‘Mourinho luôn kiếm cớ đổ lỗi sau mỗi thất bại’

Thứ hai - 19/09/2016 05:21
Theo cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, Jose Mourinho luôn tìm cách chỉ trích người khác sau mỗi thất bại của đội bóng mà ông dẫn dắt.

Trả lời phỏng vấn trên The Sun mới đây, chủ tịch Real Madrid giai đoạn 2006-2009, Ramon Calderon lên tiếng công kích Jose Mourinho. Theo vị luật sư 65 tuổi, ở chiến lược gia người Bồ Đào Nha tồn tại đức tính xấu, luôn tìm cách đổ lỗi cho một ai đó mỗi khi đội nhà thất bại.

“Các trọng tài là đối tượng đầu tiên để Mourinho chỉ trích. Ở mọi đội bóng, cậu ta luôn tìm ra đủ lý do để đổ lỗi và không bao giờ nhận trách nhiệm về mình. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, cậu ta chỉ trích Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, giới truyền thông và bất kỳ ai trong tầm ngắm”, Ramon Calderon nhận xét.

Cựu ông chủ Nhà trắng cũng tiết lộ, Mourinho từng chỉ trích thậm tệ các học trò ở Real Madrid, dù đó có là những công thần như Karim Benzema hay Cristiano Ronaldo. “Mourinho luôn đề cao bản thân và không chịu nhún nhường bất kỳ ai. Tôi nghĩ cậu ta nên thay đổi cách ứng xử nếu muốn giành thêm những thành công trong sự nghiệp”.

Mourinho đang gặp nhiều khó khăn trên băng ghế huấn luyện MU. Ảnh: Reuters.

Sau tuần trăng mật ngọt ngào với Manchester Utd bằng mạch 4 chiến thắng tại Siêu cúp Anh và Premier League, Jose Mourinho đã bắt đầu cảm nhận những khó khăn trên băng ghế huấn luyện. Thất bại 1-3 trước Watford đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ ở hai đấu trường quan trọng nhất, Premier League và Europa League.

Cũng như hai thất bại trước Manchester City và Feyenoord, Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài trong buổi họp báo sau trận. Theo “Người đặc biệt”, ông vua sân cỏ Michael Oliver đã mắc sai lầm khi không thổi phạt Miguel Britos trong tình huống tranh chấp với Anthony Martial ở bàn thua đầu tiên của đội khách.

Dẫu vậy, những lời đổ lỗi của Mourinho cũng không thay đổi được thực tế, Manhchester Utd của hiện tại không cho thấy quá nhiều chuyển biến tích cực so với thời Louis van Gaal. Dù không tiếc tiền đổ vào thị trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đồng rất chất lượng, Quỷ đỏ vẫn trình diễn bộ mặt khá nhạt nhòa, chủ yếu dựa vào sự tỏa sáng cá nhân hơn là lối chơi tập thể gắn kết.

May mắn cho Mourinho, ở trận đấu tiếp theo, Manchester Utd sẽ chỉ phải chạm trán Northampton trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn. Một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ yếu sẽ liều thuốc quý với ông thầy người Bồ Đào Nha và các học trò vào lúc này.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây