, có thể giúp được cô đấy!" 

Tuy nhiên, Nam đã khiến Long “hết hồn” khi đáp: "Anh muốn cho tôi chứ gì? Tôi cần nhiều hơn: 1 tỷ 3!" Nam sốc tới mức hỏi lại: “Cô bị ngáo à?” Nam không thèm trả lời câu hỏi của “oan gia” mà chỉ dúi tiền lại vào tay Long rồi rời đi. Sở dĩ, cô nói vậy chỉ để dọa Long mà thôi. Bởi với tính cách của Nam, cô giúp người khác không cần người ta phải báo đáp. 

1 tỷ 2. 

1 tỷ 3.

1 tỷ 4.

8

Trong Hương Vị Tình Thân tập 21, Nam mời Long đi ăn trưa. Cả hai đã uống mấy ly rượu vang từ chai rượu đã mua? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hương Vị Tình Thân tập 21, sau khi chuyển tới công ty của Long làm việc, Nam nghe theo lời khuyên từ người anh trong phòng nên quyết định mời Long đi ăn trưa để cảm ơn. Nghe theo lời đồng nghiệp, cô còn đưa Long tới một nhà hàng sang trọng mà không biết rằng đồ ăn ở đây rất đắt. 

Tuy nhiên, lỡ tuyên bố sẽ mời Long bữa cơm này nên “đâm lao phải theo lao”, cô để anh tự gọi món. Đến lúc thanh toán tiền, Nam giật mình khi thấy hóa đơn. Cô hỏi thử nhân viên xem chai rượu mình gọi chỉ uống 3 ly thì có thể chỉ tính tiền 3 ly không. Bị từ chối, Nam liền xin được mang chai rượu về vì tiếc tiền. Biểu cảm chân thật của Nam khiến Long không thể giấu được sự thích thú. 

5 ly.

 4 ly.

3 ly.

9

Trong Hương Vị Tình Thân tập 28, Nam phải nhập viên vì sao? 

Đúng
Sai

Đáp án

Nam đã đóng giả làm bạn gái Khánh và đến bar uống rượu cùng bạn bè của anh vì muốn ký được hợp đồng. Nhưng tới nơi, mặt cô biến sắc khi gặp Long và Thy cũng ở trong nhóm bạn. Hóa ra, đây là cuộc tụ tập của nhóm bạn chơi thân với Long.

Tại quán bar, Nam bị các bạn của Khánh ép rượu, uống hết ly này tới ly khác. Khi Nam lên cơn đau bụng, ông Sinh đã phát hiện ra con gái suýt ngất trong nhà vệ sinh. Nhưng ông Sinh không thể ra mặt nên để Long đưa Nam đi bệnh viện.

Tại bệnh viện, bác sĩ thông báo Nam bị chảy máu dạ dày. Dù không vui với việc Nam xuất hiện cùng Khánh nhưng Long vẫn hết lòng lo lắng và chăm sóc cô. Anh hết gọi điện cho mẹ nuôi của Nam, lại lo trả tiền viện phí, túc trực bên cô. 

Chảy máu dạ dày.

Đau ruột thừa. 

Ngộ độc thực phẩm.

10

Chiếc túi xách của Nam mà Long đeo khư khư trên vai trong bệnh viện có họa tiết gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trong cảnh Long chạy đôn chạy chạy đáo lo cho Nam ở bệnh viện, khán giả vừa buồn cười vừa cảm động trước chi tiết Long đeo khư khư chiếc túi xách họa tiết ngựa vằn đầy nữ tính của Nam trên vai. 

Bởi Long vốn là một giám đốc thành đạt, lạnh lùng, cao ngạo, lúc nào cũng chú ý tới hình ảnh nam tính của mình. Chiếc túi xách của Nam khi đeo lên người anh trở nên lạc quẻ nhưng cũng hết sức dễ thương. Không chỉ lo chăm sóc cho Nam, anh còn không nề hà ôm hết đống đồ đạc như túi xách, áo của cô, mặc kệ việc những món đồ này có thể ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân. 

Họa tiết hoa.

Họa tiết các loại quả nhiệt đới.

Họa tiết ngựa vằn.

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Thật đáng tiếc, bạn chưa thực sự nhớ nhiều chi tiết trong phim Hương Vị Tình Thân rồi. Hãy cùng xem lại bộ phim và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Chà, hẳn là bạn là khán giả đã theo sát Hương Vị Tình Thân và nhớ khá kỹ các chi tiết phim nhỉ? Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Xin chúc mừng! Bạn chính là fan-siêu-cứng của Hương Vị Tình Thân, bạn không chỉ yêu thích đặc biệt bộ phim này mà còn nắm kiến thức cực chắc liên quan đến các nhân vật!

Hãy đón xem tiếp những tập cuối của Hương Vị Tình Thân trong thời gian tới và đừng quên trở lại chuyên mục Quiz Phim trên Eva.vn mỗi dịp cuối tuần để thử tài bản thân nhé!

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-oanh-het-gia-khien-manh-truong-het-hon-lam-die...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-oanh-het-gia-khien-manh-truong-het-hon-lam-dieu-nay-nen-duoc-khen-khoe-nhu-trau-d276324.html

Phương Oanh lại gặp bất hạnh trong Hương Vị Tình Thân, khán giả than "khổ hơn cả Quỳnh Búp Bê"
Diễn biến tập 12 Hương Vị Tình Thân xoay quanh nỗi đau khổ của Nam (Phương Oanh) sau khi bố nuôi qua đời.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây