Thấy chủ nhà hay vào phòng chỉnh thiết bị báo cháy, cô gái phát hiện bí mật rợn người

Thứ hai - 27/09/2021 10:44

Thấy chủ nhà hay vào phòng chỉnh thiết bị báo cháy, cô gái phát hiện bí mật rợn người

Một cô gái giúp việc sống cùng nhà chủ đã kiện người chủ đặt camera quay lén ở phòng ngủ, bao gồm hàng trăm đoạn video cô gái thay quần áo mà không hay biết mình bị theo dõi.

Luật sư của Andrade công bố hình ảnh trích xuất từ camera quay lén, cho thấy cảnh thân chủ đang ngủ say.

Theo Daily Mail, chủ nhân căn nhà ở New York, Mỹ, Michael Esposito đã bị bắt sau khi cô gái giúp việc Kelly Andrade, 25 tuổi người Colombia, phát hiện camera quay lén giấu ở trên trần nhà, nơi đặt hệ thống báo cháy.

Cô gái nói người chủ đã có 4 con gấp rút chạy về nhà đập cửa phòng khi nhận ra cô phát hiện camera quay lén.

Cô gái 25 tuổi nói mình phải nhảy ra khỏi phòng ngủ riêng để tránh đụng độ với Esposito, sợ rằng người chủ có súng.

Esposito, người sở hữu 3 chuỗi cửa hàng LaRosa Grill chuyên về gà nướng, bị cáo buộc giám sát người trái pháp luật, theo New York Post.

Trong đơn kiện, Andrade nói cô đã trải qua hàng trăm giờ đào tạo ở Cultural Care Au Pair – công ty có trụ sở ở Mỹ, chuyên đưa lao động sang Mỹ làm việc.

Cô gái người Colombia được đào tạo để sang Mỹ làm người giúp việc.

Cô được sắp xếp làm người giúp việc tại nhà của Esposito và vợ Danielle, giúp trông coi 4 đứa trẻ của gia đình tại căn nhà trị giá 800.000 USD.

Thông qua phiên dịch viên, Andrade nói cô coi công việc này là cơ hội để mình học tiếng Anh, cũng như được làm việc ở Mỹ. Esposite sắp xếp cho cô gái một phòng ngủ riêng, sống cùng nhà với chủ.

Nhưng cô gái ngày càng tỏ ra nghi ngờ khi thấy chủ nhiều lần vào phòng mình, làm ra vẻ đang chỉnh sửa thiết bị báo cháy trên trần nhà.

Chỉ sau 3 tuần làm việc, cô gái sinh nghi, tự mình kiểm tra thiết bị báo cháy và phát hiện camera quay lén. Cô gái nói chủ nhà lái xe như bay về chỉ sau vài phút, tỏ vẻ rất giận dữ.

Cô gái giả như mình đang ngủ nhưng chủ vẫn đập cửa, khiến cô phải nhảy ra khỏi cửa sổ, chạy thẳng tới đồn cảnh sát gần nhất, cầm theo chiếc thẻ nhớ lấy từ camera quay lén.

Trong đơn kiện, cô gái nói bên trong thẻ nhớ có “hàng trăm video quay mình khỏa thân hoặc đang cởi quần áo”.

Michael Esposito bị cáo buộc lắp camera quay lén trong phòng ngủ của người giúp việc.

“Bên cạnh những gì xảy ra, tôi không có nơi nào để ở, không có tiền, không có người quen. Tôi không biết ngày mai sẽ ra sao”, cô gái nói trên tờ New York Post.

Luật sư của Esposito đã bác bỏ chuyện quay lén. “Bất cứ camera nào lắp đặt trong nhà của thân chủ tôi đều là vì lý do an ninh”, luật sư Joseph Sorrentino nói. “Căn nhà, căn phòng thay quần áo hay phòng ngủ không phải sở hữu riêng của người giúp việc”.

Luật sư của Andrade công bố hình ảnh cô ngủ say trên giường, trích xuất từ camera quay lén, cho rằng quyền riêng tư đã bị xâm phạm.

Cô cũng khởi kiện công ty Cultural Care vì đưa mình đến môi trường làm việc nguy hiểm và có dấu hiệu phân biệt đối xử.

“Chúng tôi cho rằng Cultural Care phải có trách nhiệm với sự an toàn của cô ấy”, luật sư của Andrade, Zachary Holzberg nói.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://danviet.vn/thay-chu-nha-hay-vao-phong-chinh-thiet-bi-bao-chay-co-gai-phat-hien-b...Nguồn: http://danviet.vn/thay-chu-nha-hay-vao-phong-chinh-thiet-bi-bao-chay-co-gai-phat-hien-bi-mat-ron-nguoi-50202126920293317.htm

Vụ nữ nhân viên lấy trộm 2.386 chiếc nhẫn vàng trị hơn 9 tỷ đồng: Diễn biến mới nhất
Trong khoảng thời gian từ tháng 8/2020 đến 16/9/2021, Nhung đã rất nhiều lần trộm vàng tại quầy mình quản lý, tổng cộng 2.386 nhẫn vàng 18K.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Đăng Nguyễn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây