Huyền thoại MU muốn loại Fellaini ra khỏi đội hình

Thứ hai - 19/09/2016 16:22
Paul Scholes, tiền vệ một thời của MU tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của đội bóng trước Watford và cho biết không ngần ngại loại tiền vệ Fellaini ra khỏi đội hình.

Những tháng ngày khó khăn của Jose Mourinho tại Manchester United vẫn chưa dừng lại. Cuối tuần qua, MU tưởng như sẽ có trận thắng đầu tiên sau 2 thất bại liên tiếp thì họ lại để đội bóng nhỏ bé Watford vượt qua với tỉ số 3-1.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford. Đoàn quân của Jose Mourinho đã khởi đầu mùa giải một cách tưng bừng với 4 chiến thắng liên tiếp, để rồi thất bại trong trận derby thành Manchester với Man City và cứ thế trượt dài.

Những kết quả này chắc chắn không thể khiến các cổ động viên đội cũng như những huyền thoại của đội bóng cảm thấy hài lòng. Một trong những người cảm thấy khó chịu nhất là Paul Scholes. Mới đây, cựu tiền vệ của MU có lẽ vì quá thất vọng với kết quả của đội bóng nên đã không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ.

Scholes tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của MU.

Lần này, người phải hứng chịu “búa rìu” từ Scholes là Marouane Fellaini. Dù đã có một trận đấu chấp nhận được nhưng màn trình diễn của Fellaini vẫn là không đạt yêu cầu trong mắt Paul Scholes.

“Tôi nghĩ Fellaini đã chơi ổn hôm nay, cậu ấy đã làm tròn công việc của mình”, Scholes phát biểu trên kênh BT Sport. “Nhưng tôi nghĩ phải cần có nhiều hơn thế thì mới có thể là một cầu thủ của MU được”.

“Bạn cần một ai đó có thể phá lối chơi và ngăn chặn đối thủ, nhưng anh ta cũng phải có khả năng điều tiết trận đấu, chơi trực diện và đưa bóng lên phía trước. Tôi không hiểu nổi tại sao Carrick lại không thi đấu”.

Theo Scholes, với một đội bóng như Watford, MU cần một tiền vệ có khả năng tấn công hơn là một người chỉ biết phòng ngự như Fellaini. Không chỉ Carrick mà Scholes cũng cho rằng, Bastian Schweinsteiger cũng hoàn toàn có thể chơi tốt.

“Có vẻ như năm ngoái anh ấy (Carrick - PV) sẽ ra đi, và cũng chưa được thi đấu một phút nào mùa giải này”, huyền thoại MU tỏ ra không bằng lòng. “Trước nay anh ấy đã làm được gì? Tôi không biết nữa. Schweinsteiger cũng không được đoái hoài”

‘’Tôi chỉ nghĩ rằng họ cần có một người cầm trịch trận đấu. Sau tất cả, bạn là Manchester United và bạn làm khách của Watford, chứ không phải Arsenal”, Scholes kết luận.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây