Mẹt cafe, rủ nhau pose ảnh nào!

Thứ ba - 16/08/2016 02:31

Mẹt cafe, rủ nhau pose ảnh nào!

Với những teen Hà Thành thích la lê lượn lờ, Mẹt café, số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội đã không còn quá xa lạ. Mới cái tên nghe đã tò mò các teen nhỉ?Nhưng không chỉ cái tên đâu nhé, chỉ cần đi ngang qua quán, bạn đã có cảm giác muốn ghé vào chơi bởi sự bài trí cực lung linh ngay từ tầng một được phản chiếu qua các ô cửa kính.

Với không gian năm tầng, mỗi tầng lại mang một phong cách riêng, quán là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người. Nếu bạn là một teen thích ngồi bệt và tỉ tê với bạn bè, bạn có thể chọn tầng hai.

Còn thích một chút gì lạ lạ, ngầu ngầu thì tầng ba với bức tường được trang trí bằng nhiều tạp chí cũ, chính là lựa chọn cho bạn. Tầng bốn sẽ là điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập, sinh nhật, karaoke… Thêm một điểm hẹn siêu lãng mạn cho các cặp đôi gà bông ở tầng năm teen nhé!

Những bức tranh cực long lanh, những bức thêu kì công và cả những đồ handmade iu iu nữa. Tất cả được bài trí thông minh làm góc nào teen mình cũng có thể pose ảnh với view đẹp miễn chê!

Chưa kể góc nào trong quán cũng có những lọ hoa xinh xinh đủ màu xanh đỏ, trông rất thích mắt nha! Các bạn còn tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ trang trí độc độc của quán.

Chị chủ quán sẽ vui vẻ nhượng lại cho bạn ngay. Không ít bạn còn đặt nguyên cả bức tranh bằng xốp kỳ công và ngày nào cũng đến ‘hóng’ hàng cơ. Rồi thì vòng vèo, đồ lưu niệm… không thiếu thứ gì luôn.

Một điểm rất thú vị của quán, đúng như tên gọi, trên tường quán được trang trí bằng rất nhiều những chiếc mẹt độc độc, hay hay. Chụp lên ảnh nhìn “chất” cực!

Tầng hai là nơi được teen mình lựa chọn nhiều nhất. Có lẽ bởi ở đây các bạn ý được ngồi bệt một cách cực kỳ thoải mái, lại có nguyên cả một kệ đầy hoa và những chiếc đèn chụp màu vàng ấn tượng. Màu sắc trẻ trung và không gian mở hướng về phía con đường Đội Cấn sầm uất khiến các teen nhà mình kết cũng phải thôi.

Bàn phục vụ có cả ở tầng một và tầng ba, nên các bạn không phải lo chuyện vừa ăn uống chơi đùa lại vừa phải lo chạy đi gọi thêm đồ nhé! Quán có một menu dài ơi là dài cho các teen thỏa sức lựa chọn. Nhưng đừng bỏ qua những đồ uống “tủ” rất được bồ kết nhé: Sinh tố sâm, apple julep, hay sữa lắc… món nào cũng ngon thôi rồi. Đồ ăn của quán thì được thay đổi theo mùa, đa phần là bánh ngọt và đồ ăn nhẹ. Bạn có thể thưởng thức bánh Mouse Tim hay Muffin. Ăn uống no nê mà giá cả thì rất phải chăng nhé! Chỉ từ 25k đến 50k thôi!

Đến Mẹt, ngồi bệt, chém gió và pose ảnh teen nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây