Real Madrid bùng nổ máy ghi bàn

Thứ ba - 13/09/2016 13:58

Real Madrid bùng nổ máy ghi bàn

Real Madrid của Zinedine Zidane đang trở nên hoàn hảo hơn theo thời gian. Lúc này, bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn.

Cùng với việc dội 5 bàn vào lưới Osasuna ở vòng 3 La Liga diễn ra cuối tuần qua, tổng số bàn thắng Real Madrid ghi được đã lên tới con số 10. Đáng chú ý, các bàn thắng này do 10 cái tên khác nhau thực hiện. Trước Osasuna, Cristiano Ronaldo, Danilo, Sergio Ramos, Pepe và Luka Modric là những người ghi bàn.

So với mùa 2015-16, Real Madrid phải mất 17 trận mới có 10 cầu thủ khác nhau lập công. Danh sách những ngôi sao từng hiện tên trên bảng điện tử dành cho người ghi bàn gồm có Gareth Bale, Karim Benzema, Ronaldo, James Rodriguez, Jese Rodriguez, Marcelo, Danilo, Nacho, Sergio Ramos và Modric.

Trong trận đấu trên sân Santiago Bernabeu cuối tuần qua, hàng thủ "Los Blancos" khiến không ít người hâm mộ bất ngờ với khả năng ghi bàn kinh ngạc. Sau khi Ronaldo khai hỏa ở phút thứ 6, lần lượt Danilo, Sergio Ramos và Pepe, toàn những hậu vệ, ghi liên tiếp các bàn thắng để giúp đội nhà dẫn 4-0.

Báo Marca phân tích, việc cầu thủ nào ở Real cũng biết cách làm tung lưới đối phương cho thấy nguồn cung cấp bàn thắng của đội bóng Hoàng gia rất dồi dào và đa dạng. Nếu cả ba tuyến tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy, Real chắc chắn trở thành tập thể rất đáng gờm, họ sẽ không phụ thuộc vào chỉ mỗi hàng tấn công, với Bale, Benzema hay Ronaldo, để tìm kiếm bàn thắng.

Tại La Liga, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 3 trận toàn thắng. Điều này tạo ra sự tự tin rất lớn cho toàn đội. Chia sẻ với báo chí, siêu sao Ronaldo tuyên bố đây sẽ là năm của "Los Blancos" để giải cơn khát danh hiệu quốc nội. "Giải đấu La Liga rất dài, tuy nhiên, tôi tin Real Madrid sẽ giành chức vô địch năm nay".

"Đây là danh hiệu đội bóng đã theo đuổi suốt nhiều năm qua và các thành viên rất khao khát chinh phục được mục tiêu", Ronaldo nói. Lần cuối cùng Real Madrid giương cao chức vô địch La Liga đã cách đây 4 mùa giải. Mùa 2011-12, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho cán đích đầu tiên với 100 điểm, hơn đội xếp sau Barcelona khoảng cách 9 điểm.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây