Bất lực để vợ sắp cưới bị cưỡng bức và sát hại, nam cảnh sát dằn vặt không yên

Thứ tư - 28/10/2020 13:31

Bất lực để vợ sắp cưới bị cưỡng bức và sát hại, nam cảnh sát dằn vặt không yên

Quá khứ đau thương của chiến sĩ công an Quang (Huỳnh Trường Thịnh) đã được tiết lộ trong phim Phía Sau Bóng Tối.

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến cái chết của bà Hồng - "sugar mama" chi 5 triệu mỗi tháng nuôi trai trẻ  trong bộ phim Phía Sau Bóng Tối cũng đã đi đến hồi kết,  hung thủ giết bà Hồng chính là người chồng tên Hải. Không thể ngờ rằng người chồng “đầu ấp tay gối” lại nhẫn tâm ra tay sát hại vợ.

Qua quá trình điều ra, khoanh vùng nhiều đối tượng, ông Hải là người bị nghi ngờ nhiều nhất dù trước đó có chứng cứ ngoại phạm. Biết được ông Hải là người có khả năng gây án cao nhất nhưng Quang (Huỳnh Trường Thịnh) và cộng sự phải mất nhiều thời gian mới khiến hung thủ nhận tội. Đáng chú ý, nữ cảnh sát Hân còn suýt gặp nguy khi bị ông Hải tấn công, may mắn có Quang và đồng đội ứng cứu kịp thời.

Kết thúc vụ án, Quang gửi lời cảm ơn đến Mộc Yên (Linh Chi) vì đã giúp đỡ mình. Tuy nhiên Mộc Yên không nhận lời cảm ơn vì đó là trách nhiệm của cô. Nữ cảnh sát công nhận sự lạnh lùng của Quang giúp anh phát hiện ra được hung thủ thực sự. Vì vẫn đau đáu về cái chết của chị gái, Mộc Yên dành cho Quang nhiều câu nói đầy mỉa mai rằng: “Đúng là những người vô tình không bao giờ bị đánh lừa bởi tình cảm của những người bình thường”.

Trong buổi đi hát karaoke với cả nhóm sau khi hoàn thành vụ án, Quang lại trở về với những kí ức lúc còn mặn nồng bên Mộc Lam khi nghe Mộc Yên hát. Đặc biệt có vẻ như Tuấn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh) cũng đang có tình ý với Mộc Yên khi anh nhìn cô đắm đuối. Liệu rằng có một chuyện tình tay ba xảy ra giữa Quang – Mộc Yên – Tuấn?

Những câu chuyện về gia đình của Quang và cái chết của Mộc Lam dần được hé lộ nhiều hơn. Đặc biệt, Quang gần như có mối quan hệ không tốt với bố ruột, ông trách mắng anh vì chỉ biết đến công việc, không xem trọng gia đình. Không hề giải thích, Quang chỉ mong bố có thể hiểu và thông cảm cho công việc đang theo đuổi.

Ngoài ra, Quang còn có một cô em gái đang tuổi ăn tuổi lớn, tụ tập bạn bè và suýt nữa bị kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt chi tiết Trinh, bạn thân của em gái Quang bị một phụ nữ chuốc rượu đến bất tỉnh cuối tập 5 dường như sẽ dẫn đến một điều gì đó không hay sắp tới?

Quang không sống chung với bố mẹ vì thường xuyên xảy ra căng thẳng, không nói được với nhau 1 câu đàng hoàng. Bố của Quang cũng dằn vặt chuyện con dâu tương lai Mộc Lam bị bắt cóc, cưỡng bức rồi bị sát hại khi đang quen Quang.

Những lời nói của bố tiếp tục khiến Quang nhớ về nỗi ám ảnh ngày Mộc Lam bị giết. Khi cả hai chỉ còn cách ngày cưới 1 tháng, mọi việc đã được chuẩn bị sẵn để chờ khoảnh khắc trọng đại thì Quang nhận được cuộc gọi từ một băng nhóm bắt cóc đang giữ Mộc Lam. Vụ việc xảy ra nghi do Quang có hiềm khích với các đối tượng tội phạm trong những vụ án mà anh tham gia.

Dù phá được nhiều vụ án nghiêm trọng nhưng khi người con gái mình yêu gặp nguy, Quang lại không thể làm gì được và để Mộc Lam ra đi. Đến hiện tại đây vẫn là nỗi ám ảnh dằn vặt Quang khiến anh không đêm nào ngủ yên giấc.

Liệu rằng nguyên nhân đằng sau việc Mộc Lam bị bắt và sát hại là gì? Quang đã trải qua nỗi đau mất đi người vợ sắp cưới ra sao? Các tập tiếp theo của Phía Sau Bóng Tối sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh SCTV 14 vào lúc 19h45.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bat-luc-de-vo-sap-cuoi-bi-cuong-buc-va-sat-hai-nam-canh-sat-dan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bat-luc-de-vo-sap-cuoi-bi-cuong-buc-va-sat-hai-nam-canh-sat-dan-vat-khong-yen-5120202810111558362.htm

Đã có gia đình, "sugar mama" vẫn chi 5 triệu/tháng nuôi trai trẻ rồi bỏ mạng
Phía Sau Bóng Tối ngay từ những tập đầu tiên đã xuất hiện vụ án phức tạp khiến người xem phải căng não suy luận.
Bấm xem >>
Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây