Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng ôm hôn trong MV

Thứ hai - 12/09/2016 22:10

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng ôm hôn trong MV

Là bạn bè, quen biết từ rất lâu, nhưng khi hóa thân vào vai người yêu, cả hai đều diễn xuất rất “ngọt”.
Trong MV sắp phát hành của Hà Anh Tuấn mang tênTháng 4 là lời nói dối của em, nam ca sĩ mời siêu mẫu Thanh Hằng vào vai người yêu của mình.
Thanh Hằng chia sẻ rằng cô chưa nhận lời quay MV cho bất kỳ ai, nhưng khi người bạn lâu năm Hà Anh Tuấn ngỏ lời, cô lập tức nhận lời.
Là bạn bè, quen biết từ rất lâu, nhưng khi hóa thân vào vai người yêu, cả hai đều diễn xuất rất nhập vai. Trong MV, Hà Anh Tuấn cũng dành nhiều cử chỉ tình cảm, ôm hôn Thanh Hằng.
Bên cạnh đó, những khung hình hết sức lãng mạn hòa quyện cùng giọng ca của Hà Anh Tuấn tạo nên một bức tranh tình yêu đẹp.
Nói về nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model, Hà Anh Tuấn chia sẻ đây là người bạn mà anh vô cùng trân trọng và yêu quý.
Việc mời được người đẹp xuất hiện trong MV lần này như một kỷ niệm đẹp, đánh dấu cột mốc 10 năm sự nghiệp ca hát của giọng ca gốc Bắc.
Tháng 4 là lời nói dối của em, sáng tác Phạm Toàn Thắng cũng là “phát súng khởi đầu” trong chuỗi các sản phẩm và hoạt động âm nhạc đặc biệt của Hà Anh Tuấn trong nửa cuối năm 2016.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây