Phát hiện bạn trai "cắm sừng", cô gái quyết trả đũa bằng cách cưới người yêu của "tiểu tam"

Thứ ba - 02/02/2021 14:44

Phát hiện bạn trai "cắm sừng", cô gái quyết trả đũa bằng cách cưới người yêu của "tiểu tam"

Sau khi phát hiện chồng sắp cưới lừa dối sau lưng mình, cô gái đã ra quyết định "trả thù" bằng cách độc nhất vô nhị.

Cô Jade Purvis, sống tại Scotland, Vương quốc Anh, có hơn 60.000 lượt theo dõi trên nền tảng TikTok. Hôm 30/11/2020, cô Jade đã đăng tải một đoạn clip lên TikTok, kể về việc mình từng bị chồng sắp cưới "cắm sừng" và việc cô đã "trả thù" anh ta theo cách không tưởng như thế nào. Đoạn clip đến nay đã thu hút được hơn 5,6 triệu lượt xem.

Cô Jade cho biết, cô đã quen một anh bạn trai trong vòng 3 năm. Cả 2 có tình cảm rất sâu đậm đến mức đã đính hôn và dự định sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần. Thế nhưng vào một hôm, cô Jade lại bất ngờ phát hiện bạn trai của mình có "người thứ ba". Người bạn trai của cô Jade thậm chí còn từng lái xe hơn 300 km để tới hẹn hò với tình nhân.

Cô Jade từng bị bạn trai cũ "cắm sừng".

Cô Jade cho biết, "người thứ ba" là một cô gái cũng đã có bạn trai và họ thậm chí còn yêu nhau được 5 năm, nhiều hơn cả cô Jade với người yêu. Sau đó, chính bạn trai của cô gái kia cũng phát hiện ra chuyện cô ta ngoại tình.

Cái kết của mối tình tay tư này thật sự bất ngờ. Cô Jade và anh bạn trai của "người thứ ba" đã hẹn gặp nhau với ý định làm điều gì đó để trả đũa 2 kẻ lừa dối kia. Nào ngờ cuối cùng, cô Jade và anh này đã phải lòng nhau, cuối cùng yêu đương và kết hôn với nhau.

Cô Jade chia sẻ: "Bạn trai của cô ta và tôi đã quyết định gặp nhau để tìm cách trả đũa cho riêng mình. Thế nhưng anh ấy không hề rời đi. Chuyện đã xảy ra 7 năm trước và đến giờ chúng tôi đã kết hôn được 4 năm. Tôi nghĩ chúng tôi đã giành chiến thắng".

Sau đó, cô Jade cũng đăng tải một bức ảnh ngọt ngào trong ngày cưới của mình, khi cô và chồng đang ôm hôn nhau hết sức tình tứ. Cô Jade cho rằng mình đã rất may mắn khi phát hiện sự thật về bạn trai cũ, nhờ đó mới tìm được chân ái của cuộc đời mình, bởi hiện nay cuộc hôn nhân của cô vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Cô Jade và người chồng hiện tại.

Trong một clip khác trên TikTok, cô Jade tiếp tục kể rằng mình và bạn trai cũ đã từng đính hôn, thế nhưng sau đó anh ta lại quen biết với một cô gái khác trên mạng xã hội Facebook, lén lút ngoại tình sau lưng cô Jade. Sau đó, "kẻ thứ ba" còn trơ trẽn đến mức liên lạc với cô Jade để nói rằng cô ta đã từng "lên giường" với bạn trai của Jade.

Cuối cùng, cô Jade đã có một cách "trả thù" không thể nào ngọt ngào hơn, đó là yêu và cưới luôn bạn trai của "kẻ thứ ba". Mối quan hệ của họ diễn biến vô cùng bất ngờ, giống như duyên phận và họ đến với nhau hết sức tự nhiên. 

Câu chuyện của cô Jade đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự chúc phúc và cảm thấy thật tuyệt khi thấy cô Jade tìm được tình yêu của đời mình sau khi trải qua nhiều chuyện khó khăn đến vậy.

Một cư dân mạng bình luận: "Đây là câu chuyện tình yêu mà tôi thích nhất. Mọi chuyện đều có lý do của nó. Hai bạn đã có ý định ở bên nhau, hy vọng 2 bạn sẽ hạnh phúc nhiều hơn nữa".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-ban-trai-cam-sung-co-gai-quyet-tra-dua-bang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-ban-trai-cam-sung-co-gai-quyet-tra-dua-bang-cach-cuoi-nguoi-yeu-cua-tieu-tam-d264306.html

Cụ ông 70 tuổi lọt lưới tình nhân viên ngân hàng 35 tuổi, tháng sau nhận "cú lừa thế kỷ"
Quen một nữ nhân viên ngân hàng qua mạng, cụ ông tưởng rằng đã tìm được "chân ái" của cuộc đời mình nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây