Everton vs Liverpool: Salah vắng mặt, Firmino dự bị

Thứ bảy - 07/04/2018 17:21

Everton vs Liverpool: Salah vắng mặt, Firmino dự bị

Giữa tuần qua, Liverpool thắng Man City 3-0 ở lượt đi tứ kết Champions League. Do vậy, thầy trò Klopp có tinh thần vui vẻ khi gặp Everton ở vòng 33 Premier League lúc 18h30.
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng trước vòng 33 Premier League.
  • Wayne Rooney và đồng đội đến sân Goodison Park trước trận gặp Liverpool. Derby vùng Merseyside luôn hứa hẹn diễn ra quyết liệt và hấp dẫn.

  • Sơ đồ chiến thuật của Liverpool

    Huấn luyện viên Juergen Klopp bố trí đội hình theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3 trong trận làm khách đến sân của Everton ở vòng 33 Premier League.

  • Mohamed Salah vắng mặt do chấn thương

    Ngôi sao số một của Liverpool là Mohamed Salah không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Sau chiến thắng trước Man City 3-0 ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra giữa tuần qua, tuyển thủ người Ai Cập dính chấn thương.

  • Liverpool bất bại 16 trận trước Everton

    Trong 16 trận derby vùng Mersyside gần đây, Liverpool thắng 8 và hòa 8 trước Everton. "Lữ đoàn đò" cho thấy luôn có thành tích tốt mỗi khi gặp đội bóng cùng thành phố.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Liverpool

    Huấn luyện viên Juergen Klopp cho khá nhiều cầu thủ đá chính ở trận gặp Man City cách đây ít ngày, ngồi dự bị. Trong đó, đáng chú ý là Chamberlain và Firmino, còn Mohamed Salah không có tên trong danh sách thi đấu do đang phải điều trị chấn thương.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Everton


  • CĐV Liverpool dùng đòn tâm lý với Man City

    Đám đông CĐV quá khích của Liverpool chào đón thầy trò Pep Guardiola bằng pháo khói. Xe buýt của đội khách vất vả mới có thể đến được sân Anfield.

    Ít giờ trước khi trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Liverpool và Man City diễn ra, CĐV chủ nhà đã chào đón thầy trò Pep Guardiola bằng pháo sáng và pháo nổ. Làn khói màu đỏ bao phủ con đường dẫn đến sân vận động Anfield.

    Những vật thể lạ liên tiếp được ném về phía xe buýt chở ban huấn luyện và các cầu thủ Man City.

  • Liverpool thết đãi người hâm mộ bữa tiệc đầy cảm xúc. Tuy nhiên, "The Kop" nên nhớ rằng cảm xúc sẽ trôi đi, chỉ có chức vô địch ở lại. Chỉ tạo ra cảm xúc không thôi thì vô nghĩa.

    Những tiếng hát vang lên suốt 90 phút. Hàng nghìn chiếc khăn quàng in logo Liverpool được vẫy liên tục, tạo ra bức tranh ngập tràn màu sắc trên sân Anfield. Lâu rồi thành phố cảng Liverpool mới có ngày tưng bừng như thế.

  • HLV Guardiola tin Man City thắng ngược Liverpool

    Huấn luyện viên Guardiola khẳng định Man City không từ bỏ cơ hội tạo nên cú lội ngược dòng trước Liverpool khi được chơi trận tứ kết lượt về trên sân nhà Etihad sau 1 tuần nữa.

    Sau thất bại 0-3 tại Anfield, vị thuyền trưởng của Man City bước vào phòng họp báo với sự bình tĩnh. Ông cho biết: “Ở đây, không có ai ngoài tôi tin tưởng đội bóng có thể vào vòng tiếp theo. Vẫn còn 90 phút, chúng tôi phải cố gắng hết sức”.

    Man City gây thất vọng rất lớn dù được đánh giá cao trước chuyến làm khách đến Anfield. Đáng buồn là đoàn quân của Pep Guardiola thua 3 bàn không gỡ. Điều tồi tệ cho Man xanh là trận đấu được định đoạt sau 31 phút.

    "Tôi không thể phủ nhận kết quả là rất tệ. Mọi người đang nói về việc Real, Barca, Bayern và Liverpool sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi vẫn còn 90 phút thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của cổ động viên và người thân”, Pep Guardiola cho hay.

  • HLV Klopp: ‘Liverpool đánh bại đội bóng hay nhất thế giới’

    Liverpool tạo nên bất ngờ khi thắng 3-0 trước Man City - đội bóng rất gần chức vô địch Premier League mùa này. Kết quả đã làm sững sờ nhiều người hâm mộ.

    "Chúng tôi đánh bại đội bóng hay nhất thế giới. Đó là màn trình diễn tuyệt vời”, huấn luyện viên Juergen Klopp của Liverpool phát biểu tại buổi họp báo sau trận tứ kết lượt đi Champions League.

    Trước khoảng 50.000 khán giả có mặt ở Anfield, “Lữ đoàn đỏ” cần 31 phút để định đoạt trận đấu. Ngay phút 12, Mohamed Salah báo hiệu cơn ác mộng cho Man City bằng bàn mở tỷ số.

    Sau đó, Chamberlain gia tăng cách biệt lên 2-0 bằng cú sút xa từ khoảng cách 25 m. Trước khi hiệp 1 khép lại, Salah thêm lần nữa để lại dấu ấn với đường chuyền cho Sadio Mane nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là kết quả của đại chiến bóng đá Anh tại Champions League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây