Hyun Bin tái hợp "nữ thần quốc dân" nhan sắc đình đám, khán giả vội réo tên Son Ye Jin

Thứ sáu - 22/01/2021 16:18

Hyun Bin tái hợp "nữ thần quốc dân" nhan sắc đình đám, khán giả vội réo tên Son Ye Jin

Yoona và Hyun Bin chính thức tái hợp trong phần 2 của Confidential Assignment (Cộng sự bất đắc dĩ).

Theo tin tức do các trang mạng và báo điện tử của Hàn Quốc đăng tải sáng nay (22/1), Hyun Bin và Yoona (SNSD) tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong dự án điện ảnh Confidential Assignment 2. Đây là phần tiếp theo của bộ phim hành động Confidential Assignment (tựa Việt: Cộng sự bất đắc dĩ), ra rạp vào năm 2017. Theo thông tin từ Box Office Hàn thì kinh phí sản xuất phần 1 lên tới 10 tỉ won và đã bán được hơn 7,8 triệu vé sau khi ra mắt. 

Phim là câu chuyện đầy ý nghĩa về sự hi sinh, lòng trung thành cũng như tình đồng chí của hai chàng thanh tra: Cheol-ryung đến từ Bắc Hàn và cảnh sát Kang của Hàn Quốc. Yoona đập tan hình tượng Nữ thần Kpop trong lòng các fan khi hóa thân vào vai Park Min-young – một cô nàng thất nghiệp, sống “ké” với gia đình chị gái và ngày ngày vẫn xin anh rể tiền tiêu vặt!

Khác hoàn toàn vẻ long lanh khi làm nữ thần tượng, cô nàng xuất hiện với mặt mộc, tóc tai tạm bợ, và đặc biệt là gu ăn mặc tuềnh toàng của một “gái ế” điển hình. Có vẻ như Min-young đã quyết tâm sẽ sống như thế suốt đời, cho đến một ngày kia khi ông anh rể cảnh sát dắt về nhà một anh bạn mới quen...

Nội dung của Confidential Assignment 2 là màn hợp tác quốc tế giữa thám tử Bắc Triều Tiên Cheol-ryung (Hyun Bin đóng), thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) và đặc vụ FBI Hoa Kỳ Jack (Daniel Henney). Bộ ba này sẽ làm việc cùng nhau để hoàn thành các mục tiêu của riêng họ.

Ngoài ra sự tái ngộ của Hyun Bin và Yoona dự báo cặp đôi sẽ phát triển tuyến tình cảm ở phần phim tiếp theo này. Thậm chí theo vài nguồn tin hành lang, trong kịch bản phần 2, Yoona sẽ có nhiều đất diễn cũng như những “phản ứng hóa học” đậm nét hơn với nam chính Hyun Bin so với lần hợp tác trước đó. 

Cũng bởi vậy mà khán giả ngay lập tức réo tên Son Ye Jin bởi cô đang là bạn gái "đương nhiệm" của Hyun Bin. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ hy vọng sẽ được thấy "chị đẹp" đóng vai khách mời trong dự án mới của người yêu.

Về phía người tình màn ảnh mới của Hyun Bin - Yoona, cô được biết đến là gương mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân SNSD, một nữ diễn viên nổi tiếng và luôn gắn liền với danh xưng "nữ thần quốc dân". Kể từ khi ra mắt cùng nhóm vào năm 2007 đến nay, cô nàng vẫn là "tường thành nhan sắc" của làng Kpop dù cho có bao nhiêu nữ thần tượng xinh đẹp mới xuất hiện. 

Khả năng diễn xuất của Yoona từng bị công chúng chỉ trích là không khác gì "bình hoa di động". Nhưng cô nàng vẫn tiếp tục kiên trì theo con đường mình chọn, không ngại xả thân vì vai diễn. Đến nay Yoona đã được công chúng đón nhận với tư cách một diễn viên thực thụ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hyun-bin-tai-hop-nu-than-quoc-dan-nhan-sac-dinh-dam-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hyun-bin-tai-hop-nu-than-quoc-dan-nhan-sac-dinh-dam-khan-gia-voi-reo-ten-son-ye-jin-d263157.html

Sức hút nào giúp Cuộc Chiến Thượng Lưu xứ Hàn xô đổ kỷ lục drama ngoại tình? 
Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đã kết thúc phần một với rating phim cực ấn tượng nhưng lại nhiều khán giả thấy bất công cho nhân vật chính. 
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây