Lord Bendtner: "Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal"

Thứ tư - 21/09/2016 16:50

Lord Bendtner: "Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal"

Chân sút đang thi đấu cho Nottingham Forest tự tin tuyên bố anh sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal trong trận đấu tại League Cup đêm nay.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Nicklas Lord Bendtner đã đưa ra một quyết định bất ngờ khi chuyển đến câu lạc bộ đang chơi ở giải hạng nhất Anh là Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, chân sút người Đan Mạch đã bị đội bóng chủ quản Wolfsburg chấm dứt hợp đồng trước thời hạn một năm do thái độ thiếu chuyên nghiệp trong quá trình luyện tập.

Kể từ khi chuyển tới chơi cho Nottingham Forest, Bendtner đã ra sân hai trận nhưng lại chưa thể ghi được một bàn thắng nào ở giải hạng nhất. Đêm nay, nhiều khả năng chân sút người Đan Mạch sẽ có lần thứ ba ra sân trong màu áo của Nottingham trong trận đấu với Arsenal tại League Cup.

Trước viễn cảnh được gặp lại đội bóng cũ, Lord Bendtner đã không giấu diếm ý định khiến đoàn quân của Arsene Wenger phải ôm hận rời sân City Ground.

"Chắc hẳn đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, tôi đã mong đợi nó từng ngày. Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng mục tiêu hàng đầu của Nottingham vẫn sẽ là giành chiến thắng, chúng tôi có đủ tự tin để làm điều này. Nếu ghi bàn vào lưới Arsenal, tôi sẽ vẫn ăn mừng nhưng hiển nhiên là không điên loạn như trước kia".

Bendtner đang làm lại sự nghiệp ở Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Lord Bendtner thừa nhận mình vẫn còn nặng tình với đội bóng cũ nhưng lúc này anh sẽ chỉ tập trung vào việc đem về chiến thắng cho Nottingham Forest. Tiền đạo người Đan Mạch từng có 8 năm chơi bóng ở Arsenal, ghi được 47 bàn sau 171 lần ra sân trước khi bị đẩy đi lang bạt khắp châu Âu vì tài năng có hạn của mình.

"Chúng tôi hiểu vị thế của mình trong trận đấu với Arsenal nhưng hãy cứ chờ mà xem, trong bóng đá chẳng điều gì là không thể xảy ra cả".

Trước trận đấu với Nottingham Forest, Arsene Wenger cũng dành thời gian để chia sẻ với cánh báo giới về cậu học trò cũ của mình. Giáo sư cho rằng Bendtner có đủ mọi tố chất của một tiền đạo hàng đầu và đây chính là lúc thích hợp để chân sút người Đan Mạch làm lại sự nghiệp của mình. Vị chiến lược gia người Pháp cũng lý giải nguyên nhân khiến sự nghiệp của Lord Bendtner tụt dốc như ngày hôm nay là do thói tự tin thái quá của cầu thủ này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây