Thử tài hiểu biết hành trình giành vé dự Wold Cup của U19 Việt Nam

Thứ ba - 25/10/2016 01:24

Thử tài hiểu biết hành trình giành vé dự Wold Cup của U19 Việt Nam

Quật ngã chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0 ở tứ kết giải U19 châu Á, Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có suất dự vòng chung kết U20 World Cup.

Hà Đức Chính, Đàn Văn Hậu, Hồ Minh Dĩ và Trần Thành là tác giả của những pha làm bàn đưa Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có suất dự giải trẻ thế giới diễn ra năm sau. Vậy bạn có nhớ các pha làm bàn của họ hay không?

U19 Việt Nam - U19 Triều Tiên (U19 Việt Nam thắng 2-1)

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc bằng chiến thắng 2-1 ở trận ra quân tối 14/10, tại giải đấu chính thức của châu lục. Phút 71, tiền đạo Hà Đức Chinh bật cao đánh đầu sau pha tạt bóng chính xác từ cánh phải của cầu thủ vừa vào sân thay người, Trần Thành.

Đức Chinh đánh đầu tung lưới U19 Triều Tiên ở vị trí nào?

Xem video bàn thắng để biết đáp án" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/thu-tai-hieu-biet-hanh-trinh-gianh-ve-du-wold-cup-cua-u19-viet-nam-3488250-p2.html">> Xem video bàn thắng để biết đáp án

Phút 90, từ khoảng cách xa, Văn Hậu bất ngờ dứt điểm chân trái đưa bóng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam.

Cú ra chân của Văn Hậu bóng đi váo vị trí nào?

Xem video bàn thắng để biết đáp án" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/thu-tai-hieu-biet-hanh-trinh-gianh-ve-du-wold-cup-cua-u19-viet-nam-3488250-p3.html">> Xem video bàn thắng để biết đáp án

U19 Việt Nam - U19 UAE (Hai đội hòa 1-1)

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thi đấu ấn tượng ở lượt trận thứ hai giải U19 châu Á, và phải chia điểm với tỷ số 1-1 trước đội cựu vô địch chỉ vì một tình huống phạt đền tranh cãi.

Phút 21, Minh Dĩ băng vào kết thúc tung nóc lưới sau đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng hậu vệ của Quang Hải.

Bóng đi vào vị trí nào khi Minh Dĩ sút tung nóc lưới U19 UAE?

Xem video bàn thắng để biết đáp án" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/thu-tai-hieu-biet-hanh-trinh-gianh-ve-du-wold-cup-cua-u19-viet-nam-3488250-p4.html">> Xem video bàn thắng để biết đáp án

Ở trận cuối cùng U19 Việt Nam hòa 0-0 trước U19 Iraq và vào tứ kết giải U19 châu Á gặp chủ nhà U19 Bahrain.

U19 Việt Nam - U19 Bahrain (U19 Việt Nam thắng 1-0)

Và với thắng lợi 1-0 trước chủ nhà Bahrain, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm nên cú đúp vĩ đại. Đây là lần đầu tiên Việt Nam vào đến bán kết một giải U19 châu lục, và qua đó lần đầu tiên giành vé dự vòng chung kết U20 World Cup.

Phút 72, từ cú bắt vô-lê căng của một đồng đội, Trần Thành đá nối một chạm với lực vừa đủ để trái bóng đi bổng quá tầm với của thủ môn Halib, đi vào lưới, mang lại chiến thắng cho đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trái bóng đi vào vị trí nào khiến thủ thành Halib của U19 Bahrain phải bó tay?

Xem video bàn thắng để biết đáp án" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/thu-tai-hieu-biet-hanh-trinh-gianh-ve-du-wold-cup-cua-u19-viet-nam-3488250-p5.html">> Xem video bàn thắng để biết đáp án

Quật ngã chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0 ở tứ kết giải U19 châu Á hôm 23/10, Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có suất dự giải trẻ thế giới diễn ra năm sau.

Xem thêm:

> Ảnh chế xăng tăng giá lần thứ năm liên tiếp

> Ảnh chế hài hước về ngày 20/10

Trùm Sòtổng hợp

Ảnh chế hài hước nước mắt mùa Euro

Antoine Griezmann lập cú đúp tiễn Xe Tăng rời khỏi Euro

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây