10 bản nhạc phim Hàn ngọt ngào hot nhất Youtube

Thứ bảy - 21/04/2018 11:30

10 bản nhạc phim Hàn ngọt ngào hot nhất Youtube

Phim Hàn không chỉ khiến khán giả ngất ngây vì những cảnh tình cảm ngọt lịm mà nhạc phim cũng khiến trái tim người xem đập loạn nhịp.

10 bản nhạc phim Hàn có lượt xem cao nhất Youtube.

Cảnh phim đẹp mắt, thoại phim ngọt lịm, kịch bản hấp dẫn, chuyện tình yêu lãng mạn chính là những "đặc sản" giúp phim Hàn có vị trí vững chắc trong lòng người xem. Bên cạnh những yếu tố này, nhạc phim Hàn cũng là một điểm đặc sắc giúp bộ phim đạt được thành công vang dội. Nhạc phim hay giúp đẩy cảm xúc của người xem lên tới đỉnh cao.

OST không chỉ giúp bộ phim đi vào lòng khán giả mà còn có khả năng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. Dưới đây là 10 clip nhạc phim có lượt xem nhiều nhất trên Youtube.

Stay with me - phim Yêu tinh - Hơn 49 triệu lượt xem

Đứng đầu danh sách là OST Stay with me của phim Yêu tinh do Chan Yeol (EXO) và Punch thể hiện. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng nhưng gây nghiện, cùng với giọng hát dễ đi vào lòng người của cả hai đã giúp OST này đạt hơn 49 triệu lượt xem. 

Bộ phim Yêu tinh cũng "gây sốt" châu Á vì có nội dung hấp dẫn, diễn viên có diễn xuất tốt, cảnh phim lãng mạn. Yêu tinh kể về chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng nhiều đau khổ của yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) và cô gái bất hạnh Ji Eun Tak (Kim Go Eun).

Everytime - phim Hậu duệ mặt trời - Hơn 46 triệu lượt xem 

Hậu duệ mặt trời là bộ phim "càn quét" màn ảnh nhỏ châu Á một thời gian dài. Đây cũng là bộ phim giúp Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành cặp đôi "chị em quốc dân" được nhiều người ủng hộ. Phim kể về chuyện tình của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Sau khi trải qua nhiều hiểm nguy, cả hai đã nhận ra được tình cảm dành cho nhau. 

Không chỉ bộ phim mà nhiều bản OST trong Hậu duệ mặt trời cũng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc. Bài hát Everytime là sự kết hợp của Chen (EXO) và Punch, lời bài hát thể hiện tình yêu tràn đầy hy vọng, tươi vui nên được mọi người đặc biệt yêu thích. 

Always - phim Hậu duệ mặt trời - Hơn 38 triệu lượt xem

Always do Yoo Mi Rae thể hiện có ca từ mùi mẫn và da diết gây ấn tượng với người xem ngay từ những giây đầu tiên. Khoảnh khắc Always gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả là khi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon bất ngờ gặp lại nhau ở đất nước Uruk xa lạ, sau khi đã hẹn hò và chia tay với tốc độ nhanh chóng mặt. 

Bài hát có giai điệu buồn man mác giống tình yêu định mệnh của cặp đôi nhưng sau đó lại phải chia xa vì nhiều lý do.

This love - phim Hậu duệ mặt trời  - Hơn 36 triệu lượt xem 

Được thể hiện bởi giọng ca nội lực Davichi kết hợp cùng những cảnh phim nghẹt thở trong Hậu duệ mặt trời, This Love trở thành bản nhạc phim buồn khiến người nghe rơi nước mắt.

Nhiều người cho rằng đây là bản nhạc nền dành riêng cho tình yêu của cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won). Bởi  "dù em có lỗi khi khiến anh mệt mỏi nhưng em chẳng thể nào sống nổi nếu cách xa anh" chính là nỗi lòng của cô nàng Myung Joo khi yêu Dae Young. 

Talk love - phim Hậu duệ mặt trời - Hơn 34 triệu lượt xem

OST Talk Love do nam ca sĩ K.Will thể hiện - một ca sĩ ballad của Hàn Quốc, được biết tới với nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng như Please Don't, Love 119... Bài hát Talk Love với giai điệu nhanh, vui tươi, xóa tan những mối nguy hiểm mà người xem phải hồi hộp theo dõi trong những tập phim của Hậu duệ mặt trời.

You are my evevrything - phim Hậu duệ mặt trời - Hơn 34 triệu lượt xem

Ca khúc You are my evevrything do nữ ca sĩ Gummy thể hiện đã "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng âm nhạc khi xuất hiện. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca khúc này được lựa chọn làm nhạc nền cho những cảnh quay đắt giá nhất phim. You are my evevrything khiến người xem liên tưởng tới mối tình lãng mạn phải trải qua nhiều gian nan thử thách nhưng vẫn luôn hướng về nhau.

Beautiful - phim EXO next door - Hơn 27 triệu lượt xem

EXO nhà bên là web-drama dành riêng cho nhóm EXO. Bộ phim kể về chuyện tình "gà bông" đáng yêu của Ji Yeon Hee (Moon Ga Young) - cô gái nhà bên hay xấu hổ và mỹ nam nhà bên Chan Yeol. Đây là là web-drama đạt doanh số cao nhất trong lịch sử phim trực tuyến của Hàn Quốc. Nhạc phim EXO nhà bên - Beautiful do "giọng ca vàng" Baek Hyun thể hiện cũng trở thành hiện tượng "nóng" không kém gì phim. 

Beautiful - phim Yêu tinh - Hơn 27 triệu lượt xem

Beautiful được thể hiện bởi giọng ca ngọt ngào của Crush. Bài hát này được mọi người chờ đợi ngay từ khi nghe một đoạn nhỏ trong phim. Với giai điệu buồn và ca từ da diết, bản OST này khiến trái tim người hâm mộ như bị bóp nghẹn. Đây được xem là một trong những ca khúc nhạc phim buồn có thể khiến người nghe sụt sùi rơi nước mắt.

For you - phim Người tình ánh trăng - Hơn 23 triệu lượt xem 

Ba chàng trai của EXO: Chen, Beak Hyun, Xumin đã cùng nhau góp giọng cho bài hát For you trong bộ phim Người tình ánh trăng để ủng hộ Baek Hyun - vai diễn truyền hình đầu tay của thành viên cực "nhắng" này. Dù bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng giọng ca ngọt ngào và tươi sáng của ba anh chàng đã khiến trái tim mọi người rung động ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Once again - phim Hậu duệ mặt trời - Hơn 22 triệu lượt xem

"Chốt sổ" tiếp tục là một ca khúc của phim Hậu duệ mặt trời - Once again do Mad Clown và Kim Na Young thể hiện. Bài hát "đốn tim" khán giả bằng giai điệu da diết. Đây được xem là ca khúc sáng giá trong series nhạc phim Hậu duệ của mặt trời. Lời bài hát cũng thể hiện được tình yêu cháy bỏng, nồng nàn nhưng cũng nhiều nỗi buồn, họ chỉ mong ước có thể gặp nhau một lần nữa.

Những bộ phim Hàn về con nhà giàu khiến khán giả choáng ngợp vì quá sang chảnh
Drama Hàn xoay quanh đề tài về những công tử, tiểu thư trong giới thượng lưu xứ Kim Chi luôn thu hút khán giả bởi sự lãng mạn, tình cảm và đặc biệt là...
Bấm xem >>
Theo Hoàng Linh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây