Thói quen "ngược đời" của ái nữ tỷ phú giàu nhất châu Á: Thích tái sử dụng đồ

Thứ hai - 15/03/2021 22:21

Thói quen "ngược đời" của ái nữ tỷ phú giàu nhất châu Á: Thích tái sử dụng đồ

Là con gái của tỷ phú giàu nhất châu Á, sinh ra đã ở vạch đích nhưng ái nữ này lại có thói quen khiến nhiều người bất ngờ, đó là tái sử dụng đồ.

Cô Isha Ambani, sinh năm 1991, là con gái duy nhất của tỷ phú giàu nhất châu Á, ông Mukesh Ambani. Sau cô còn có 2 người em nữa: em trai sinh đôi Akash Ambani và em trai út Anant Ambani. Isha hiện là một trong những người thừa kế trẻ tuổi nhất thế giới, sinh ra đã ở vạch đích nhưng cuộc sống của cô còn nhiều điều thú vị hơn một tiểu thư con nhà giàu rất nhiều.

Là hiện thân của những "rich kid" đình đám nhất nhưng Isha không hề dựa dẫm hay ỷ lại vào khối tài sản của gia đình, ngược lại chỉ tận dụng nó để tạo dựng thành công cho riêng mình. Isha đã hoàn thành chương trình Tú tài Quốc tế vào năm 2008, nhận bằng đại học chuyên ngành Tâm lý học và Nghiên cứu Nam Á tại ĐH Yale vào năm 2014. Sau đó, cô làm chuyên gia phân tích kinh doanh tại công ty tư vấn quản lý McKinsey & Company.

Năm 2014, Isha được đưa vào ban giám đốc Reliance Industries Ltd. Cô hiện là thành viên Hội đồng quản trị tại Reliance Jio Infocomm và Reliance Retail Ventures. Cô có mặt trong danh sách "Những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á" do Forbes bình chọn năm 2015 và đứng thứ hai trong danh sách "Những người thừa kế tỷ phú trẻ nhất" cũng do tạp chí này bình chọn năm 2008. Theo các bác cáo, Isha Ambani sở hữu khối tài sản khoảng 100 triệu USD.

Không chỉ tự tạo cho mình một dấu ân riêng, ái nữ của tỷ phú giàu nhất châu Á còn sở hữu những thói quen rất khác lạ, trái với suy nghĩ của nhiều người.

Theo tờ SCMP, Isha luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng từ bố của mình. Cô cực kỳ thân thiết với bố và luôn thẳng thắn công khai rằng ông Mukesh chính là hình mẫu lý tưởng mà cô muốn theo đuổi trong cuộc sống. Isha cho biết, chính bố là người đã truyền cho cô sự tự tin cần thiết để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Thói quen của Isha Ambani là cô rất yêu thích tiệc tùng. Isha đi tiệc tùng với bạn bè. Năm 2018, đám cưới của Isha với doanh nhân Anand Piramal được mệnh danh là "bữa tiệc của năm", kéo dài suốt cả tuần trời với độ hoành tráng và xa hoa không tưởng, tiêu tốn khoảng 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng). Isha từng xuất hiện trong bức ảnh tiệc tùng với các nhà thiết kế thời trang của Christian Louboutin và Sabyasachi.

Trong khi mẹ của Isha, bà Nita Ambani nổi tiếng với câu chuyện không bao giờ đi lại một đôi giày lần thứ 2 thì nàng ái nữ lại có thói quen khá "ngược đời", đó là thích tái sử dụng đồ cũ. Cô thường mặc lại một bộ trang phục trong nhiều dịp đặc biệt khác nhau. Được biết, chính người em dâu Shloka Mehta đã giới thiệu với Isha về ý tưởng này và sau đó được cô rất yêu thích. Đầu năm 2020, tại đám cưới của một người thân trong gia đình, Isha đã diện lại một bộ trang phục mà cô từng mặc trong một đám cưới khác trước đó chỉ 1 năm.

Tiết kiệm trong chuyện mua quần áo nhưng Isha lại có thói quen sở hữu bộ sưu tập trang sức đắt đỏ và hoành tráng vô cùng. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Isha luôn đeo dây chuyền, hoa tai, nhẫn và nhiều phụ kiện đắt tiền khác. Kim cương và ngọc lục bảo là một số loại đá quý mà nàng ái nữ yêu thích, đặc biệt là khi cô kết hợp chúng với trang sức vàng.

Là một doanh nhân bận rộn nhưng Isha Ambani luôn dành thời gian để tổ chức và tham gia các hoạt động từ thiện. Tháng 5/2019, cô đã thành lập Elbi - một trang web giúp hoạt động từ thiện trở nên phổ biến hơn và thậm chí mang lại lợi nhuận cho người quyên góp. Cuối năm 2019, Isha tiếp tục tổ chức một sự kiện đặc biệt cho một trường nữ sinh mới ở thành phố Jaisalmer, bang Rajasthan, Ấn Độ; giúp người mẹ Nita mở một trung tâm vui chơi cho trẻ em kém may mắn. Ngoài ra, Isha cũng thường xuyên cùng các thành viên trong gia đình tham gia các hoạt động công ích xã hội.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thoi-quen-nguoc-doi-cua-ai-nu-ty-phu-giau-nhat-chau-a...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thoi-quen-nguoc-doi-cua-ai-nu-ty-phu-giau-nhat-chau-a-thich-tai-su-dung-do-d268503.html

Từ vũ công thành vợ tỷ phú giàu nhất châu Á, không bao giờ đi lại một đôi giày
Xinh đẹp, tài giỏi, dạy con thông minh, là hậu phương vững chắc cho chồng, bà Nita Ambani xứng đáng là hình mẫu lý tưởng cho bất cứ người phụ nữ nào...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo SCMP (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây