Man City vs Man Utd: Guardiola cất trụ cột

Thứ bảy - 07/04/2018 22:37

Man City vs Man Utd: Guardiola cất trụ cột

Guardiola cất 3 cầu thủ quan trọng gồm Kevin De Bruyne, Kyle Walker và Sergio Aguero lên băng ghế dự bị ở trận derby Manchester đêm nay.

Manchester City vs Manchester United (vòng 33 Premier League, SVĐ Etihad).

- Nếu thắng Man Utd, thầy trò Pep Guardiola sẽ ngay lập tức trở thành nhà tân vô địch Premier League mà không cần bận tâm đến kết quả trong phần còn lại của mùa giải.

- Man City không bị đánh bại trong 27 trận trên sân nhà gần nhất (22 thắng, 5 thua), trong đó có 14 trận thắng liên tiếp.

- Man Utd thua 8 trên 13 lần đối đầu "hàng xóm" gần nhất tại giải Ngoại hạng, chỉ có 3 trận thắng.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League: 

  • Chia sẻ trên Sky Sports, BLV Gary Neville cho biết: "Nếu City đăng quang hôm nay, đó sẽ là điều được ghi vào lịch sử. Các cầu thủ MU cần đặc biệt cẩn trọng ở trận đấu đêm nay nếu không muốn bị chế giễu cho đến tận sau này".


  • Man City vừa nhận cú sốc khi để thua Liverpool 3 bàn không gỡ ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Anfield. Thầy trò Pep Guardiola sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể trông chờ vào một cuộc lội ngược dòng trước "The Kop".

    Highlights Liverpool 3-0 Man City: Định đoạt từ hiệp 1 Thầy trò HLV Jurgen Klopp một lần nữa cho thấy họ là khắc tinh của Man City phiên bản Guardiola với chiến thắng 3 sao, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận tứ kết lượt về.
  • Dàn sao United khởi động trên sân Etihad


  • Thành Manchester đang đổi dần từ màu đỏ thành màu xanh trong những năm gần đây. Manchester City đã đứng trên United ở 5 mùa giải gần nhất.

     

  • Tại các quầy đồ lưu niệm bên ngoài sân Etihad, người hâm mộ đã có thể mua những tấm huy chương vô địch Premier League có tên Manchester City.


  • Đây là lần thứ 21 Pep Guardiola và Mourinho đối đầu trong sự nghiệp. Pep giành 9 trận thắng (hòa 7, thua 4). Đây cũng là số thất bại nhiều nhất Mourinho từng phải nhận trước một đồng nghiệp.

     

  • Mourinho: 'Thua derby không phải là thảm họa'

    HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không phải là tận thế nếu United thua ở trận derby đêm nay. Ông cho biết từng cùng Chelsea đánh bại United để đăng quang Premier League 2006, nhưng MU vẫn có thể đứng dậy mạnh mẽ vào những mùa giải kế tiếp. 

     

     

  • Dàn sao Man City đã có mặt tại SVĐ Etihad.


  • Thành tích đối đầu 6 trận gần nhất giữa 2 CLB

    Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, City đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của United. 

     


  • Sơ đồ chiến thuật hai đội


  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Man Utd

    Đội khách Man Utd ra sân với đội hình 4-3-3, Paul Pogba sẽ được chơi ở vị trí tiền vệ lệch trái sở trường để nhường nhiệm vụ phòng ngự cho Ander Herrera và Nemanja Matic.


  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Manchester City

    Pep Guardiola cất cả 2 tiền đạo cắm Sergio Aguero, Gabriel Jesus lên băng ghế dự bị. Bộ ba trên hàng công của Citizen đêm nay sẽ là Bernardo Silva, Raheem Sterling và Leroy Sane.


  • Ở Manchester, Pep 'kém tiếng' hơn hẳn Mourinho

    Cuộc khảo sát nhỏ của BBC cho thấy đa phần người ở thành phố Manchester biết đến Jose Mourinho nhưng không ít trong số họ chẳng quan tâm Pep Guardiola là ai.

    Ở Manchester, Pep 'kém tiếng' hơn hẳn Mourinho Cuộc khảo sát nhỏ của BBC cho thấy đa phần người ở thành phố Manchester biết đến Jose Mourinho nhưng không ít trong số họ chẳng quan tâm Pep Guardiola là ai.
  • Trắc nghiệm: Bạn hiểu gì về trận derby thành Manchester?

    Có thể là fan của Man United hoặc Man City nhưng chưa chắc bạn đã hiểu rõ về các trận derby Manchester giữa hai đội.

  • Những màn đối đầu cá nhân được chờ đợi tại derby Manchester

    Lúc 23h30 hôm nay 7/4, trận derby Manchester là dịp để người hâm mộ chiêm ngưỡng màn đối đầu trực tiếp giữa những ngôi sao đắt giá của Man City và MU.

    Những màn đối đầu cá nhân được chờ đợi tại derby Manchester

    Lúc 23h30 hôm nay 7/4, trận derby Manchester là dịp để người hâm mộ chiêm ngưỡng màn đối đầu trực tiếp giữa những ngôi sao đắt giá của Man City và MU.

  • Sắp chứng kiến Man City vô địch, Sanchez có tiếc khi tới MU?

    Nhiều khả năng tiền đạo Alexis Sanchez sẽ phải chứng kiến Man City - đội bóng anh từng từ chối đầu quân - vô địch Premier League ngay trong trận đấu với MU lúc 23h30 hôm nay 7/4.

    Sắp chứng kiến Man City vô địch, Sanchez có tiếc khi tới MU?

    Nhiều khả năng tiền đạo Alexis Sanchez sẽ phải chứng kiến Man City - đội bóng anh từng từ chối đầu quân - vô địch Premier League ngay trong trận đấu với MU lúc 23h30 hôm nay 7/4.

  • Guardiola tiết lộ cơ hội sở hữu Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

    Trước thềm đại chiến thành Manchester, chiến lược gia người Tây Ban Nha phản pháo lại Mino Raiola, người mới đây có phát ngôn chỉ trích Guardiola là "yếu đuối và hèn nhát".

    Guardiola tiết lộ cơ hội sở hữu Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Trước thềm đại chiến thành Manchester, chiến lược gia người Tây Ban Nha phản pháo lại Mino Raiola, người mới đây có phát ngôn chỉ trích Guardiola là "yếu đuối và hèn nhát".
  • Derby Manchester và cơ hội vàng của MU

    Với Man City, trận derby không còn nhiều ý nghĩa. Trong khi với MU, đây là cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm chút niềm vui và lấp liếm sự tủi hổ trước sự thăng tiến của đại kình địch.

    Derby Manchester và cơ hội vàng của MU

    Với Man City, trận derby không còn nhiều ý nghĩa. Trong khi với MU, đây là cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm chút niềm vui và lấp liếm sự tủi hổ trước sự thăng tiến của đại kình địch.

  • Derby Manchester: Chờ Man City viết nên lịch sử

    Nếu giành chiến thắng khi trận tiếp đón MU trên sân nhà tại vòng 33 đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh.

    Derby Manchester: Chờ Man City viết nên lịch sử Nếu giành chiến thắng khi trận tiếp đón MU trên sân nhà tại vòng 32 đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sớm nhất lịch sử giải đấu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây