Thiếu nữ bỏ trốn cùng người yêu, mẹ và em gái uống thuốc sâu tự tử vì xấu hổ

Thứ ba - 16/03/2021 17:47

Thiếu nữ bỏ trốn cùng người yêu, mẹ và em gái uống thuốc sâu tự tử vì xấu hổ

Sau khi cô gái bỏ trốn cùng người yêu, cô em gái 17 tuổi cùng người mẹ 52 tuổi đã quyết định tự tử vì sợ bị ảnh hưởng danh tiếng.

Chỉ vì quá xấu hổ và sợ hãi những lời điều tiếng từ mọi người xung quanh, một cặp mẹ con đã quyết định quyên sinh sau khi một cô con gái của họ bỏ trốn cùng người yêu. May thay, người mẹ chỉ uống một lượng thuốc nhỏ nên đã được cứu sống nhưng cô con gái của bà thì không may mắn như vậy.

Theo tờ Times of India, sự việc đau lòng xảy ra tại ngôi làng Tadasa, thuộc quận Haveri, miền nam bang Karnataka, Ấn Độ. Cô gái trẻ Shweta Yattinamani, 17 tuổi, đã quyết định uống thuốc sâu tự tử sau khi người chị gái Anita bỏ trốn cùng người yêu. Nguyên nhân khiến Shweta muốn tự tử là do cô lo sợ việc chị gái bỏ trốn sẽ để lại nỗi ô nhục cho gia đình, khiến danh tiếng của mọi người bị ảnh hưởng, do đó cô không thể lấy được chồng.

Sau khi phát hiện con gái qua đời, mẹ của Shweta là bà Manjavva, 52 tuổi, vì quá đau buồn và tuyệt vọng, cũng đã có hành động cực đoan. Bà Manjavva đã uống chất độc còn lại trong chai thuốc sâu rồi bất tỉnh. Thời điểm 2 mẹ con này tự tử, người bố Mallappa Yattinamani không có ở nhà.

Ảnh minh họa.

May thay sau đó, một vài người hàng xóm đã phát hiện và đưa bà Manjavva đi cấp cứu. Người phụ nữ 52 tuổi này hiện đã được cứu sống và đang hồi phục tại Viện Khoa học Y tế Karnataka. Chỉ đáng tiếc, cô con gái Shweta của bà đã qua đời vì uống lượng thuốc độc quá lớn và được phát hiện khi đã muộn.

Một người quen của gia đình trên tên Dileep chia sẻ với truyền thông địa phương: "Vợ chồng họ có 4 người con gái, 2 trong số đó đã kết hôn và có gia đình ổn định. Họ là một gia đình nghèo khó nhưng cả ông Mallappa và bà Manjavva đều mong muốn các con gái của mình được gả vào một nhà tử tế. 

Trong khi 2 vợ chồng họ đang tìm kiếm chú rể phù hợp cho Anita, cô con gái này đã yêu một người hàng xóm tên Mahesh - một đứa trẻ mồ côi, sau đó cùng nhau bỏ trốn vì biết sẽ không nhận được sự chấp nhận từ gia đình. Hiện chúng tôi không biết 2 người họ đang ở đâu".

Sau đó, ông Mallappa cũng chia sẻ thêm rằng ông biết chuyện cô con gái Anita yêu người hàng xóm và đã cố gắng thuyết phục cô không bỏ trốn cùng anh ta nhưng cô lại không chịu nghe lời khuyên của bố, để rồi cả gia đình phải gánh chịu hậu quả tàn khốc này.

"Vợ tôi chỉ uống một lượng thuốc độc nhỏ nên may mắn sống sót. Bà ấy hiện đang hồi phục trong bệnh viện", ông Mallappa nói thêm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-nu-bo-tron-cung-nguoi-yeu-me-va-em-gai-uong-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-nu-bo-tron-cung-nguoi-yeu-me-va-em-gai-uong-thuoc-sau-tu-tu-vi-xau-ho-d268585.html

Cho bạn thân ở nhờ rồi về ăn Tết, cặp vợ chồng phát hiện sự thật sốc ngày trở lại
Cho người bạn thân gặp khó khăn ở nhờ vài ngày, sau khi trở lại cặp vợ chồng phát hiện lòng tốt của mình đã đặt nhầm chỗ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây