Xiaomi tung quảng cáo giới thiệu "bản sao" của Animoji trên Mi 8

Thứ ba - 29/05/2018 09:39
Cùng với Mi 8, nhà sản xuất Trung Quốc xác nhận sẽ ra mắt vòng đeo Mi Band 3 cùng nền tảng MIUI 10 vào ngày 31/5 sắp tới.

Cùng với Mi 8, nhà sản xuất Trung Quốc xác nhận sẽ ra mắt vòng đeo Mi Band 3 cùng nền tảng MIUI 10 vào ngày 31/5 sắp tới.

Xiaomi Mi 8 có thể là smartphone chụp ảnh tốt nhất của Xiaomi?

Xiaomi Mi 8 lộ giá bán và cấu hình chính thức trước ngày ra mắt

Animoji là tính năng được Apple giới thiệu độc quyền trên iPhone X. Với hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D, Animoji có thể nhận diện chuyển động từ khuôn mặt (gồm cả miệng) để các emoji trên màn hình chuyển động theo như vậy. Samsung cũng không chịu kém cạnh với AR Emoji trên Galaxy S9/S9+, nhưng theo nhiều đánh giá thì ứng dụng này không tốt bằng Animoji do không có phần cứng chuyên biệt. Giờ đây, cái tên tiếp theo sở hữu tính năng này rất có thể sẽ là flagship Mi 8 của Xiaomi.

Theo Android Authority, Xiaomi vừa đăng tải đoạn video gồm các emoji hát đoạn nhạc chuông độc quyền của Xiaomi. Cuối video có đoạn chữ tiếng Trung tạm dịch thành "3 ngày nữa đến sự kiện ra mắt Mi 8".

Từ những thông điệp trên, có thể khẳng định tính năng tương tự Animoji sẽ xuất hiện trên mẫu flagship Mi 8 được hãng công bố vào ngày 31/5 sắp tới.

Mi 8 là thiết bị được mong đợi nhất của Xiaomi trong thời gian qua, là bản kế nhiệm của Mi 6 ra mắt năm ngoái (Xiaomi bỏ qua số 7). Tin đồn cho rằng máy có màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 "tai thỏ", vi xử lý Snapdragon 845 cùng cảm biến vân tay dưới màn hình (trên một biến thể nào đó). Và với đoạn video này, rất có thể Mi 8 cũng sẽ có hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D giống như iPhone X.

Ngoài Mi 8, nhà sản xuất Trung Quốc xác nhận sẽ ra mắt vòng đeo Mi Band 3 cùng nền tảng MIUI 10 vào ngày 31/5 sắp tới.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây