Show nhạc underground bán hết 2.000 vé trước 2 tuần

Thứ ba - 11/10/2016 19:16

Show nhạc underground bán hết 2.000 vé trước 2 tuần

Là mọt show diễn quy tụ các nghệ sĩ underground nhưng 2.000 vé của Tử Tế show đã bán hết 2 tuần trước ngày biểu diễn.

Tử Tế Show xuất phát điểm chỉ là buổi gặp mặt vui vẻ của nhóm bạn chung niềm đam mê với nhạc rap. Thế nhưng sau 6 năm ra đời, ý tưởng này đã trở thành "điểm hẹn" quen thuộc của những nghệ sĩ underground và khán giả yêu thích nhạc rap.

Những thành viên tổ chức Tử Tế Show chưa từng nghĩ rằng chương trình của mình sẽ được đón nhận nồng nhiệt như hiện nay. Ảnh: Nambeat.

Tử Tế Show 6 lần này được nhắc đến như một sự liều lĩnh của ban tổ chức. Đại diện ban tổ chức, anh Nguyễn Trọng Đức (nghệ danh: Rabbit Run, thành viên nhóm rap Da LAB) chia sẻ: "Tử Tế Show luôn đặt niềm vui lên hàng đầu. Nhưng bây giờ nó không đơn thuần chỉ là những cuộc vui nữa mà còn là trách nhiệm đối với những người đã theo dõi nhạc của anh em chúng tôi từ trước đến nay".

Sau chương trình thứ 5, các thành viên sáng lập ý tưởng này đã từng nghĩ đến chuyện kết thúc Tử Tế Show. "Nhưng khi suy nghĩ kỹ hơn, tôi tự hỏi tại sao mình không thử sống cùng âm nhạc xem thế nào. Sự ủng hộ của đông đảo khán giả dành cho Tử Tế Show 6 lần này đã tiếp thêm động lực để anh em thực hiện những kế hoạch từng ấp ủ cho Tử Tế Show." - Nguyễn Trọng Đức cho biết.

"Bản thân anh luôn muốn Tử Tế Show trở thành một thương hiệu của rap Việt" - rapper Rabbit Run (Thỏ, nhóm rap Da LAB). Ảnh: Nambeat.

Lý giải cho sức nóng của Tử Tế Show 6 lần này, không khó để thấy rằng sự kiện đáp ứng đúng thị hiệu thực sự của khán giả trẻ hiện nay. Những cái tên như Da LAB, Đen hay Linh Cáo dù định vị là nghệ sĩ underground nhưng sản phẩm âm nhạc của họ lại thuộc diện "không thể thiếu" trong playlist nghe nhạc của người trẻ. Đó là Một nhà (Da LAB), Bài ca tuổi trẻ (Tam ca PKL),  (Đen),... 

Tử Tế Show 6 sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, Hà Nội với sự tham gia của Da LAB, Đen, Tam ka PKL, Lynk Lee, Táo, Đa Sắc, Linh Cáo, Kaang, Dr Quang cùng hai khách mời đặc biệt là Ngọt band và Kimmese.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây