Monsoon Music Festival by Tuborg: Không chỉ có Scorpions

Thứ ba - 11/10/2016 19:18

Monsoon Music Festival by Tuborg: Không chỉ có Scorpions

Nhóm nhạc underground nổi tiếng Hà Nội PB Nations và nhóm nhạc có Anna Trương - LANDS háo hức được đứng chung sân khấu với ban nhạc rock huyền thoại đến từ Đức - Scorpions.

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2016 cùng Tuborg (MMF 2016 by Tuborg) thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc với sự xuất hiện của nhóm nhạc rock huyền thoại Scorpions đến từ Đức. Sự kiện diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/10 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Tổng đạo diễn âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Quốc Trung.

Bên cạnh những tên tuổi lớn như Tùng Dương, Mỹ Linh, Monsoon 2016 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ Việt Nam. Hai cái tên hứa hẹn tạo bất ngờ cho người hâm mộ là PB Nations và LANDS. 

PB Nations sẽ góp mặt trong sự kiện lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa cùng Tuborg.

 

PB Nation theo đuổi chất nhạc Hiphop, R&B nhiều màu sắc. Lọt top 4 The Remix 2015, nhóm được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ gu âm nhạc thời thượng, văn minh, đầy tính hội nhập, cũng như khả năng sản xuất hoàn thiện ca khúc. Do đó, nhóm không chỉ khẳng định vị trí ở địa hạt underground mà còn ghi điểm ở những sân khấu lớn.

Trong khi đó, LANDS là cái tên tương đối xa lạ với khán giả Việt. Thế nhưng, fan không khỏi bất ngờ khi nhóm có sự góp mặt của Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Hiện theo học Cao đẳng Âm nhạc Berklee ở Boston, Massachusetts, Anna Trương là một trong 9 mảnh ghép của LANDS. Với phong cách nhạc Neo-Soul, funk, jazz, fusion, LANDS khuấy động cảm xúc người nghe bằng giọng hát lẫn ngoại hình.

9 mảnh ghép của nhóm nhạc quốc tế LANDS.

 

Trước đây, lễ hội âm nhạc Gió mùa cùng Tuborg là nơi hội tụ của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Joss Stone, BOND… Tiếp nối thành công của MMF 2014 và 2015, MMF 2016 hứa hẹn trở thành sự kiện hấp dẫn trong tháng 10.

“VNA hiểu rõ và đề cao tầm quan trọng của văn hóa hàng không - một khía cạnh của văn hóa giao thông cũng là chủ đề của lễ hội âm nhạc Gió mùa năm nay. Qua đó, VNA mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa hàng không của giới trẻ, từ đó thay đổi hành vi theo hướng tích cực hơn”, đại diện Vietnam Airlines, nhà tài trợ chính của sự kiện âm nhạc do Tuborg tổ chức chia sẻ.

Monsoon 2016 diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 10.

 

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đã đồng hành cùng Monsoon trong 3 năm qua, mang hàng trăm nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế đến với khán giả yêu mến âm nhạc văn minh. Sự hợp tác giữa 2 thương hiệu đã tạo nên một lễ hội văn hóa thực thụ cho cộng đồng. Monsoon 2016 tạo ấn tượng với sự xuất hiện của huyền thoại nhạc rock thế giới Scorpions và 2 tên tuổi lớn của làng nhạc Việt là Mỹ Linh, Tùng Dương. Vé của 3 đêm nhạc diễn ra vào ngày 21, 22, 23 tháng 10 được bán online tại đây .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây