Cả nhà "cười ra nước mắt" với hành trình "Bố... ngỗng ơi mình đi đâu thế" dịp 30/4

Thứ bảy - 21/04/2018 11:25

Cả nhà "cười ra nước mắt" với hành trình "Bố... ngỗng ơi mình đi đâu thế" dịp 30/4

Nhân dịp sắp khởi chiếu bộ phim hoạt hình vui nhộn Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng độc giả 2 miền 4 cặp vé xem phim.

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký trailer

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký là bộ phim hoạt hình vui nhộn về cuộc hành trình “cười ra nước mắt” của chú ngỗng Peng và hai chú vịt nhỏ Chao - Chi; ẩn sau tiếng cười là những thông điệp mang tính giáo dục và nhân văn đầy ý nghĩa. Đây hiện là bộ phim hoạt hình duy nhất ra mắt thời điểm những ngày nghỉ lễ cuối tháng 4 và đầu tháng 5, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và bạn bè tụ họp tận hưởng.

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký là bộ phim hoạt hình duy nhất ra mắt thời điểm Giỗ Tổ, lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. 

Cùng điểm qua những lí do khiến cả nhà bạn sẽ thích mê bộ phim này nhé!

Tạo hình nhân vật dễ thương

Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương.

Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.

Với tạo hình dễ thương và tươi sáng, “bộ ba hoàn cảnh” hứa hẹn đánh gục khán giả nhí bằng sự đáng yêu và vui nhộn.

Trong khi ngỗng Peng có vẻ ngoài của một thanh niên trẻ trung năng động, đam mê tốc độ và nhào lộn trên không trung, thì Chi là cô vịt con xinh đẹp, dễ thương, thông minh và cực kỳ gan dạ. Đồng hành cùng Chi em trai cô – Chao.

Chao là một cậu vịt con hoạt bát, nhanh nhẹn luôn tràn đầy năng lượng và sự tò mò. Đặc biệt, vì còn rất nhỏ nên Chao luôn thèm ăn một cách vô độ và có thể cho mọi thứ vào miệng để thoả mãn cơn đói không bao giờ kết thúc.

Hành trình phiêu lưu vui nhộn

“Bộ ba hoàn cảnh” của Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký sẽ đưa chân khán giả đi qua các phong cảnh xinh đẹp khắp chốn nhân gian: từ nơi thôn quê cho đến miền đồi núi, từ những cánh rừng xanh cho đến những ao hồ trong veo lấp lánh nắng, thậm chí là giữa những đầm lầy và hang động âm u,…. Khán giả sẽ như được lạc vào không gian của thiên nhiên non nước xinh đẹp và “cười té ghế” với những tình huống hài hước mà Peng, Chi và Chao gặp phải.

Một “tai nạn bay” bất ngờ đã khiến cả ba gặp nhau ...

… và cùng nhau trải qua những hành trình hài hước vui nhộn …

… cho đến đối mặt với hiểm nguy luôn rình rập từ quái miêu đáng sợ Banzou.

Câu chuyện ý nghĩa và cảm động

Khi cả ba dần trở thành một gia đình sau các cuộc tranh luận về cách tìm ra con đường để tìm kiếm bầy đàn, đó cũng là lúc những thông điệp ý nghĩa đằng sau câu chuyện được hé lộ. Ngỗng Peng được trưởng thành để hiểu ra sức mạnh của tình yêu thương vô điều kiện dưới hình hài hai chú vịt con, khi chúng xem anh chàng như là “mama” tuyệt vời nhất mà chúng có được.

Bên cạnh đó, bộ phim còn mang lại bài học độc lập cho con trẻ, khi mỗi người bất kể là Peng, Chi hay Chao đều phải biết tự chăm sóc mình và giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn.

Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký sẽ cho khán giả nhí nhiều bài học bổ ích về cuộc sống

Phiên bản lồng tiếng đỉnh cao

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Jim Gaffigan, Zendaya, Lance Lim, Greg Proops, … Trong đó, Jim Gaffigan được biết đến là một nghệ sĩ đa tài và nổi tiếng với khán giả trong nhiều vai trò: là một diễn viên hài nhiều lần được đề cử giải Emmy, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất của tờ New York Times, đồng thời cũng là nam ca sĩ hàng đầu sở hữu nhiều đĩa bạch kim. Có thể nói, ông được khán giả ấn tượng nhiều nhất bởi tính cách hài hước độc đáo và những câu chuyện xoay quanh tình cha con, ẩm thực và cuộc sống.

Xuất hiện bên cạnh Jim Gaffigan là nữ diễn viên xinh đẹp Zendaya lồng tiếng cho chú vịt con Chi đáng yêu. Zendaya là một nữ diễn viên đa tài: vừa là nghệ sĩ được trao tặng đĩa bạch kim, vừa là doanh nhân và cũng dấn thân vào con đường diễn xuất với những tác phẩm nổi tiếng như Spider-Man: Homecoming và mới đây là The Greatest Showman.

Còn nam diễn viên 18 tuổi Lance Lim sẽ lồng tiếng cho chú vịt con Chao. Lance Lim là gương mặt khá mới của làng điện ảnh. Cậu từng góp mặt trong phần tiếp theo của Independence Day vào mùa hè năm ngoái, bộ phim sitcom Speechless và phim truyền hình School of Rock. Lần này, Lance Lim sẽ thể hiện nét tính cách hoạt bát và luôn tràn đầy năng lượng của chú vịt Chao.

Trong khi đó, nam diễn viên hài Greg Proops sẽ vài vai chú mèo Banzou phản diện. Greg Proops được biết đến như là người tạo nên danh tiếng của những chương trình đình đám như Who’s Line Is It Anyway? và Flight of the Concords.

Trong phim, Banzou là một con mèo lông dày, thuộc giống mèo tai ngắn, sống trong cảnh mùa đông khắc nghiệt ở vùng hoang dã phía bắc Trung Quốc. Mèo ta hoàn toàn chưa được thuần hoá và là giống săn mồi ngoan cố thích đùa giỡn với con mồi như thể dư vị của cuộc vui.

Đặc biệt khi đặt chân đến Việt Nam, Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký sẽ được phát hành với phiên bản lồng tiếng Việt dễ thương. Với ngôn ngữ đậm chất quê hương và gần gũi với khán giả, tin chắc nội dung phim sẽ được khán giả đón nhận dễ dàng và thích thú hơn.

Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, hãng phát hành phim gửi tặng độc giả 4 cặp vé xem công chiếu Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký vào chủ nhật, 22/4 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để đăng ký, các bạn hãy nhanh tay gửi mail về hòm mail linhth@khampha.vn với tiêu đề "Vé xem Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký".

Trong mail, vui lòng cung cấp đầy đủ họ tên, chứng minh thư, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc. Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 20/4/2018. 

Ông ngoại tuổi 30: Gia đình là bản nhạc hạnh phúc của cuộc đời
Tròn 10 năm kể từ ngày thành công rực rỡ tại Hàn, Ông ngoại tuổi 30 được làm lại với phiên bản Việt liệu có khiến khán giả phát sốt?
Bấm xem >>
Theo Hà Linh (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây