Chí Tài ra sức bảo vệ bạn thân Hoài Linh trong bộ phim cuối cùng diễn chung

Thứ năm - 21/01/2021 15:46

Chí Tài ra sức bảo vệ bạn thân Hoài Linh trong bộ phim cuối cùng diễn chung

Đây là dự án cuối cùng mà cặp đôi tri kỷ đóng cùng nhau khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, bộ phim ngắn có sự tham gia của cố nghệ sĩ Chí Tài đóng cùng NSƯT Hoài Linh đã được lên sóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bộ phim có tên Đặc vụ bất động sản, là dự án cuối cùng mà cặp đôi tri kỷ đóng cùng nhau khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trích đoạn phim ngắn "Điệp vụ bất động sản"

Trong phim Hoài Linh vào 2 vai với tạo hình khác biệt nhau: Linh - ông chủ tập đoàn và Hoài - 1 tay cò đất. Trong khi đó, Chí Tài vào vai bạn thân của Hoài, luôn nhường nhịn, cổ vũ và bảo vệ bạn mình.

Vai diễn của nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài trong phim ngắn mới 

Bên dưới bộ phim, nhiều khán giả đã để lại bình luận thương tiếc cố nghệ sĩ Chí Tài: "Tác phẩm cuối cùng của cặp đôi Chí Tài - Hoài Linh. Từ giờ 2 người không còn diễn với nhau được nữa rồi. Chắc bố Hoài Linh sẽ buồn lắm", "Từ giờ sẽ k bao giờ được thấy 2 cái tên Chí Tài - Hoài Linh song hành cùng nhau nữa rồi", "Chú Chí Tài mãi sống trong tim người hâm mộ"...

Chí Tài vào vai bạn thân, luôn bảo vệ Hoài Linh 

Là tri kỷ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời suốt hơn 20 năm qua, sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài là một cú sốc lớn đối với nghệ sĩ Hoài Linh. Được sự ủy quyền từ gia đình nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ, danh hài Hoài Linh đã đứng ra lo toan hậu sự và chuẩn bị thủ tục đưa linh cữu của đàn anh về Mỹ. Hình ảnh Hoài Linh gầy, tiều tụy cúi cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ đã đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người xúc động.

Hoài Linh - Chí Tài là bạn bè tri kỷ suốt hơn 20 năm qua 

NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ anh và nghệ sĩ Chí Tài quen biết nhau đã lâu. Lúc đó, Chí Tài là một nhạc công của ban nhạc Chí Tài Brothers. Nhưng nhờ lối trò chuyện có duyên, hài hước cùng gương mặt "nhìn kiểu nào cũng thấy buồn cười", anh thấy "hợp rơ" với mình nên ngỏ ý mời anh làm bạn diễn chung sân khấu. Từ đó, hai nghệ sĩ trở nên thân thiết, luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp nghệ thuật.

Nguồn: https://danviet.vn/chi-tai-ra-suc-bao-ve-ban-than-hoai-linh-trong-bo-phim-cuoi-cung-die...Nguồn: https://danviet.vn/chi-tai-ra-suc-bao-ve-ban-than-hoai-linh-trong-bo-phim-cuoi-cung-dien-chung-50202121110584212.htm

Cuộc đời lận đận của người vợ màn ảnh U60 không kịp đến tiễn Chí Tài lần cuối cùng
Nữ diễn viên Phương Dung tiết lộ những cảnh quay cuối cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả xót xa.
Bấm xem >>
(Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây