Real: Đội hình siêu chất lượng, 3 trận dùng 21 người

Thứ ba - 13/09/2016 09:05

Real: Đội hình siêu chất lượng, 3 trận dùng 21 người

Mặc dù chỉ mang về 1 tân binh mùa chuyển nhượng vừa qua nhưng đội hình của Real Madrid vẫn vô cùng chất lượng.

Real Madrid đang độc chiếm ngôi đầu bảng sau 3 trận toàn thắng. Không những vậy, họ ghi được 10 bàn thắng và mới chỉ 3 lần thủng lưới. Tuy nhiên đây không phải chi tiết nổi bật nhất, báo giới Tây Ban Nha đang đánh giá rất cao cánh dùng người của HLV Zidane.

HLV Zidane đã sử dụng 21 cầu thủ sau 3 trận vừa qua

Tờ AS vừa đưa ra thống kê khiến không ít người thán phục. Sau 3 trận vừa qua tại La Liga, Zidane đã đưa 21 cầu thủ vào sân. Như vậy trong danh sách 24 người đăng ký thi đấu, chỉ còn lại hậu vệ Coentrao, thủ môn Keylor Navas (cùng đang chấn thương) và thủ môn số 3 Yanez chưa được thi đấu. Nói cách khác, Zidane đã tận dụng tối đa nguồn lực nhân sự.

Vời thời điểm này mùa giải trước, HLV Benitez chỉ sử dụng 17 người. Như vậy, ngoài 11 cầu thủ đá chính chỉ 6 người khác có cơ hội vào sân từ ghế dự bị. Một điểm khác biệt nữa mà Zidane tạo ra đó là tần suất thi đấu của các ngôi sao. Mỗi khi có cơ hội, chiến lược gia người Pháp đều tạo điều kiện tối đa cho trụ cột nghỉ ngơi.

Mùa trước, Navas, Ramos , Varane, Marcelo, Ronaldo và Bale đã chơi trọn vẹn 270 phút sau 3 vòng đầu. Hiện tại con số này là 2 với thủ môn Casilla và đội trưởng Ramos. Ngoài ra, cũng có thêm 3 người nữa chơi vượt mốc 200 phút là Morata (244 phút), Bale, Kroos (cùng 253 phút). 

Ronaldo mới chỉ trở lại vòng đấu vừa rồi và lập tức có bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, trong thế trận mà Real Madrid cầm chắc chiến thắng, Zidane chỉ để siêu sao người Bồ xuất hiện 65 phút. Điều này là sự khác biệt vô cùng lớn bởi theo thói quen của mình, Ronaldo luôn mong muốn HLV tạo điều kiện để nâng cao thành tích ghi bàn.

Xem lại chiến thắng tưng bừng của Real trước Osasuna:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây