Noo Phước Thịnh lọt top 5 phần biểu diễn xuất sắc tại Hàn

Thứ hai - 10/10/2016 22:25

Noo Phước Thịnh lọt top 5 phần biểu diễn xuất sắc tại Hàn

Bên cạnh những cái tên đình đám như EXO, NCT 127 và TWICE, tiết mục trên sân khấu của Noo Phước Thịnh được báo chí Hàn Quốc đánh giá rất cao.
Tối 9/10, đại nhạc hội Asia Song Festival 2016 tổ chức tại Busan (Hàn Quốc) với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Bên cạnh các ca sĩ, nhóm nhạc xứ kim chi, khán giả còn được thưởng thức phần biểu diễn của nghệ sĩ tới từ Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Tờ MT đánh giá đại diện Việt Nam là Noo Phước Thịnh đã có phần thể hiện nổi bật, lọt top 5 tiết mục ấn tượng.
Gạt đi nước mắtI Don’t Belive In You (cùng rapper Basick) khuấy động sân khấu. Joins bình luận: "Noo Phước Thịnh có ngoại hình ăn ảnh, biểu diễn tự tin, kết hợp cùng rapper Basick tạo ra hiệu ứng khán giả tuyệt vời".

 

Báo chí Hàn Quốc còn gọi Noo Phước Thịnh là Bi Rain của Việt Nam.
HLV Giọng hát Việt nhí được đánh giá tạo ra sức hút vượt qua Katahira Rina hay Sean Li.

 

Phong cách sôi động, hát live tốt, dàn vũ công gợi cảm và sự hòa đồng khi giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn, Noo Phước Thịnh được cổ vũ nồng nhiệt.
Phía dưới hàng ghế khán giả, nhiều người hâm mộ đã giơ biển sáng tên Noo để cổ vũ anh.
Cũng có mặt trong top 5 phần biểu diễn ấn tượng còn có NCT 127 và ca khúc Chewing Gum.

 

Comfortable của ca sĩ Simon D cũng lọt top 5. Phong cách hip hop khác biệt so với các tiết mục khác đã giúp anh thắp lửa sân khấu.
TWICE khiến khán đài bùng nổ khi mang đến hit Cheer Up. "Duyên dáng, dễ thương và đậm chất pop Hàn" là nhận xét của báo chí dành cho các cô gái xinh đẹp.

 

Phần trình diễn solo của Lay và nhóm EXO ở cuối chương trình cũng được đánh giá cao. Monster, Louder khiến khán đài không ngừng hò reo cổ vũ. Đây cũng là tiết mục được ban tổ chức "ém" kỹ nhất. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây