Fan Cần Thơ đội mưa xem Đông Nhi biểu diễn

Thứ hai - 12/09/2016 22:04

Fan Cần Thơ đội mưa xem Đông Nhi biểu diễn

Đêm đầu tiên trong liveshow xuyên Việt của Đông Nhi diễn ra dưới cơn mưa tầm tã. Dù vậy, sức nóng từ người hâm mộ vẫn đủ để cô cháy hết mình trong từng tiết mục.
Đông Nhi mở màn tour lưu diễn xuyên Việt Dệt giấc mơ bay kỷ niệm chặng đường 8 năm ca hát tại Đại học Cần Thơ vào tối ngày 11/9. Cô trình diễn các bản hit góp phần khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt như Boom boom, Pink Girl, Bad Boy, Hot và hit mới Tráchai bây giờ.
Bạn gái Ông Cao Thắng diện áo croptop kết hợp cùng short ngắn, áo khoác da lấp lánh, khoe đôi chân dài thon thả. Nhiều năm ca hát giúp Đông Nhi ổn định phong cách trình diễn, biết cách tạo sức hút trên sân khấu.
Đông Nhi được biết đến với hình ảnh nữ ca sĩ “triệu fan”. Hơn 5.000 người hâm mộ ở Cần Thơ sẵn sàng đội mưa để xem thần tượng biểu diễn.
Các bạn trẻ giương cao dòng chữ #Dongnhi để thể hiện tình cảm với cô.
Đáp lại tình cảm đó, Đông Nhi chủ động tiến xuống khu vực khán giả để chụp ảnh kỷ niệm cùng fan.
Đồng hành cùng Đông Nhi trong tour lưu diễn là nhóm nhạc nữ Hello Yellow. Ba cô gái xinh đẹp Hằng My, Hải Anh và Hoàng Ly được phát hiện từ cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng Công ty Sixth Sense Entertainment tổ chức.
Hello Yellow có màn debut thành công với 2 ca khúc You are my sunshineUp to you. Các cô gái đã thể hiện bản lĩnh sân khấu và kỹ năng chuyên môn với khán giả.
“Gà cưng” Lip B của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng biểu diễn Số nhọLove you want you.
Bên cạnh 2 nhóm nhạc nữ, cặp đôi vàng của showbiz Việt cũng rất mát tay với việc đào tạo nhóm nhạc nam, đơn cử như Uni 5. Vũ Đức Thành (Toki) và Nguyễn Thái Sơn (K.O) biểu diễn 2 tiết mục: C’molXin em.
Nữ ca sĩ Khởi My xuất hiện với mái tóc tím ấn tượng. Cô khuấy động sân khấu với Mưa rơi vào phòng, Đến bao giờSomebody to love.
Tham gia chương trình còn có nam ca sĩ Trọng Hiếu idol. Quán quân Vietnam Idol 2015 gửi đến khán giả bài hát đã từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng âm nhạc năm này: Em là bà nội của anh, Bước đến bên em.
Trong khi đó, Hoàng Tôn cá tính với quần jeans rách và mắt kính thời thượng. Anh được khán giả tại Cần Thơ ủng hộ nhiệt tình với 2 bản hit Em đang nghĩ gì Only you.
Nữ ca sĩ Đinh Hương cũng hòa vào không khí sôi động trong đêm nhạc ở Cần Thơ với Vút bay, CrazeeBang bang boom boom.
Ca khúc Mềm mượt những giấc mơ với sự phối hợp biểu diễn giữa Đông Nhi, Lip B và Hello Yellow đã khép lại đêm diễn mở màn ở Đại học Cần Thơ trong chuỗi chương trình ca nhạc đặc sắc của Sunsilk dành riêng cho sinh viên, đặc biệt là các cô gái tóc mượt đã vượt qua Thử thách với khăn turban trên website . Tour lưu diễn sẽ tiếp tục ở Đại học Bách khoa Đà Nẵng vào ngày 18/9, Học viện Thanh niên Hà Nội vào ngày 25/9 và kết thúc ở sân vận động quân khu 7 (TP HCM) vào ngày 2/10.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây