Mẹ dược sĩ chỉ nấu cơm nhà nhưng hội chị em nhìn thấy "đòi" chấm ngay điểm 10

Thứ hai - 24/09/2018 08:53

Mẹ dược sĩ chỉ nấu cơm nhà nhưng hội chị em nhìn thấy "đòi" chấm ngay điểm 10

Bận bịu công việc của một dược sĩ nhưng ngày nào chị Anh Thư (36 tuổi, Hà Nội) cũng vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho chồng và hai con.

Chị Anh Thư chia sẻ, nấu ăn là một sở thích không bao giờ chán của chị. Mẹ chị vốn là người phụ nữ đảm đang, nấu ăn ngon vì thế, chị được thừa hưởng gen khéo léo, nềm đam mê bếp núc của mẹ từ nhỏ. Để rồi khi lớn lên, có gia đình, con cái, chị biến tình yêu bếp đó thành tình yêu gia đình.

Vì vậy, hiện tại, dù công việc có bận cỡ nào chị cũng cố gắng ngày hai lần vào bếp, nấu bữa sáng và tối cho chồng con thưởng thức. Hơn nữa, theo chị, tự nấu ăn không những chỉ đảm sức khỏe của bản thân mà con cho cả những người thân của chị.

Mỗi bữa ăn chị nấu cho 4 người, chồng và hai con. Để nấu một bữa ăn đủ món, đủ chất, lại thêm công bày biện cho gọn gàng đẹp mắt, chị Anh Thư sẽ mất khoảng 40-60 phút. Khi nấu ăn, chị luôn ưu tiên cách chế biến sao cho giữ được thực phẩm không bị mất chất dinh dưỡng và an toàn sức khỏe lên hàng đầu.

“Để có một bữa ăn ngon cho gia đình , mình thường đi chợ vào buổi sáng để có thể lựa chon được những thực phẩm tươi ngon và hợp khẩu vị của từng người thân trong gia đình mình nhất.  Mình ưu tiên mua những thực phẩm có theo mùa (mùa nào thức đó)”, chị Anh Thư cho biết.

Nhờ có sự quan tâm, chăm chút tới từng món ăn, cho nên khi thưởng thức các món chị nấu, chồng và các con luôn rất vui và thích thú. Các con chị thường nói,” chỉ có mẹ mới viết con thích món gì”.

Với chị, mỗi khi vào bếp để thực hiện những món ăn luôn đem lại cho chị niềm vui riêng. Chỉ cần nhìn chồng và các con với ánh mắt sáng bừng khi thưởng thức những món ăn mình nấu, là chị có động lực tìm tòi, sáng tạo hơn khi nấu ăn. Hơn thế, cả nhà quây quần bên nhau ăn uống cùng nhau chia sẻ những câu chuyện trong ngày, cũng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của chị.

Nấu ăn là đam mê không hồi kết của chị Anh Thư

Mẹ đi vắng, vợ hotgirl vào bếp nấu mâm cơm thịnh soạn mà Tuấn Hưng "muốn ốm thêm"
Mâm cơm của bà mẹ hai con Thu Hương nấu đầy đủ món rau, xào, canh, mặn, ai nhìn cũng bất ngờ.
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây