Matthaus gia nhập đội quân "kẻ thù" của Ronaldo

Thứ tư - 21/09/2016 15:54

Matthaus gia nhập đội quân "kẻ thù" của Ronaldo

Cuộc tranh luận giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai giỏi hơn vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, huyền thoại Lothar Matthaus đã gia nhập danh sách "những kẻ thù" của Ronaldo.

Matthaus không thích Ronaldo. Trước thềm Euro 2016, huyền thoại người Đức từng dự đoán Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ bị loại ngay vòng bảng, còn CR7 được cho rằng rất mít ướt khi dễ rơi nước mắt. Nhưng Matthaus lầm to. Bồ Đào Nha giành chức vô địch trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Rồi mới đây, cựu danh thủ Bayern lại tham gia vào cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi ai mới giỏi hơn. Theo đó, huyền thoại người Đức đứng về phía Xavi và "Vua bóng đá" Pele, những người chọn Messi là cầu thủ hay nhất thế giới trong hơn một thập niên trở lại đây.

Tranh cãi giữa Ronaldo và Messi ai mới xuất sắc hơn không bao giờ có hồi kết. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với Fox Sports, Matthaus nói: "Tôi thích Messi hơn Ronaldo. Tuy nhiên, bản thân vẫn có sự tôn trọng cho CR7. Tôi thích phong cách của Messi hơn Ronaldo trong 10 năm trở lại đây". Phát biểu của Matthaus được báo Sport mô tả biến cựu danh thủ này thành một trong những "tân binh" của biệt đội kẻ thù Ronaldo.

Tuần trước, huyền thoại Xavi của Barca nhận xét: "Messi vẫn là cầu thủ số 1 thế giới đến khi anh ấy dừng lại. Messi ở đẳng cấp cao hơn bất kỳ ai và là cầu thủ hay nhất thế giới. Ai cũng thừa nhận điều đó, trừ khi bạn là fan của Real. Ronaldo là cầu thủ phi thường, song, đã không may khi cùng thời với Messi".

Nhận định đó tạo ra cuộc tranh cãi dữ dội trong làng bóng đá thế giới. Người ủng hộ Ronaldo rất nhiều, kẻ bênh vực Messi cũng không ít. Trung vệ Pepe của Real chọn Ronaldo hay nhất thế giới, còn hậu vệ Jordi Alba (Barcelona) và HLV Pep Guardiola (Man City) đứng về phía Messi.

Nhưng với Matthaus, ông có cho mình câu trả lời giữa Ronaldo và Messi ai mới xuất sắc hơn. Cựu danh thủ này cũng cho rằng rất khó để so sánh giữa Messi và Maradona vì họ sinh ra ở hai thời kỳ khác nhau. Tuy nhiên, Matthaus vẫn giữ vững lập trường Messi mới là cầu thủ hay nhất trong 10 năm trở lại đây.

Lothar Matthäus sinh ngày 21/3/1961, từng khoác áo tuyển Đức từ năm 1980 tới 2000. Matthäus đã vô địch Euro 1980 và World Cup 1990 cùng đội nhà.

Trong màu áo CLB, Matthäus đã phục vụ Borussia Mönchengladbach, Bayern Munich, Inter Milan và MetroStars. Bộ sưu tập của ông rất đồ sộ, gồm 7 chức vô địch Bundesliga trong màu áo Bayern Munich, 1 Scudetto cùng Inter và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây