Hậu trường "không yêu ném dép em về" của Hồng Diễm, Hồng Đăng khiến khán giả cười té ghế

Thứ năm - 21/01/2021 10:37

Hậu trường "không yêu ném dép em về" của Hồng Diễm, Hồng Đăng khiến khán giả cười té ghế

Khán giả không khỏi bật cười khi thấy Hồng Diễm tháo guốc dọa ném Hồng Đăng ở hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng.

Diễn biến bộ phim truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng đang có bước chuyển cực kỳ quan trọng, khi mối quan hệ giữa Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) đứng trên bờ đổ vỡ. Đặc biệt, khoảnh khắc đẩy mâu thuẫn lên cao trào và khiến Kiên chủ động tuyên bố chia tay được đánh giá là phân đoạn "đắt" nhất của cặp đôi Song Hồng trong phim.

Mới đây, hậu trường cảnh quay đặc biệt này đã được nhà đài tung ra, và ngay lập tức khiến khán giả cười "té ghế". Nguyên nhân là bởi trên phim căng thẳng tâm lý là thế, nhưng sau ống kính, Hồng Diễm chẳng hề cam chịu như tưởng tượng. Nữ diễn viên sinh năm 1982 ngay lập tức tháo guốc dọa ném người tình màn ảnh ngay khi Hồng Đăng vừa quay mặt đi. Tình huống này khiến cả ekip không thể nhịn cười.

Được biết cảnh quay được thực hiện giữa trưa nắng, khiến các diễn viên đổ rất nhiều mồ hôi. Vì thế, một lát đoàn phim lại phải tạm dừng để nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ hậu cần, trang điểm. Tranh thủ lúc này, đạo diễn Vũ Trường Khoa lại trao đổi diễn xuất, cách di chuyển, cử chỉ cho cặp đôi.

Tình huống dẫn đến cảnh cãi nhau căng thẳng giữa nhân vật do Hồng Đăng - Hồng Diễm thủ vai bắt nguồn từ việc Kiên "lật mặt" với bạn gái trong khi Châu sẵn sàng cho đám cưới, dù ông nội hết mực phản đối. Cuối cùng Châu bị Kiên cho leo cây trong ngày sinh nhật và buộc phải gọi bạn trai ra nói chuyện cho phải nhẽ. 

"Việc đột xuất á, thật ư? Thời gian gần đây, anh viện đủ lý do để khỏi gặp mặt em. Vậy lý do thực sự là gì? Là mẹ anh giao cho em quá nhiều trọng trách à? Hay là vì ông nội ngăn cản chúng ta, mà anh chùn bước? Hay là vì anh có người khác?" - Đại tiểu thư nhà họ Cao hét lên trong cơn phẫn nộ.

Còn Kiên, anh im bặt vì cũng tự thấy mình đuối lý. Nhưng Kiên vẫn khéo léo giải thích rằng gần đây mình có việc đột xuất. Riêng việc mã khóa cửa thay đổi là bởi gần đây anh có 1 người bạn thân tới ở nhờ, sau khi cậu bạn này rời đi thì Kiên đã thay đổi mật khẩu mà không báo lại cho Châu.  

Nhưng chuyện gì phải đến cũng sẽ đến, Kiên đòi chia tay người yêu để "tốt cho cả hai" khi bị Châu chất vấn vết cắn trên cổ tay: "Đừng có nói với em đây là chó nhà bạn anh cắn đấy nhé?". Thực ra nguyên nhân là bởi mẹ Kiên trong cơn hoảng loạn ở bệnh viện tâm thần đã cắn tay con trai mình. 

Câu nói vô tình của Châu đã khiến cảm xúc bị dồn nén của Kiên bật tung. Anh tuyên bố: "Em đang nói chuyện với người yêu hay nói chuyện với kẻ chiếu dưới? Anh cũng là đàn ông mà, anh cũng phải có sĩ diện của mình chứ? Anh mệt rồi, mình chia tay đi, như thế có khi tốt cho cả hai đấy!"

Có thể nói, thông qua phân cảnh này, Song Hồng đã diễn đạt rất tốt tâm lý của một tiểu thư bị người yêu đột ngột đối xử lạnh lùng không lý do lẫn sự phẫn nộ của một chàng trai luôn nín nhịn, chấp nhận là kẻ "kèo dưới" nay bỗng bùng nổ.

Các tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng vào 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hau-truong-khong-yeu-nem-dep-em-ve-cua-hong-diem-hong-dang-khie...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hau-truong-khong-yeu-nem-dep-em-ve-cua-hong-diem-hong-dang-khien-khan-gia-cuoi-te-ghe-512021211114424358.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Dùng ghế phó tổng mong cưới được chồng, Châu bị Kiên phũ
Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 18, Kiên (Hồng Đăng) vẫn tiếp tục lạnh lùng mặc Châu (Hồng Diễm) cố gắng níu kéo.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây