Vợ sinh con gái út sau khi ly hôn, chồng ngỡ ngàng khi xem lại giấy khai sinh của con

Chủ nhật - 26/09/2021 08:54

Vợ sinh con gái út sau khi ly hôn, chồng ngỡ ngàng khi xem lại giấy khai sinh của con

Người vợ nói rằng đó là con của chồng cũ nhưng sự thật trong tờ giấy khai sinh của đứa con đã vạch trần lời nói dối của cô ta.

Theo Ettoday đưa tin, anh Wang sống tại thành phố Đài Đông, Đài Loan, đã kết hôn với cô Lin vào năm 2013 và có với nhau 2 đứa con. Anh Wang là một nhân viên công chức với mức lương khá, gia đình có thể nói là đầm ấm và hạnh phúc, tuy nhiên sự thật phía sau lại không yên bình như vậy.

Chỉ sau vài năm sống chung, cô Lin đã thay lòng đổi dạ, chán ghét và không còn yêu thương chồng như trước đây nữa. Sau một thời gian suy nghĩ, cô Lin quyết định chấm dứt cuộc tình này để đi tìm cuộc sống mới. Tháng 2/2019, cô Lin đem theo 2 đứa con, nói với chồng rằng muốn về quê nhưng thực chất là đi biệt tích, từ đó không có bất cứ tin tức gì nữa.

Bất lực và đau đớn, anh Wang đã cố gắng đi tìm vợ con nhưng không có tung tích gì. Anh Wang thậm chí còn định đệ đơn báo cáo vợ và 2 con mất tích. Tuy nhiên đến một ngày năm 2020, cô Lin bất ngờ trở về nhà và nộp đơn lên tòa án yêu cầu ly hôn, nói rằng tình cảm của 2 vợ chồng không còn như trước nên không thể tiếp tục sống bên nhau được nữa. Trước thái độ cương quyết của vợ, anh Wang biết không thể níu kéo được nữa nên đã đồng ý và hòa giải vụ ly hôn vào tháng 7/2020.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn, anh Wang đã phát hiện ra bí mật động trời của vợ. Trong khoảng thời gian cô Lin bỏ nhà đi, cô đã hạ sinh một bé gái. Khi làm giấy khai sinh cho con, cô Lin đã báo hộ khẩu về nhà chồng. Anh Wang cũng suy nghĩ đơn giản, tưởng rằng đó là con gái út của mình, do vợ sinh ra sau khi bỏ đi. 

Thế nhưng trong quá trình thương lượng về quyền nuôi con, anh Wang đã xem lại thông tin trên giấy khai sinh của đứa con gái út để tính ngày vợ thụ thai thì phát hiện ra rằng cô Lin đã mang thai đứa trẻ này sau khi bỏ nhà ra đi. Điều đó cũng có nghĩa là bé gái này không phải con ruột của anh Wang. Nhận ra vợ đã "ăn ốc đổ vỏ", anh Wang vô cùng tức giận, không muốn nể tình xưa nghĩa cũ nữa, quyết khởi kiện cô Lin và đòi bồi thường 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng).

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, cô Lin đành phải thú nhận rằng sau khi bỏ nhà đi, cô đã quen biết với một người đàn ông khác thông qua mạng xã hội. Cả 2 gặp nhau ở thành phố Đài Đông, sau đó nảy sinh quan hệ tình dục, dẫn đến việc cô Lin có thai và hạ sinh một bé gái. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, cô Lin và người đàn ông kia đã chia tay. Vì sợ một mình không nuôi nổi con nên cô Lin mới quay về, đệ đơn ly hôn với anh Wang để lấy trợ cấp nuôi con.

Sau đó, tòa án đã triệu tập người tình của cô Lin. Người đàn ông này cũng thú nhận đã "lên giường" với cô Lin. Đây là mối quan hệ bất chính, ngoài hôn nhân bởi khi đó cô Lin vẫn chưa ly hôn. Cuối cùng, tòa án phán quyết cô Lin và anh Wang chính thức ly hôn. Ngoài ra, cô Lin và người tình của mình còn phải bồi thường cho anh Wang 150.000 nhân dân tệ (hơn 531 triệu đồng).

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-sinh-con-gai-ut-sau-khi-ly-hon-chong-ngo-ngang-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-sinh-con-gai-ut-sau-khi-ly-hon-chong-ngo-ngang-khi-xem-lai-giay-khai-sinh-cua-con-d287458.html

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây