Những quán cafe đẹp ở TP HCM – điểm đến cho ngày 8/3

Thứ ba - 16/08/2016 13:33

Những quán cafe đẹp ở TP HCM – điểm đến cho ngày 8/3

Những quán cafe đẹp ở Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho bạn vào ngày 8/3. Sau đây là danh sách những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mà Lamsao giới thiệu cho bạn.
  • 1

    Thủy Trúc

    Tọa lạc trên con đường Đinh Bộ Lĩnh luôn tấp nập xe cộ, cà phê Thủy Trúc luôn khiến người đi đường "mềm lòng" với không gian xanh mát của hàng tre ẩn sau cánh cửa cao ngang tầm mắt đầy mời gọi.

    Dạo bước dưới bóng mát của rặng tre và dòng nước uốn lượn, không những mọi nóng bức mà những lo lắng của cuộc sống cũng bị đẩy lùi.

    Quán khá rộng với nhiều không gian khác nhau để bạn lựa chọn. Đó có thể là khu phòng máy lạnh êm ái với sofa nhiều màu sắc, nhà thủy tạ mát rượi với vòi nước lung linh ánh sáng nhiều màu sắc của hệ thống đèn... Dễ chịu nhất là những bộ ghế mây với chiếc gối ngồi êm ái nép mình bên rạng tre xanh ngát và dòng nước róc rách, vừa đủ công khai để không "mất điểm" với bạn gái, vừa đủ riêng tư cho buổi hẹn hò của hai người. Không gian lãng mạn tại quán cafe là  địa điểm hẹn hò 8/3  cho các cặp đôi.

    Địa chỉ: Cà phê Thủy Trúc, 197 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

  • 2

    Country House

    Vừa mang nét lãng mạn của cao nguyên Đà Lạt với hoa, khu đồi nhỏ, thác nước, khung cửa sổ trên cao, vừa mang nét khoáng đạt của nông thôn Hà Lan với cối xay gió, những con đường ẩn hiện với đàn bò sữa nhẩn nha gặm cỏ... vừa rộng rãi, thoáng mát với những góc ngồi không gian khác nhau, Country House không chỉ là đích đến của nhóm bạn cho ngày cuối tuần thư giãn mà còn là điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

    Thêm điểm cộng lý thú cho bạn là không gian đẹp của quán luôn được các hãng phim "tận dụng" tối đa nên có lúc một vài bộ phim đồng loạt có cảnh quay tại đây. Nếu biết tận dụng, bạn có thể khiến người ấy bất ngờ với quà tặng là bức ảnh, chữ ký hay phút gặp gỡ bất ngời với diễn viên, ca sỹ thần tượng của họ.

    Địa chỉ: Country House, 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

  • 3

    Nguyên Sơ

    Tiền thân là một biệt thự phong cách châu Âu trên đường Nguyễn Văn Thịnh, một con đường khá yên tĩnh, tuyệt đẹp của Q.2, Nguyên Sơ đẹp, hoang sơ như chính tên gọi của nó với những tảng đá vôi nhiều hình dáng đang trong quá trình bị bào mòn, bên cạnh thác nước hay e ấp bên những bộ bàn ghế được thiết kế nguyên thủy không kém. Tô điểm thêm cho không gian ấy là những bức tường đá vôi loang lổ được phủ kín bởi dây leo dại, đoạn xanh ngát tươi tốt, đoạn vàng vọt khô hạn, đoạn lơ thơ những sợi dây thanh mảnh càng khiến lòng người miên man trong những giấc mơ từ thời hồng hoang.

    Địa chỉ: Cà phê sân Vườn Nguyên Sơ, 211 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM.

  • 4

    Sen Cafe

    Sen Cafe thu hút ẩm khách Sài Gòn với nét duyên của làng quê yên tĩnh với bóng mát của những rặng tre xanh ngát, tiếng va lách cách của chiếc gáo dừa vào thành lu nước, của chiếc giường tre trong ngày hè oi ả, tiếng nước róc rách. Đặc biệt nhất là hồ sen rộng với những đóa hoa sen sắc hồng đưa hương theo gió, đưa mọi người trở về tuổi thơ với những buổi trốn học trộm sen ở ao làng, nghe vị giòn của cánh sen trên lưỡi, vị ngọt của hạt sen trên môi hay hương thơm của cánh hoa.

    Riêng với những cặp đôi, ao sen đưa họ đến không gian lãng mạn, thơ mộng của hai người đang yêu.

    Địa chỉ: Sen Cafe, 6/1 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh , TP.HCM.

  • 5

    Olive Cafe 

    Mang phong cách Địa Trung Hải, Olive là điểm đến quyến rũ thực khách với nét duyên của một ngôi biệt thự hoành tráng trên đường Nguyễn Huy Liệu, nét duyên của những góc ngồi trang trí theo phong cách hoàng gia với bức rèm buông hờ, sofa dài êm ái, chiếc đàn piano tao nhã. Ngoài ra, nếu thích hòa mình vào thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy thú vị với những chiếc ghế đôi thiết kế độc đáo yên vị bên ban công xanh ngát, những chậu cây ngang tầm đầu người vừa có tác dụng làm mát vừa như bức màn chia không gian giữa các bàn với nhau.

    Địa chỉ: Olive Cafe, 84 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

  • 6

    Miền Đồng Thảo

    Nhiều khách hơi phật lòng bởi mỗi khi đến quán đều phải gửi xe và đi bộ rất xa, song dù "làm khó" như thế, quán chưa bao giờ vắng khách. Không gian quán đẹp nhờ sự rộng rãi, thoáng mát, còn nổi bật với không gian thay đổi theo từng thời khắc ngày. Cụ thể hương mùa xuân vào buổi sáng, mùa hè oi ả vào buổi trưa, dịu mát của trời thu vào buổi chiều và không gian se lạnh của mùa đông khi đêm xuống.

    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

    Một chút thơ mộng với hoa, dòng nước mềm mại uốn lượn, hoặc khoảng riêng tư với những chỗ ngồi ẩn hiện trong màu xanh của lá, Country House, Thủy Trúc, Nguyên Sơ, Sen, Olive... là điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày tôn vinh phụ nữ.

    Chúc bạn có một ngày Quốc tế phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây